"Muội muội yên tâm, ta chắc chắn đem tương quan người, thiện li chức thủ những cái đó tiện tì đều đánh chết." Tưởng thị nghiêm khắc nói.
"Cô mẫu, Dao Nhi nhất định sẽ tốt." Tôn ngọc kỳ nói, "Ngài không nên gấp gáp, ta cùng Vương gia đều sẽ không làm Dao Nhi chịu khổ."
Tôn thị lại là nhìn về phía Thanh Ninh, "Trước ta cầu ngươi muốn các ngươi hảo hảo xem cố Dao Nhi điểm, hiện giờ các ngươi vừa lòng? Nhìn chính mình muội muội cho người ta làm thiếp, các ngươi cao hứng?"
Thanh Ninh không khỏi khí cười, "Mẫu thân nói nói cái gì đâu? Tô Dao có ngươi cái này mẫu thân ở, chúng ta làm ca ca tẩu tử như thế nào có thể bao biện làm thay đâu? Hơn nữa, ngươi cũng biết, Tô Dao từ trước đến nay không thích chúng ta, chỉ sợ nàng là tình nguyện làm cả đời cô nương, cũng không hy vọng chúng ta quản nàng! Hơn nữa, Tô Dao hảo cũng thế, không hảo cũng thế, chúng ta có cái gì cao hứng hoặc là thương tâm?"
Bất quá là không liên quan người thôi!
Có cái gì cao hứng hoặc là không cao hứng?
Tôn thị một bụng hỏa, lại cũng không có lại để ý tới Thanh Ninh, mà là nhìn về phía kia Ngô gia nhiên nói, "Ngươi, ngươi, ngươi không trường đôi mắt đồ vật, cầm thú không bằng đồ vật, Dao Nhi là cỡ nào kiều quý người a, ngươi thế nhưng muốn nạp nàng làm thiếp?"
"Phu nhân, ta chắc chắn hảo hảo chiếu cố Dao Nhi, sẽ không làm nàng ăn một chút khổ chịu một chút ủy khuất." Ngô gia nhiên nói.
"Muội muội, tổng không thể buộc hắn hưu thê đi? Này náo loạn lên, đến lúc đó vẫn là Dao Nhi có hại a." Tưởng thị nhíu mày nói.
Tôn thị thương tâm đến tâm can phổi đều xoa thành một đoàn, làm nữ nhi làm thiếp, nàng không bỏ được, nhưng bức nhân gia hưu thê, liền tính là có tôn ngọc kỳ cái này Trang Vương trắc phi nương nương ở, kia cũng là không hiện thực, này Ngô gia nhiên thê tử còn nếu là náo loạn mở ra, kia Dao Nhi cũng chỉ có thể đi am làm ni cô!
Thế nào đều là chính mình nữ nhi có hại.
Tưởng thị liền đối kia Ngô gia nhiên nói, "Ngươi đi về trước đi, hiện giờ tô phu nhân còn ở hiếu kỳ, ngươi trở về trước sẽ nói một tiếng, này việc hôn nhân lại chậm rãi nói."
Tôn thị nhấp miệng, không có lên tiếng. Giờ phút này, nàng là may mắn nữ nhi không thể dựng dục, bằng không, còn phải sợ nàng bụng nổi lên tới! Đến vội vàng thời gian đem nàng gả qua đi, này hôm nay ở đây phu nhân chỉ cần tưởng tượng, ước chừng là có thể nghĩ đến đã xảy ra sự tình gì.
Ngô gia nhiên liền cung kính mà hành lễ cáo lui.
"Đi trước nhìn xem Dao Nhi đi." Tưởng thị đứng lên, duỗi tay tự mình đi đỡ Tôn thị, lại là nhìn về phía Thanh Ninh, "Quận vương phi, ngươi cùng đi xem Dao Nhi đâu, vẫn là......?"
"Ta liền bất quá đi, quay đầu lại lại nhìn lại xem nàng." Thanh Ninh lắc đầu. Tô Dao như thế nào, nàng một chút đều không quan tâm.
"Ta đây trước bồi quận vương phi đi noãn các." Tưởng thị liền nói, quay đầu nhìn về phía tôn ngọc kỳ, "Ngươi bồi ngươi cô mẫu đi xem Dao Nhi, hảo sinh an ủi an ủi nàng."
Tôn ngọc kỳ gật đầu.
Bốn người mới vừa đi hai bước, một cái mụ mụ kinh hoảng thất thố mà xông vào, "Phu nhân, không hảo, không hảo, đã xảy ra chuyện."
Này lúc kinh lúc rống, lại như thế, Tưởng thị không khỏi hỏa đại duỗi chân liền đá kia nàng một chân, "Không có mắt đồ vật, không thấy được hai vị nương nương ở sao?"
Kia mụ mụ cũng không dám ra tiếng té ngã trên mặt đất, sợ hãi mà quỳ trên mặt đất nói, "Đại tiểu thư, Vương gia đã xảy ra chuyện."
Tưởng thị lập tức hỏi, "Đại tiểu thư cùng Vương gia làm sao vậy?"
"Vương gia cùng đại tiểu thư bị mọi người gặp được ở trên giường." Kia mụ mụ hận không thể đem đầu đều phải chôn đến ngầm.
Tưởng thị sắc mặt trắng nhợt, sau này lui hai bước, "Ngươi nói cái gì? Ở nơi nào?"
Kia mụ mụ cúi đầu trả lời, "Ở Vương gia nghỉ ngơi trong viện."
Tôn ngọc kỳ sắc mặt trắng nhợt, cắn môi.
Tưởng thị bước nhanh liền đi ra ngoài.
Tôn ngọc kỳ đỡ nha đầu tay, sắc mặt tái nhợt mà theo đi lên.
Tôn thị ha ha cười lạnh một tiếng, cũng đỡ nha đầu tay theo sau theo đi.
Này Tôn Ngọc Tuyết, chẳng lẽ còn là dương đông kích tây? Tưởng bò lên trên Trang Vương giường hoàn toàn ôm lấy Trang Vương đùi? Lại không nghĩ bị người bắt được chính! Nàng nhưng không thể so Tô Dao, Tô Dao là cháu ngoại gái, mà Tôn Ngọc Tuyết là ruột thịt cháu gái, đó là xuất giá, nàng cũng muốn vì tôn lão phu nhân giữ đạo hiếu một năm! Thanh Ninh nhướng mày, mang theo cây kim ngân cùng bạc hà ra bên ngoài viện đi đến.
Thanh Ninh mấy người tại sân cửa đụng phải bước nhanh vội vàng tới rồi tới Tôn Chính Ngạn phụ tử bốn người.
Tưởng thị gật đầu, liền cùng Tôn Chính Ngạn cùng nhau vào đại môn.
Trong viện, hành lang hạ, đứng mấy vị người mặc tố bào người ở, bọn họ có Tôn gia họ hàng gần, còn có Tôn gia phụ tử đồng liêu, bằng hữu.
Trên mặt mang theo ý cười, khe khẽ nói nhỏ.
Mặt mày như họa Tô Phỉ trường thân ngọc lập đứng ở hành lang hạ, thấy được Thanh Ninh, hắn đôi mắt lập tức mang theo cười.
Tưởng thị bất chấp cấp mọi người lên tiếng kêu gọi, liền bay thẳng đến Trang Vương nghỉ tạm sương phòng đi vào.
Tôn Chính Ngạn làm ba cái nhi tử tiếp đón mọi người đi viện này tiểu đại sảnh ngồi.
Mọi người chắp tay triều Thanh Ninh cùng tôn ngọc kỳ hành lễ, "Quận vương phi, trắc phi nương nương."
Thanh Ninh vội làm cho bọn họ đứng dậy, ánh mắt nhìn về phía Tô Phỉ.
Tô Phỉ ánh mắt ôn nhu, triều nàng gật gật đầu.
Phương diện này người là Trang Vương, Thanh Ninh cũng không có đi vào, triều Tô Phỉ đi qua.
"Quận vương gia, vào nhà đi uống ly trà đi." Tôn ngọc kính mời Tô Phỉ nói.
"Không được, ta lại không phải người ngoài, các ngươi tiếp đón bọn họ liền hảo, ta bồi nàng." Tô Phỉ nhìn mắt Thanh Ninh.
Thanh Ninh là nữ quyến, tự không hảo đi vào cùng mọi người cùng nhau uống trà, vì thế tôn ngọc kính liền gật đầu, "Hảo, kia quận vương gia có chuyện gì đã kêu ta."
"Đây là có chuyện gì, chẳng lẽ đây là ngươi mang theo người tới bắt gian?" Thanh Ninh đi đến Tô Phỉ bên cạnh, nghiêng đầu, ánh mắt sáng lấp lánh như thế hắc diệu thạch mà nhìn Tô Phỉ hỏi.
"Ân." Tô Phỉ gật đầu cúi đầu đưa lỗ tai, thấp giọng nói một câu, "Vốn dĩ, Tôn Ngọc Tuyết thiết kế chính là ta, ý đồ muốn Trang Vương tới bắt ta cùng nàng gian."
"Vô sỉ! Hạ tiện!" Thanh Ninh tức khắc nổi giận, duỗi tay nắm Tô Phỉ tay hướng sương phòng đi đến, lạnh lùng mà nói, "Ta nhưng thật ra muốn nhìn bọn họ kia xấu xí sắc mặt hiện giờ là bộ dáng gì!"
Tô Phỉ không thể trí không, cùng nàng cùng nhau vào sương phòng.
Tôn Ngọc Tuyết trên người bọc chăn, tóc đẹp tản ra, chỉ lộ ra kia trương bàn tay đại khuynh quốc khuynh thành mặt ra tới, đúng là nước mắt liên liên mà lắc đầu khóc lóc, "Phụ thân, mẫu thân, ta không có, ta không biết là chuyện như thế nào."
Tuyệt sắc mặt, tóc đen như mây, trên mặt mang theo nước mắt, như thế bị nước mưa tẩy quá hoa lê giống nhau tuyệt sắc xuất trần.
"Nghiệt nữ, ngươi không biết là chuyện như thế nào? Ngươi hảo hảo như thế nào sẽ chạy đến này ngoại viện tới?" Đại nữ nhi cùng nhị nữ nhi hôn phu bị trảo gian trên giường, vẫn là lão mẫu thân đưa tang nhật tử, còn bị như vậy nhiều người bắt tại trận! Tôn Chính Ngạn này sẽ là hận không thể bổ Tôn Ngọc Tuyết này không biết liêm sỉ nữ nhi.
"Phụ thân, ta thật sự không biết là chuyện như thế nào." Tôn Ngọc Tuyết coi trọng Tôn Chính Ngạn lắc đầu phủ nhận.
Tôn Chính Ngạn thấy Tôn Ngọc Tuyết cắn chết không mở miệng, ánh mắt sắc bén mà quét về phía quỳ trên mặt đất bích nguyệt cùng Bích Vân, "Các ngươi là như thế nào hầu hạ tiểu thư, tiểu thư chân cẳng không tiện, nàng như thế nào tới ngoại viện, các ngươi hai cái nói! Hôm nay các ngươi hai cái nếu là không nói cái nguyên cớ ra tới, ta hôm nay khiến cho người một đao một đao đem các ngươi cấp sống xẻo!"
"Lão gia tha mạng, lão gia tha mạng." Bích nguyệt Bích Vân dập đầu cầu xin tha thứ, "Nô tỳ không có chiếu cố hảo tiểu thư, là nô tỳ đáng chết."
"Cữu cữu, bọn họ làm nô tài, này làm cái gì, định là bất quá là nghe lệnh hành sự thôi, ngươi tội gì khó xử này hai cái số khổ nha đầu đâu?" Thanh Ninh đứng ở nơi xa nhìn sẽ, mị hạ đôi mắt nắm Tô Phỉ tay, đi qua, "Ta tưởng đệ muội tất nhiên là bị người cấp hại, bằng không, nàng như thế nào sẽ êm đẹp chạy đến này ngoại viện tới đâu? Còn hảo xảo bất xảo bò lên trên Vương gia giường."
Thanh Ninh nói hướng ngồi ở một bên vẻ mặt xanh mét Trang Vương nhìn mắt.
Tô Phỉ gật đầu tán đồng Thanh Ninh nói, nhìn về phía Tôn Chính Ngạn nói, "Ân, Nhị đệ lúc này mới đi mấy ngày a, này sẽ lại là bà ngoại đi rồi, đệ muội từ nhỏ chính là tri thư đạt lý, như thế nào sẽ làm ra chuyện như vậy tới đâu? Cữu cữu, ngươi không cần oan uổng người tốt, đệ muội định là bị người cấp hãm hại."
Tô Phỉ cùng Thanh Ninh hai người nhìn mắt Trang Vương, sau đó lại động tác nhất trí mà dẫn dắt đồng tình chi sắc nhìn về phía Tôn Ngọc Tuyết.
Trang Vương nhìn mắt Tô Phỉ, nắm chặt nắm tay, trên mặt một mảnh lạnh lẽo, quanh thân tản ra thô bạo hơi thở.
Tôn ngọc kỳ im như ve sầu mùa đông mà đứng ở hắn bên cạnh, nửa câu lời nói cũng không dám nói.
Tôn Ngọc Tuyết chỉ cảm thấy Tô Phỉ cùng Thanh Ninh hai người ánh mắt đều như thế kia nóng bỏng du, một chút một chút mà hướng chính mình trên người bát, nhưng nàng lại cảm giác toàn thân như thế đặt mình trong hầm băng, nhìn hai người ánh mắt, yết hầu như thế bị thứ gì cấp ngăn chặn giống nhau, một chữ đều nói không nên lời.
Tôn Ngọc Tuyết hoảng sợ mà nhìn Tô Phỉ, chính là nàng trong cổ họng một thanh âm đều nhổ ra.
Tại sao lại như vậy?
Nàng rõ ràng chính là ở chuẩn bị bị Tô Phỉ nghỉ ngơi trong sương phòng, nàng buông xuống trướng màn, nằm ở trên giường, cấp Tô Phỉ uống trong trà hạ mị dược, vì bảo đảm vạn vô nhất thất, nàng còn ở trong phòng điểm mị dược, sau đó...... Sau đó đâu, chính mình liền hút vào kia mị dược, nàng rõ ràng nghe được chính mình ca ca cùng Tô Phỉ nói chuyện thanh âm.
Sau đó, chính mình làm như mơ mơ màng màng mà không có ý thức, nghĩ đến thời điểm, ở chính mình trên người va chạm người lại là thành Trang Vương!
Nhất định là hắn, nhất định là Tô Phỉ!
Chính là nàng có thể nói sao?
Nói chính mình vốn là muốn thiết kế đại bá Tô Phỉ, sau đó chính mình bị hắn phản kích một phen, đem nàng đưa đến Trang Vương trên giường?
Nàng có cái gì mặt nói?
Đó là nói ra, cũng không có người tin nàng, không chừng tiêu Thanh Ninh còn sẽ cắn ngược lại chính mình một ngụm, nói chính mình là chó điên loạn cắn người.
Vốn dĩ hẳn là nàng trước thiết kế Tô Dao, sau đó báo chính mình tàn phế đi không được lộ thù, làm Tôn thị sống không bằng chết!
Đem mọi người ánh mắt dẫn hướng Tô Dao.
Kỳ thật hôm nay mục tiêu lại là Tô Phỉ.
Chỉ cần Tô Phỉ cùng nàng có phu thê chi thật, lại có Trang Vương đương chứng nhân, chẳng lẽ Tô Phỉ còn có thể ăn sạch sẽ không phụ trách nhiệm?
Hiện tại là hiếu kỳ, có như vậy một cái nhược điểm ở, Tô Phỉ còn không được nhịn xuống khẩu khí này, cúi đầu? Còn không được đầu nhập vào Trang Vương?
Dựa theo kế hoạch là chỉ là Trang Vương trảo gian, tự nhiên là sẽ không truyền khai. Nhưng...... Kết quả là, lại là ngược lại thành mọi người bắt nàng cùng Trang Vương gian, còn như vậy nhiều người!
Tôn Ngọc Tuyết trong lòng một cuộn chỉ rối, không biết như thế nào cho phải, nhưng là nàng trong lòng rất là tinh tường biết, hôm nay việc này nha a là truyền khai, chờ nàng cũng chỉ có hai con đường đi, một là chết, nhị là đi am đương ni cô!
"Ngọc tuyết a, là ai như vậy không có lương tâm a? Ngươi mới thủ quả không mấy ngày, như thế nào có thể như vậy hại ngươi a, này không phải muốn ngươi mệnh sao?" Tưởng thị ôm Tôn Ngọc Tuyết khóc lên.
"Ngọc tuyết, ngươi như thế nào ra tới, ngươi không biết?" Nghĩ đến Tô Dao, Tôn thị liền trầm giọng nói, "Khiêm Nhi mới đi rồi mấy ngày, ngươi liền thủ không được? Ta từ xem thường ngươi trưởng thành, chẳng lẽ còn có thể hy vọng ngươi vì Khiêm Nhi thủ cả đời không thành? Có hảo nhân gia, ta cũng sẽ không ngăn đón ngươi a? Chính là, ngươi hôm nay cái, ngươi nhìn một cái ngươi, ngươi đều làm cái gì?"
Tôn thị duỗi tay liền chụp phủi Tôn Ngọc Tuyết, "Khiêm Nhi đi rồi mấy ngày, ngươi tổ mẫu hôm nay mới tặng nàng lên núi, ngươi liền làm ra chuyện như vậy tới, này...... Khiêm Nhi cùng ngươi tổ mẫu đã biết, còn không được sống sờ sờ bị ngươi tức giận đến từ ngầm bò ra tới a? Ngươi như thế nào liền như vậy hồ đồ đâu?......"
Câu câu chữ chữ liền nói là Tôn Ngọc Tuyết chính mình thủ không được quả, chính mình lả lơi ong bướm, dâm đãng vô sỉ bò lên trên Trang Vương giường.
"Mẫu thân, ta......." Tôn Ngọc Tuyết nhìn về phía Tôn thị, lắc đầu nói, "Mẫu thân, không phải như thế, không phải ngươi nói như vậy...... Ta là oan uổng, là có người hại ta."
Nói Tôn Ngọc Tuyết nhìn về phía Trang Vương, "Vương gia, ngươi cũng oan uổng đúng hay không? Định là đối thủ của ngươi cố ý hại ngươi, có phải hay không?"
"Giường đều thượng, oan uổng? Này ngưu không uống thủy cường ấn đầu không thành." Tôn thị hừ một câu.
Một đường đi tới, nữ nhi sự tình nàng lý đến thuận lợi.
Lại bộ, Lại bộ! Đây là Trang Vương muốn mượn sức Ngô gia đi! Nhưng bọn họ sao lại có thể đem chính mình nữ nhi hướng hố lửa đẩy?
Nhi tử không còn nữa, nữ nhi lại là như thế, Tôn thị hiện giờ là chân trần không sợ xuyên giày.
"Muội muội, ngươi cũng là làm mẫu thân, ngươi cũng có Dao Nhi, ngươi lại là nhìn ngọc tuyết lớn lên, nàng người nào ngươi chẳng lẽ còn không rõ ràng lắm sao?" Tưởng thị ôm lấy Tôn Ngọc Tuyết, nhìn về phía Tôn thị nói.
Tôn thị hừ lạnh một tiếng.
Cũng chỉ Hứa Châu quan đốt lửa không được bá tánh đốt đèn?
"Các ngươi đều cho ta bớt tranh cãi." Tôn Chính Ngạn quát một câu, lại là nhìn về phía Trang Vương, "Ra như vậy sự, là vi thần chậm trễ Vương gia, bất quá vi thần muốn hỏi một câu, Vương gia ngài vừa tới thời điểm, có hay không nhìn thấy cái gì khả nghi người?"
Trang Vương nhấp khẩn miệng, lắc lắc đầu, "Không có, ta cùng với quận vương gia tách ra sau, liền vào phòng nghỉ tạm, uống lên hai khẩu trà liền lên giường nghỉ ngơi."
Này một ngủ, liền ngủ xảy ra vấn đề tới.
Đáng chết chính là, hắn liền Tôn Ngọc Tuyết vào bằng cách nào cũng không biết!
Tôn Chính Ngạn suy nghĩ một lát, mở miệng nói, "Chuyện này không thể truyền đi ra ngoài, này truyền đi ra ngoài, không chỉ có ảnh hưởng Tôn gia, còn sẽ liên lụy đến Vương gia."
Tôn Chính Ngạn chính sắc nhìn về phía Tôn Ngọc Tuyết nói, "Ngươi trở về thu thập thứ tốt, quá hai ngày, ngươi liền đi thôn trang thượng trụ."
"Phụ thân, ta không cần đi." Tôn Ngọc Tuyết nói.
"Ngươi không đi, chẳng lẽ còn tưởng bị người tròng lồng heo sao?" Tôn ngọc trác lạnh lùng sắc bén. Làm ra như thế không biết liêm sỉ sự, còn dám nói không!
"Lão gia......." Tưởng thị chảy nước mắt ôm Tôn Ngọc Tuyết nhìn về phía Tôn Chính Ngạn, cầu tình nói không có nói ra.
Như vậy gièm pha, có thể lưu được nữ nhi mệnh, chính là đã không tồi.
Nghĩ đến Tôn Lâm Lang chết, Tưởng thị liền lòng bàn chân phát lạnh.
"Quận vương gia, quận vương phi, còn thỉnh không cần lộ ra." Tôn Chính Ngạn triều Tô Phỉ cùng Thanh Ninh ôm quyền.
Thanh Ninh cùng Tô Phỉ sắc mặt đạm nhiên, không có đồng ý, không có cự tuyệt.
Tôn Chính Ngạn cũng chỉ đương hai người là cam chịu hắn thỉnh cầu, sau đó nhìn về phía Trang Vương nói, "Đến nỗi bên ngoài người, ta đi nói."
"Làm phiền tôn đại nhân." Trang Vương nói.
"Vi thần giáo nữ vô phương." Tôn Chính Ngạn vội nói.
Trang Vương liền đứng lên, "Kia bổn vương liền trước cáo từ."
Tôn ngọc kỳ vội nhắm mắt theo đuôi mà đi theo.
"Vương gia yên tâm, vi thần chắc chắn đem sự tình làm được thỏa đáng, nửa cái tự đều sẽ không lậu đi ra ngoài." Tôn Chính Ngạn khom người nói, "Vương gia đi thong thả."
Trang Vương mang theo tàn khốc nhìn mắt Tô Phỉ, nắm lấy trên nắm tay gân xanh ứa ra.
Hắn là đầu bị cửa kẹp, mới có thể tin tưởng Tôn Ngọc Tuyết này hậu trạch phụ nhân nói! Đem Tô Dao đưa cho Ngô gia nhiên tới nay mượn sức Ngô gia.
Sau đó gần đây, hắn đi bắt Tô Phỉ cùng Tôn Ngọc Tuyết gian tình, đem Tô Phỉ nhược điểm nắm ở chính mình trong tay, sau đó Tô Phỉ liền sẽ vì hắn sở dụng.
Tô Phỉ là cái dạng gì người?
Hắn thật là xuẩn tới rồi gia, mới có thể tin tưởng Tôn Ngọc Tuyết nói, tin tưởng đây là Tôn gia, Tôn Ngọc Tuyết mưu kế sẽ thành công!
"Vương gia." Tôn ngọc kỳ kinh sợ mà theo ở phía sau, thật cẩn thận mà kêu một tiếng.
Trang Vương không để ý đến hắn.
Tôn ngọc kỳ tâm trầm đi xuống, mang theo nha đầu bước nhanh đuổi theo Trang Vương nện bước.
"Cái này không biết sống chết đồ vật, kéo đi đánh chết." Tôn Chính Ngạn liếc mắt trên mặt đất bích nguyệt cùng Bích Vân, quát, "Người tới."
Bích nguyệt Bích Vân run run một chút, cầu xin tha thứ nói cũng không dám nói, sống sờ sờ bị người kéo đi ra ngoài.
Tôn Ngọc Tuyết nhìn mắt, cắn cắn môi không có giúp hai người cầu tình.
Tưởng thị an ủi Tôn Ngọc Tuyết, lại là phân phó chính mình nha đầu đi đổ nước, đi cấp Tôn Ngọc Tuyết lấy quần áo.
Tô Phỉ cùng Thanh Ninh cáo từ.
Tôn Chính Ngạn cũng không có lưu, khom người đem hai người đưa đến cửa, kêu người đưa hai người đi ra ngoài.
Tưởng thị phân phó nha đầu chiếu cố Tôn Ngọc Tuyết, lại cùng Tôn thị nói, "Muội muội không bằng đi trước nhìn xem Dao Nhi? Cũng không biết nàng như thế nào."
Tôn thị ừ một tiếng xoay người liền đi.
Tôn Chính Ngạn đi tiểu thính.
"Mẫu thân, ta......." Tôn Ngọc Tuyết thương tâm địa ngã xuống Tưởng thị trong lòng ngực, khóc đến thành lệ nhân nhi, "Nữ nhi không có, nữ nhi không có muốn bò Vương gia giường."
"Ta biết." Chính mình nữ nhi, như thế nào có thể không rõ ràng lắm? Tưởng thị rưng rưng gật gật đầu, rút ra khăn cấp Tôn Ngọc Tuyết xoa xoa trên mặt nước mắt, "Hảo, ngươi nghe ngươi cha nói, cha ngươi từ nhỏ thương ngươi, ngươi đi trước thôn trang dưỡng đoạn thời gian cũng hảo, chờ thêm tới trong khoảng thời gian này chúng ta lại tiếp ngươi trở về."
Tôn Ngọc Tuyết không tình nguyện gật gật đầu, "Nữ nhi đi là được."
"Ân, bên kia còn có khách nhân ở, ta phải đi lộ cái mặt, ngươi hảo hảo đã biết sao?" Tưởng thị lại nói.
Tôn Ngọc Tuyết gật đầu.
Tưởng thị phân phó nha đầu hảo sinh hầu hạ nàng, sau đó mới đứng lên.
Tôn thị trở về hậu viện, tới rồi Tô Dao phòng, Tô Dao đã đã tỉnh, bất quá lại đôi mắt lỗ trống mà trừng mắt trướng đỉnh phát ngốc.
Tôn thị một trận đau lòng, ngồi ở mép giường kéo tay nàng, thấp nhu mà khuyên giải an ủi hảo một trận, Tô Dao cũng không có phản ứng.
Tôn thị gấp đến độ nước mắt ào ào mà rớt.
......
Trở về phủ, Tô Cẩn còn ở ngủ trưa không có tỉnh lại.
Thanh Ninh cùng Tô Phỉ liền đi thư phòng, vẫy lui hạ nhân, Thanh Ninh cùng Tô Phỉ nói Tô Dao sự, "Thật thật là không biết xấu hổ tới rồi cực điểm, này bà ngoại hôm nay đưa tang, Tôn Ngọc Tuyết lại là nghĩ ra như thế bỉ ổi kế sách tới."
Tô Phỉ lạnh lùng gật đầu.
Hai người đều là tâm tư vô cùng lả lướt người, Tôn Ngọc Tuyết cùng Trang Vương đánh cái gì chủ ý, hai người hiểu rõ với tâm.
"Còn hảo ngươi không có trúng kế." Thanh Ninh duỗi tay ôm Tô Phỉ cổ, hôn hôn hắn khóe miệng, vô cùng cảm khái.
"Ta là ai, Tôn Ngọc Tuyết kia tiện nhân về điểm này tiểu kỹ xảo, như thế nào tính kế đến phu quân của ngươi ta!" Tô Phỉ cười khẽ đem Thanh Ninh ôm tới rồi trên đùi.
"Xú mĩ." Thanh Ninh nở nụ cười.
Ấm áp gió thu từ cửa sổ thổi tiến vào, trong không khí mang theo bên ngoài kim quế cùng còn lại hoa hương khí, thu dương ấm áp mà phóng vài sợi tiến vào, có một sợi dừng ở Thanh Ninh trên người.
Thanh Ninh mặt mày ôn nhu như nước mà nhìn gần trong gang tấc Tô Phỉ.
Thanh tuấn dung nhan, lộng lẫy mà bắt mắt ánh mắt như thế tốt nhất mã não, tựa hồ có thể đem nàng hít vào đi giống nhau, còn có hắn ấm áp hô hấp, ngón tay thon dài...... Hết thảy đều làm nàng như vậy thích, Thanh Ninh cầm lòng không đậu mà hôn hôn hắn hồng nhuận môi.
Oánh nhuận da thịt ở thu dương làm nổi bật hạ, tản ra như mỹ ngọc thủy nhuận ánh sáng, nàng ôn nhu mặt mày thanh lệ trung mang theo quyến rũ vũ mị...... Tô Phỉ yết hầu trên dưới hoạt động hạ, bàn tay to chế trụ nàng mảnh khảnh vòng eo, gia tăng nụ hôn này.
......
Thực mau, hai người hô hấp đều có chút dồn dập lên, đó là trong không khí mang theo vài phần kiều diễm.
Hắn cực nóng hơi thở làm như có thể đem nàng thiêu đốt giống nhau, còn có cách hơi mỏng quần áo, kia cực nóng cứng rắn......
Thanh Ninh cảm thấy toàn thân đều nhũn ra.
Tô Phỉ một phen bế lên nàng, đi bình phong sau trên giường, đem nàng đặt ở trên giường, ngay sau đó bao phủ đi lên.
Một phen *, hai người mồ hôi nhỏ giọt mà nằm ở trên giường.
Thanh Ninh duỗi tay mềm mại mà chọc chọc hắn ngực, "Chúng ta là có đứng đắn sự tới nói." Không nghĩ lại là nhất thời động tình lăn đến trên giường tới!
"Tiểu yêu tinh!" Tô Phỉ bắt được tay nàng, đặt ở bên miệng hôn một cái, hài hước một câu, "Việc này a, so bất luận cái gì sự đều phải đứng đắn!"
Thanh Ninh mặt nóng lên, cười đấm hắn một chút.
Tô Phỉ ôm nàng nói, "Như vậy cũng có thể nói."
Thanh Ninh bật cười, "Nói như vậy?"
"Ân." Tô Phỉ mềm nhẹ ừ một tiếng, ngay sau đó còn coi như thật cùng Thanh Ninh nói lên, "Hôm nay sự tình, ta sẽ an bài người đi làm."
Trang Vương từ trước đến nay cẩn thận sẽ không làm người bắt cái gì sai đi, như thế tốt cơ hội, như thế nào có thể không cho Trang Vương ăn một hồ.
"Đây là bọn họ báo ứng, cũng không biết bà ngoại nàng có thể hay không tức giận đến từ trong quan tài bò ra tới?" Thanh Ninh châm chọc nói.
Hôm nay sự tình, như thế nào có thể như thế đơn giản như vậy mà buông tha Trang Vương? Đến nỗi Tôn Ngọc Tuyết, dám tính kế Tô Phỉ, đó là chính nàng tìm chết!
Hôm nay Tôn Ngọc Tuyết làm ra như thế không biết xấu hổ sự tình tới, mà Tôn gia cũng sẽ bởi vậy đã chịu liên lụy, đáng tiếc chính là hiện giờ tôn lão phu nhân không còn nữa, năm đó, nàng chính là vì Tôn gia, mà thân thủ giết vô tội Tôn Lâm Lang!
Tô Phỉ nhàn nhạt mà nói một câu, "Ai biết được." Đối với Tôn gia, hắn không có gì cảm tình đáng nói, đó là lần này tôn lão phu nhân tang sự, bất quá cũng là xuất phát từ tình cảm đi thôi.
Hai người lại nằm sẽ, mới là kêu Trà Mai đánh thủy tiến vào.
Thanh Ninh làm Trà Mai buông xuống nước ấm lui đi ra ngoài.
Rửa mặt chải đầu một phen, Tô Phỉ đi ngoại thư phòng.
Thanh Ninh còn lại là trở về phòng, vừa lúc Tô Cẩn đã tỉnh, thấy được Thanh Ninh đã trở lại Tô Cẩn phi thường cao hứng.
Thanh Ninh uy no rồi hắn, đậu hắn chơi sẽ, sau đó làm vú nuôi ôm hắn đi chơi, chính mình tắc đi nội thất, ở Tôn gia nàng cũng không có nghỉ ngơi sẽ, mới vừa lại là tình cảm mãnh liệt một phen, nàng mệt đến hoảng.
Nằm ở trên giường, Thanh Ninh đi vào giấc ngủ trước, ngón tay hoạt hướng bụng nhỏ, mơ mơ màng màng mà nghĩ, bọn họ thân thiết như vậy cần mật, chiếu bà mụ nói, chờ Tô Cẩn chặt đứt nãi, nàng hẳn là thực mau sẽ có đi?
......
Tôn Chính Ngạn là uyển chuyển mà thỉnh cầu lúc ấy ở đây người, xem ở Trang Vương mặt mũi thượng, còn có cùng hắn nhiều năm như vậy giao tình mặt mũi thượng, không cần đem sự tình nói ra đi.
Làm trò Tôn Chính Ngạn mặt, mọi người tất nhiên là nhận lời sẽ không nói nửa cái tự đi ra ngoài.
Tôn gia ngày đó lại là trên dưới hảo một phen rửa sạch, đem Tô Dao cùng Tôn Ngọc Tuyết hai người hôm nay phát sinh sự tình tương quan người, đều đánh chết.
Tôn phủ tức khắc nhân tâm hoảng sợ.
Tuy là như thế, Tôn gia đại tiểu thư cùng Trang Vương bị trảo gian trên giường sự tình vẫn là lặng yên truyền đi ra ngoài, tới rồi chạng vạng liền truyền khắp toàn bộ kinh thành.
Tôn gia đại tiểu thư Tôn Ngọc Tuyết mới vừa không có trượng phu, tổ mẫu lại là vừa qua đời, này liền cùng Trang Vương làm tới rồi trên giường đi.
Không biết là Trang Vương thấy được chính mình trắc phi tỷ tỷ quá tuyệt sắc khó có thể tự khống chế đâu? Vẫn là tôn đại tiểu thư cái này tuyệt sắc mỹ nhân tịch mịch khó nhịn, ở hiếu kỳ đều không chịu nổi đâu?
Tấm tắc, này thật thật là......
Hương diễm a! Hoạt sắc sinh hương a!
Càng là có kia người đọc sách, đỏ mặt nói Trang Vương cùng Tôn Ngọc Tuyết hai người dâm đãng vô sỉ, đại nghịch bất đạo...... Đem hai người mắng cái máu chó phun đầu.
Trong kinh thành thổn thức thành một mảnh.
Thế nhân đương nhiên sẽ không đi hỏi thăm Tôn Ngọc Tuyết là tự nguyện vẫn là bị bị bắt, này dâm đãng vô sỉ lả lơi ong bướm mũ trực tiếp liền hướng Tôn Ngọc Tuyết trên người khấu.
Cái gì kinh thành đệ nhất mỹ nữ, hẳn là kinh thành đệ nhất * mới là!
Tôn Ngọc Tuyết thanh danh huỷ hoại cái sạch sẽ, mà Tôn gia nếu danh dự quét rác.
......
Đó là trong cung Lương Tần đều nghe được này nghe đồn.
Lương Tần tức giận đến gan đau, cũng không rảnh lo sắc trời đem vãn, vội là sai người đi thỉnh Trang Vương tiến cung thấy nàng.
"Hoàng nhi bên ngoài đồn đãi là chuyện như thế nào? Ngươi luôn luôn hành sự cẩn thận, lần này như thế nào sẽ trứ nhân gia nói?" Chính mình nhi tử tuyệt phi nhìn thấy mỹ nhân liền dời không ra chân người, Lương Tần trong lòng rất rõ ràng.
Cho nên, nàng tất nhiên tin tưởng, nhi tử trứ nhân gia nói.
"Lần này là nhi tử không cẩn thận." Trang Vương cũng rất là bực bội, "Ta đi Tôn gia, cũng là xem ở Tề Quốc công mặt mũi thượng, bất quá...... Lúc này là ta nhất thời hồ đồ, thế nhưng tin Tôn Ngọc Tuyết kia tiện nhân nói, tin tưởng nàng có thể hãm hại đến Tô Phỉ. Đều là ta sai."
Trang Vương cũng không có nói tỉ mỉ.
Lương Tần lại là từ hắn hai câu này lời nói đã biết cái đại khái, trầm ngâm nói, "Hảo, hiện giờ sự tình đã như vậy, không phải áy náy thời điểm, hiện giờ, hoàng nhi nếu muốn chính là, kế tiếp bước tiếp theo nên như thế nào đi! Ngươi hoàng huynh, định sẽ không bởi vậy mà hành động lớn văn chương nhân cơ hội chèn ép ngươi!"
Trang Vương nghiêm túc gật gật đầu, "Hài nhi biết đến, làm mẫu phi ngài lo lắng, là nhi thần bất hiếu."
"Chỉ cần ngươi hảo hảo, ta cũng yên tâm." Lương Tần cười cười, nói.
"Mẫu phi, Tôn Ngọc Tuyết là để tang trong người, nhưng nhi thần là uống xong rượu, này say rượu vốn dĩ liền dễ dàng mất lý trí, ngày mai lâm triều, nhi thần sẽ chính mình nhận sai, còn cầu hoàng huynh trách phạt." Trang Vương nói.
Lương Tần suy nghĩ hạ, gật gật đầu, "Ân, này nam nhân uống rượu, say, vốn dĩ liền dễ dàng phạm tội, lấy lui vì tiến, như thế cũng cho những cái đó người đọc sách một cái cách nói, liền chiếu ngươi lời nói làm đi, ngươi hoàng huynh cũng sẽ không như thế nào ngươi!"
Đến nỗi kia Tôn Ngọc Tuyết, hiện giờ là không rảnh lo, nhi tử ở Tôn gia ra này gièm pha, Tôn gia cũng có phụ trách.
"Kia nhi thần liền làm như thế." Trang Vương ứng.
"Ân, trời chiều rồi, ngươi mau ra cung đi." Nhi tử chính mình có tính toán, hơn nữa chủ ý này cũng không tệ lắm, Thái tử cũng sẽ không đem nhi tử như thế nào! Lương Tần liền yên tâm, làm Trang Vương cáo lui.
Trang Vương là như thế tính toán, nhưng hôm sau lâm triều, hắn còn không có đi phía trước thừa nhận chính mình sai lầm, Ngự Sử nhóm liền tre già măng mọc mà trước đã mở miệng.
Buộc tội hắn, thân là thân vương, tùy ý tuyên dâm nhà mẹ đẻ nữ tử, huống chi là hắn trắc phi thân tỷ tỷ, tuy tỷ muội cùng thờ một chồng cũng không phải cái gì mới mẻ chuyện này, nhưng này Tôn gia đại tiểu thư lại là mới vừa tang phu, lại là tổ mẫu qua đời.
Này Tôn gia đi, là Trang Vương trắc phi nương nương tôn ngọc kỳ nhà mẹ đẻ, tuy không phải Trang Vương chính thức nhạc gia, nhưng tôn lão phu nhân đi, người chết vì đại.
Vài vị Ngự Sử nói được nước miếng tung bay, buộc tội Trang Vương chuyến này vì có vi lẽ thường, đức hạnh có thất, ở Tôn gia lão phu nhân đưa tang ngày đó tuyên dâm nhân gia cháu gái, đây là súc sinh chi vì, yêu cầu Hoàng Thượng nghiêm trị.
Trừ bỏ buộc tội Trang Vương ngoại, Ngự Sử nhóm tự sẽ không bỏ qua Tôn gia, buộc tội Tôn Chính Ngạn giáo nữ vô phương, khiến này ở trên người có hai trọng hiếu thời điểm, cùng người cẩu thả, này chờ không biết liêm sỉ, đại nghịch bất đạo nữ nhân thiên lí bất dung, nên kỵ mộc lừa dạo phố thị chúng, răn đe cảnh cáo!
Trang Vương thiếu chút nữa tức giận đến nhảy dựng lên, áp xuống trong lòng lửa giận, Trang Vương liền đi phía trước quỳ xuống, không có cùng Ngự Sử nhóm biện giải, trực tiếp cùng Thái tử nhận tội, chỉ nói chính mình là rượu sau mất tính, nhất thời mất lý trí, tuy mất tiên cơ, Trang Vương vẫn là thành thành thật thật mà thừa nhận chính mình sai...... Đem hắn sai lầm hướng say rượu mặt trên kéo, thân là Vương gia, lại không biết tự giữ, say rượu phạm vào sai, thỉnh Thái tử trừng phạt, cũng nói, là chính mình say rượu mạo phạm Tôn Ngọc Tuyết, hắn nguyện ý phụ trách, chờ Tôn Ngọc Tuyết ra hiếu kỳ liền nạp nàng tiến vương phủ.
......
Mà Tôn gia lại là còn không biết Kim Loan điện thượng sự, Tôn gia phụ tử bởi vì bên ngoài đồn đãi tức giận đến phổi đều tạc, suốt đêm bọn họ liền quyết đoán, vì Tôn gia, là đưa Tôn Ngọc Tuyết đi am ở đây.
Tôn Ngọc Tuyết náo loạn cả đêm.
Tưởng thị sợ Tôn Ngọc Tuyết luẩn quẩn trong lòng, khuyên hơn phân nửa cái buổi tối mới trở về phòng nghỉ ngơi, cơ hồ là vừa chợp mắt liền trời đã sáng, Tưởng thị cảm thấy đầu hôn hôn trầm trầm, liền phân phó đi xuống làm mấy cái con dâu xử lý trong nhà sự, không nghĩ này sáng sớm, Ngô gia phu nhân mang theo Ngô gia nhiên vợ chồng cùng nhau lại đây nhận lỗi.
Tưởng thị chỉ phải kéo trầm trọng thân mình đi gặp khách.
Tô Dao vẫn luôn không nói một lời, Tôn thị cũng không dám về nhà, liền ở Tôn gia thủ Tô Dao, nàng là tưởng chuẩn bị hôm nay mang theo Tô Dao trở về chậm rãi khuyên, nghe được bẩm báo nói Ngô gia người tới, nàng trầm mặt phân phó hạ nhân hảo sinh chiếu cố Tô Dao liền phải đi gặp Ngô gia người.
Tô Dao chớp mắt, kéo lại Tôn thị vạt áo, "Mẫu thân, ta muốn gặp hắn, ta muốn gặp Ngô gia nhiên một mặt."
Tô Dao nói khinh phiêu phiêu, làm nhân sinh hàn.
Tôn thị nước mắt một lăn, gật đầu, "Hảo, mẫu thân đi làm kia súc sinh tới cấp ngươi nhận lỗi."
Tới rồi đại sảnh, thấy lễ, Ngô gia phu nhân đối Tôn thị hảo một đốn nhận lỗi.
Tôn thị nhàn nhạt mà cùng Ngô phu nhân khách sáo, ánh mắt nhìn mắt Ngô gia nhiên thê tử, dung mạo thanh tú, nhìn đến mặt mày nhu thuận, hẳn là cái hảo ở chung, nhưng......
Chính mình nữ nhi đi cho người ta đương thiếp, tuy sự tình đã là không có cứu vãn nông nỗi, Tôn thị vẫn là tâm kim đâm dường như đau.
Lại có Tưởng thị ở bên đánh giảng hòa, Tôn thị càng là cảm thấy khó chịu, vì thế đối Ngô phu nhân nói nhà mình nữ nhi trạng thái vẫn luôn không tốt, muốn gặp Ngô gia nhiên.
Ngô phu nhân gật đầu ứng.
Cô nương này gia trong lòng khó chịu mở miệng muốn gặp một mặt, là đánh là mắng Ngô phu nhân tất nhiên là không quan tâm, Ngô gia nhiên là thứ xuất, ai làm này không tiền đồ nhi tử huỷ hoại nhân gia trong sạch đâu?
Chờ Tôn thị mang theo Ngô gia nhiên tới, Tô Dao vẫy lui hạ nhân, sau đó lại nhìn về phía Tôn thị nói, "Mẫu thân, ngài trước đi ra ngoài."
Tôn thị tuy có chút không yên tâm, nhưng vẫn là gật đầu lui đi ra ngoài.
"Dao Nhi, ngươi sắc mặt như thế nào kém như vậy?" Ngô gia nhiên thấy được Tô Dao khuôn mặt nhỏ bạch đến dọa người quan tâm nói.
Tô Dao đen nhánh tóc đẹp liền như vậy rũ trên vai, hắc đầu tóc, màu trắng đồ tang, mà nàng mặt là so với kia màu trắng quần áo càng thêm bạch vài phần, nhu nhu nhược nhược nói không nên lời nhìn thấy mà thương.
Ngô gia nhiên không khỏi hướng nàng đi qua.
Tô Dao thân mình run nhè nhẹ, nhưng nàng không có ngăn cản hắn.
Ngô gia nhiên đi tới Tô Dao trước mặt, ôn nhu nói, "Ta sẽ đối với ngươi tốt."
Tô Dao cong lên khóe miệng, trên mặt tràn ra tươi cười tới.
Ngô gia nhiên thấy nàng cười, trong lòng vui vẻ mới vừa là muốn mở miệng, lại đột nhiên cảm giác ngực lạnh lùng, đau nhức đánh úp lại, cúi đầu vừa thấy, tâm oa chỗ cắm một phen sáng choang chủy thủ.
Ngô gia nhiên kinh hãi mà nhìn về phía Tô Dao, "Ngươi......."
Mới vừa nói một chữ, nồng đậm mùi máu tươi dũng đi lên, há mồm liền phun một ngụm máu tươi.
"Ngươi đi tìm chết đi!" Tô Dao bộ mặt dữ tợn, nghiến răng nghiến lợi nói một câu, sau đó đem chủy thủ hướng trong hung hăng tặng một chút, giảo một chút, sau đó rút ra tới.
"Tiện nhân." Ngô gia nhiên duỗi tay hung hăng đẩy một phen Tô Dao, Tô Dao bị đẩy đến ngã ngồi ở trên mặt đất.
Ngô gia nhiên duỗi tay che lại đau nhức ra bên ngoài phun huyết ngực, chính mình cũng lảo đảo sau này lui hai bước đụng vào cái bàn, một chút liền té lăn quay trên mặt đất.
Ngô gia nhiên trợn tròn mắt nhìn Tô Dao.
Tô Dao ha ha mà cười to.
"Dao Nhi." Tôn thị nghe được tiếng vang, vội mang theo người xông vào, thấy được trên mặt đất máu tươi đầm đìa Ngô gia nhiên, hoảng sợ.
Tôn thị lập tức làm người đi thỉnh đại phu, một bên phân phó nha đầu bà tử đem Ngô gia nhiên nâng lên giường, một bên bước nhanh đi tới Tô Dao bên người, đỡ nàng lên cẩn thận kiểm tra rồi nàng một phen, thấy nàng không bị thương, mới nhẹ nhàng thở ra.
Tô Dao ánh mắt thẳng tắp mà nhìn Ngô gia nhiên.
Ngô gia nhiên thực mau liền nuốt khí.
Nghe được Ngô gia nhiên nuốt khí, Tô Dao nhặt rơi trên mặt đất chủy thủ, hạ quyết tâm, trực tiếp lau cổ.
"Dao Nhi!" Tôn thị hét lên một tiếng, phác qua đi ôm Tô Dao.
"Mẫu thân......." Tô Dao ngẩng đầu nhìn hướng Tôn thị, "Nữ nhi bất hiếu."
Nàng là tính tình cấp, thiếu kiên nhẫn, nhưng nàng cũng không phải ngốc, từ tiểu ở Quốc công phủ lớn lên, từ nhỏ mưa dầm thấm đất, nàng nào không rõ.
Là Tôn Ngọc Tuyết hại nàng, là bọn họ muốn hy sinh nàng vì Ngô gia mượn sức Ngô gia.
Nàng Tô Dao như thế nào có thể nuốt vào khẩu khí này, nén giận làm người thiếp thất? Nàng là Tô gia con vợ cả đại tiểu thư, như thế nào có thể làm kia hạ tiện thiếp thất?
Còn không bằng đã chết hảo!
Đã chết cũng không thể liền như vậy bạch bạch bị người đạp hư đi, cũng muốn kéo Ngô gia nhiên đệm lưng!
Nếu bọn họ vô tình, kia nàng vô nghĩa.
Nàng ở Tôn gia thân thủ giết Ngô gia nhiên.
Trang Vương mơ tưởng lại mượn sức Ngô gia! Tính kế chính mình, đem nàng hướng hố lửa đẩy, nàng chính là muốn bọn họ giỏ tre múc nước công dã tràng!
"Dao Nhi a, ta nữ nhi a!" Tôn thị duỗi tay che lại Tô Dao cổ, máu tươi như thế ra bên ngoài phun nước suối giống nhau, ngăn cũng ngăn không được.
Tô Dao cánh tay rũ đi xuống.
"Đại phu, đại phu đâu? Dao Nhi ngươi không thể có việc a, ngươi làm nương như thế nào sống a?" Nơi nơi đều là huyết, trước mắt một mảnh huyết hồng, Tôn thị thét chói tai.
Nghe được tin tức, Tưởng thị cùng Ngô gia người tới rồi thời điểm, đó là một thất máu tươi, Tôn thị cũng ôm Tô Dao thét chói tai cũng thành huyết người.
Ngô phu nhân cùng Tưởng thị sợ tới mức chân mềm, Ngô gia nhiên phu nhân vừa vào cửa liền hôn mê bất tỉnh ngã xuống trên mặt đất.
Tôn gia tức khắc loạn thành một mảnh.
Cùng Ngô gia không có thành chuyện tốt, ngược lại Ngô gia nhiên chết ở Tôn gia, Tô Dao cũng đã chết, Ngô gia cùng Tôn gia thành thù.
Tôn Chính Ngạn nổi trận lôi đình, lại là nghe được lâm triều Kim Loan điện sự, Tôn Chính Ngạn nhanh chóng quyết định, lập tức phân phó Tưởng thị cấp Tôn Ngọc Tuyết tặng một chén hạ rượu độc canh qua đi.
Tôn Chính Ngạn còn tuyên bố biểu đạt được Tôn gia lập trường, Tôn Ngọc Tuyết là xuất giá nữ, con gái gả chồng như nước đổ đi, nàng thế nhưng ở nhà mẹ đẻ làm ra như thế bỉ ổi sự tình tới, hắn Tôn gia không có như thế không biết xấu hổ nữ nhi, như thế đem Tôn Ngọc Tuyết trục xuất Tôn gia gia môn.
Tôn Ngọc Tuyết khóc sướt mướt mà quỳ trên mặt đất cầu Tưởng thị cứu mạng.
Tưởng thị tàn nhẫn tâm rưng rưng bối qua thân, "Rót đi."
"Mẫu thân, mẫu thân?" Tôn Ngọc Tuyết hướng Tưởng thị bò đi, một bên tránh đi các bà tử tay, nhưng nàng một cái nũng nịu nữ tử lại là hai chân không tiện, nơi nào là những cái đó bà tử đối thủ.
Không hảo một lát, liền một chén độc dược liền toàn bộ rót đi vào.
Đau nhức từ bụng hướng khắp người tan đi, Tôn Ngọc Tuyết ôm bụng trên mặt đất lăn lộn, "Mẫu thân, mẫu thân cứu mạng a...... Cứu mạng a......"
Máu tươi từ nàng cái mũi, đôi mắt, trong miệng chảy ra.
Tôn Ngọc Tuyết trước mắt một mảnh đỏ bừng, hơi tàn một hơi, triều Tưởng thị vươn tay, "Mẫu thân, cứu......."
Tôn Ngọc Tuyết cảm thấy tựa hồ có người cầm dao nhỏ khắp nơi ngũ tạng lục phủ cắt nàng, giảo nàng, đau đến nàng liền sắp hô hấp không được.
Nàng sẽ chết, nàng không cam lòng a!
Tôn Ngọc Tuyết mở một đôi chảy máu tươi đôi mắt nhìn về phía Tưởng thị, nuốt xuống cuối cùng một hơi.
Tưởng thị xoay người nước mắt trường lưu mà ôm nàng, đem nàng đôi mắt khép lại, ôm nàng hãy còn có thừa ôn thi thể khóc rống một hồi, sau đó đứng dậy phân phó bên người mụ mụ nói, "Ngươi an bài mấy cái cơ linh người, đem đại tiểu thư vận đi ra ngoài đi, tìm cái an tĩnh địa phương đem nàng táng."
Tôn Chính Ngạn thả lời nói, nàng có thể vì nữ nhi làm cũng cũng chỉ có này đó.
......
Ngủ Tôn Ngọc Tuyết, này Vương gia ngủ cái nữ nhân tự không phải cái gì cùng lắm thì sự, bất quá chính là kia Tôn Ngọc Tuyết ở hiếu kỳ thôi, hơn nữa lúc ấy Trang Vương cũng là bồi trắc phi trở về đưa tôn lão phu nhân đoạn đường, vì thế này đức hạnh liền có mệt.
Trang Vương chính mình cũng làm trò văn võ bá quan mặt tự nhận sai, Thái tử tự sẽ không bỏ qua cơ hội này, phạt Trang Vương một năm bổng lộc, đoạt hắn hiện giờ trong tay sai sự trừng hắn ở trong phủ đóng cửa ăn năn một tháng.
Này Trang Vương trong tay sai sự, Thái tử tất nhiên là lập tức phân phó chính mình tâm phúc người đi tiếp nhận.
Thái tử làm, Trang Vương không có để ở trong lòng, an tâm mà trở về vương phủ, đóng cửa ăn năn, bất quá chờ nghe được Ngô gia nhiên Tô Dao hai người đều đã chết sự, Ngô gia cùng Tôn gia thành thù, Trang Vương cũng khí một hồi.
Được việc thì ít, hỏng việc thì nhiều đồ vật!
Khí qua sau, Trang Vương cũng bình tĩnh xuống dưới, này Ngô gia rốt cuộc không phải nhất định phải mượn sức lại đây không thể! Cho nên liền an tâm mà ở lại trong phủ đóng cửa ăn năn.
Mà sự tình lại là liên tiếp, trên triều đình là an tĩnh, trong kinh thành nghị luận hắn cũng không có để ở trong lòng, nhưng hắn trong tay sản nghiệp —— kinh thành mấy cái mỗi ngày hốt bạc cửa hàng lại là bắt đầu liên tiếp xảy ra chuyện, bắt đầu lỗ lã.
Trang Vương lập tức mệnh người đi tra rõ.
Này một tra, liền tra được An Quận Vương phi trên đầu, Trang Vương tức giận đến đỉnh đầu bốc khói, đi xuống đi hậu viện Vương phi Ngụy tím kia, cũng vẫn là vẻ mặt tức giận.
"Vương gia, có cái gì phiền lòng sự sao? Không ngại nói ra, thiếp thân tuy không thể vì ngài giải ưu, nhưng lại là có thể nghe một chút, này nói ra, Vương gia trong lòng cũng liền thoải mái." Ngụy tím thấy hắn sắc mặt không tốt, liền săn sóc nói.
"Còn không phải kia Tô Phỉ, thế nhưng dung túng tiêu Thanh Ninh chèn ép ta cửa hàng!" Trang Vương đem trong tay chén trà nặng nề mà gác ở trên bàn.
Ngụy tím vừa nghe, suy nghĩ hạ, nói, "Là quận vương phi a? Hiện giờ Vương gia được Thái tử lệnh ở nhà tư quá không thể ra cửa, không bằng thiếp thân đi An Quận Vương phủ xuyến xuyến môn? Nói đến, ta cùng với quận vương phi cũng là thời gian rất lâu không có gặp mặt."
Trang Vương suy nghĩ hạ, gật đầu, "Cũng hảo, ngươi cũng không cần khách khí, cùng nàng nói, làm nàng tự giải quyết cho tốt, đừng đến lúc đó nàng rơi xuống cái tiền tài hai không."
Tô Phỉ ở trên triều đình cùng chính mình đối nghịch không nói, còn dung túng kia thê tử chèn ép sản nghiệp của chính mình, nhưng Ngụy tím cũng là nói đúng, chính mình tổng không thể tới cửa đi tìm kia tiêu Thanh Ninh tính sổ đi, nữ nhân này vẫn là đến nữ nhân đi đối phó!
"Thiếp thân minh bạch." Ngụy tím uyển cười gật đầu, quay đầu lập tức phân phó chính mình nha đầu đi cầm thiệp cấp quận vương phủ đưa đi.
Tiếp Ngụy tím đưa tới thiệp, Thanh Ninh nghĩ nghĩ, này Vương phi tự mình đưa thiếp mời nói muốn tới vấn an chính mình, Thanh Ninh ước chừng là có thể đoán được Ngụy tím mục đích, nàng nhưng thật ra muốn nhìn một chút, này Trang Vương là cái gì phản ứng, cho nên, Thanh Ninh cũng trở về thiệp ứng Ngụy tím.
Tô Phỉ nhưng thật ra không bỏ cảm thấy không cần như thế, "Thấy nàng làm cái gì? Ta cùng với Trang Vương là đối lập, ngươi không cần thiết thấy Trang Vương phủ người."
"Vương phi tự mình hạ thiệp, lại là hu tôn hàng quý tới chúng ta quận vương phủ, chúng ta tổng không thể mất lễ nghĩa là không? Yên tâm, ta sẽ không có việc gì." Thanh Ninh đạm cười nói.
Thấy Thanh Ninh nói như thế, Tô Phỉ cũng liền tùy nàng đi, tả hữu là ở chính mình trong phủ, sẽ không chịu ủy khuất.
Hôm sau, Ngụy tím mang theo nha đầu trang phục lộng lẫy tới, Thanh Ninh ở trong đại sảnh chiêu đãi Ngụy tím.
"Vương phi."
"Quận vương phi."
Hai người khách khí mà thấy lễ, Thanh Ninh liền cười làm nha đầu thượng hảo trà dưa và trái cây.
"Quấy rầy quận vương phi, đã sớm nghĩ đến xuyến xuyến môn, nhưng lại lo lắng quận vương phi vội vàng, cho nên liền vẫn luôn không có tới." Ngụy tím cách nói năng khéo léo, tự nhiên hào phóng.
"Vương phi nói quá lời, Vương phi hu tôn hàng quý tới hàn xá, thật là bồng tất sinh huy." Thanh Ninh đạm cười nịnh hót nói.
"Quận vương phi khách khí." Ngụy tím cười cười, lại cùng Thanh Ninh khách sáo một phen, sau đó liền hơi hơi đỏ mặt, cười hỏi, "Như thế nào không thấy tiểu công tử? Nghe nói tiểu công tử ngọc tuyết đáng yêu, thập phần thông tuệ, ta còn muốn ôm ôm hắn, cũng dính dính hắn phúc khí đâu."
Ngụy tím thành thân tới, bụng vẫn luôn đều không có động tĩnh.
"Vương phi quá khen, này tiểu nghịch ngợm mới vừa ngủ, ta liền không có dẫn hắn ra tới gặp khách." Thanh Ninh lời nói dịu dàng cự tuyệt.
"Thật là không khéo." Ngụy tím trên mặt mang theo tiếc hận, cười nói, "Bất quá tương lai cũng có rất nhiều cơ hội."
Ngụy tím liền lại là khen ngợi trong đại sảnh bài trí, từ bình phong, sứ men xanh nói đến trên tường họa.
Thanh Ninh cũng là cười tùy nàng nói.
Ngụy Tử Vi kinh, chính mình chính là Ngụy gia tỉ mỉ giáo dưỡng ra tới, lại có tổ phụ cùng phụ huynh yêu thương, cho nên này các phương diện nàng đều có đọc qua, không nói cái gì đều tinh thông, phàm là sự đều có nàng độc đáo giải thích, thân là nữ tử, nàng ánh mắt chưa từng cực hạn ở nho nhỏ hậu viện.
Nhưng là trước mắt đẹp đẽ quý giá quận vương phi ——
Nàng đương nhiên là biết quận vương phi tiêu Thanh Ninh trước kia gia —— hưng ninh hầu phủ tình huống, nhưng này trước mắt Thanh Ninh kiến thức cùng giải thích vẫn là lệnh nàng ghé mắt.
Bất quá Ngụy tím cũng không có quá nhiều kinh ngạc, cười lại hướng nói lên này nữ tử phục sức trang sức tới, sau đó lại khen Thanh Ninh trên đầu trâm cài, sau đó mới là xả đến này bên ngoài cửa hàng, "...... Ta là không hiểu lắm này đó, cũng may chúng ta đều là sinh tại đây phú quý nhà, đó là ngươi ta có kia của hồi môn, cũng đều là có của hồi môn người ở xử lý, này cửa hàng thượng a thôn trang thượng thu hạng, cũng chính là trên gấm thêm cái hoa thôi, quận vương phi, ngươi nói có phải hay không?"
Thanh Ninh nhàn nhạt mà cười nhìn về phía Ngụy tím, "Vương phi nương nương, có nói cái gì liền thỉnh nói thẳng đi, không cần như thế quanh co lòng vòng!"
Ngụy tím thấy nàng không có lại như trước đầu như vậy tiếp chính mình nói đi xuống nói, mà là trực tiếp đã mở miệng, kia ánh mắt làm như mang theo cười nhạo, như châm giống nhau mà hướng nàng trên người trát, Ngụy tím sắc mặt vi cương, "Quận vương phi nói thẳng mau ngữ, ta đây cũng cứ việc nói thẳng, hôm nay ta tới, vì quận vương phi danh nghĩa của hồi môn thôn trang, gần nhất quận vương phi danh nghĩa hảo chút cửa hàng liên tiếp động tác ác ý chèn ép mặt khác cửa hàng, hảo xảo bất xảo, này đó bị chèn ép cửa hàng đều là nhà ta Vương gia sản nghiệp, quận vương phi làm người ta là biết đến, tự sẽ không làm như vậy sự, ta tưởng là phía dưới người không biết tốt xấu, ta đã biết chuyện này, liền khuyên Vương gia, rốt cuộc là không nể mặt tăng cũng phải nể mặt Phật, làm hắn trước không nên động thủ...... Cho nên, ta hôm nay cố ý lại đây một chuyến."
"Là ta phân phó làm cho bọn họ làm." Thanh Ninh mỉm cười.
Ngụy tím kinh ngạc mà nhìn về phía Thanh Ninh, không nghĩ tới nàng như thế quang minh chính đại mà thừa nhận là chính mình làm, này thế nhân đều mê chơi âm mưu, sau lưng âm nhân, đó là vạn nhất xảy ra sai lầm, cũng có thể tới cái tuyệt khẩu phủ nhận, đã có thể đẩy cái không còn một mảnh, còn có thể bảo toàn chính mình mặt mũi, nhưng trước mắt người, lại trực tiếp đem sự tình dọn tới rồi mặt bàn thượng, nói là nàng làm!
Nhất thời bát diện linh lung Ngụy tím nhíu mi, trực tiếp địa phương hỏi, "Vì cái gì?"
"Vì cái gì?" Thanh Ninh cười khẽ một tiếng, "Ngươi thả là trở về hỏi một chút Vương gia, những cái đó cửa hàng thật sự chính là hắn sản nghiệp?"
Thật là không biết xấu hổ, cầm người khác tài sản, còn nói là chính mình! Nàng chính là một chút đều không tin, Trang Vương Lương Tần còn sẽ hoa tiền bạc từ Tô Hoa Kiểm trong tay mua không thành?
Này sản nghiệp......? Chẳng lẽ không phải Vương gia? Ngụy tím trong lòng rất là nghi hoặc, mày túc đến càng khẩn.
Thanh Ninh nhìn nàng một cái, liền không nghĩ cùng nàng vô nghĩa, bưng trà tiễn khách.
Ngụy tím nhíu lại mày đứng dậy, cáo từ.
Trở về vương phủ, Trang Vương nghe xong Ngụy tím nói ở quận vương phủ tình huống, tức khắc mặt suy sụp đi xuống, tạp nát trong tay chén trà.
Không biết cái gọi là!
Hắn sản nghiệp, là Tô Hoa Kiểm đưa.
Chẳng lẽ Tô Phỉ, tiêu Thanh Ninh đã biết, cho nên muốn phải đi về không thành?
Mơ tưởng!
Tự tại Tôn gia bị Tô Phỉ phản đem một quân, Trang Vương liền đem Tô Phỉ Thanh Ninh hận đến ngứa răng. Hiện giờ, Thanh Ninh công nhiên tuyên chiến, chính mình lại là trước lễ, hiện giờ nên là sau binh.
Trang Vương lập tức đi ngoại viện, ra lệnh đi xuống, làm những cái đó cửa hàng chưởng quầy cùng Thanh Ninh các cửa hàng liều mạng rốt cuộc.
Nhiên, tranh đấu gay gắt hơn một tháng, Trang Vương cũng giải cấm, những cái đó cửa hàng đừng nói là kiếm tiền, Trang Vương còn đầu nhập vào không ít tiền bạc đi vào trợ cấp.
Hơn nữa, còn có hắn nơi khác cửa hàng cũng liên tiếp xảy ra chuyện, còn có thôn trang, hòa điền sản, đều ra không ít vấn đề.
Hắn muốn thành nghiệp lớn, liền phải hoa đại lượng tiền bạc, mắt thấy trắng bóng bạc ra bên ngoài lưu.
Trang Vương nôn nóng vô cùng.
Lương Tần đã biết sau, lập tức đánh thức Trang Vương, "Ngươi này trúng nhân gia kế! Kia tiêu Thanh Ninh là cái hậu trạch nữ tử, quận vương phủ bất quá là một cái phủ đệ phí tổn, mà ngươi, là muốn mưu đồ nghiệp lớn, như thế nào có thể cùng một cái nữ tử đi tranh kia cửa hàng sinh ý?"
Trang Vương tức khắc ra một tiếng mồ hôi lạnh, "Là nhi thần lỗ mãng, nhi thần này liền phân phó đi xuống, làm cho bọn họ không cần cùng nàng đấu."
Trang Vương nhíu mày nói, "Bất quá, Tô Phỉ vợ chồng làm như biết những cái đó sản nghiệp là Tề Quốc công, bọn họ làm như vậy, hẳn là tưởng đem nhi thần trong tay sản nghiệp đoạt trở về."
"Đây là tô quốc công sản nghiệp, hắn tưởng cho ai liền cho ai, bọn họ chính là đã biết, cũng không thể từ ngươi trong tay cường đoạt!" Lương Tần nhàn nhạt mà là nói một câu, "Bất quá, mẫu phi lo lắng chính là......."
Lương Tần nhíu lại mày trầm tư.
Trang Vương cũng không có mở miệng quấy rầy nàng suy nghĩ,
Hảo nửa ngày Lương Tần mới ngẩng đầu nghiêm túc nhìn về phía Trang Vương nói, "Hiện giờ ngươi phụ hoàng mọi việc mặc kệ, ở tẩm điện tĩnh dưỡng, bên người để lại Hoàng Hậu tại bên người hầu hạ, ai đều không thấy, Hoàng Hậu đem hậu cung sự tình cũng giao cho nghi phi xử lý...... Hiện giờ ta lo lắng chính là, thời gian lâu lắm, Thái tử cánh chim dần dần đầy đặn, kia tình thế liền sẽ đối chúng ta liền càng ngày càng bất lợi!"
"Mẫu phi ý tứ là......." Trang Vương trên mặt hiện lên tàn nhẫn.
Lương Tần gật gật đầu, "Ân, đã là Tô Phỉ tiêu Thanh Ninh tưởng đối phó ngươi, chúng ta đây cũng liền từ bọn họ phu thê vào tay đi......"
Lương Tần nghiêm túc trên mặt xuất hiện vẻ tươi cười, thấp giọng công đạo Trang Vương một phen.
Trang Vương liên tục gật đầu, chờ Lương Tần nói xong, đứng dậy, "Nhi thần này liền đi bố trí, mẫu phi ngài yên tâm, nhi thần chắc chắn thành này nghiệp lớn."
Lương Tần mỉm cười gật đầu.
......
Mười tháng cuối mùa thu, thời tiết đã lạnh lên.
Tôn gia cùng Trang Vương lời đồn đãi còn không có tắt đi xuống, không biết nào một ngày bắt đầu, không biết từ địa phương nào dựng lên, An Quận Vương Tô Phỉ kỳ thật là Hoàng Thượng cùng Tôn Lâm Lang nhi tử sự thật này như thế gió thu một đêm truyền khắp truyền khắp kinh thành.
Này lời đồn đãi lập tức đem Tôn gia cùng Trang Vương lời đồn đãi cấp đè ép đi xuống.
Hoàng Thượng từ nhỏ liền yêu thương Tô Phỉ, tự mình hỏi đến này công khóa.
Sau, tuổi còn trẻ lại là làm hắn đi các bộ rèn luyện, này không phải rèn luyện hắn sao?
Hiện tại càng là phong An Quận Vương.
Đó là càng có người ta nói, Hoàng Thượng đây là đem hắn cho là trữ quân tài bồi.
Kinh thành tức khắc như nổ tung nồi, thế nhân bừng tỉnh đại ngộ, nguyên lai, trước Tề Quốc công Tô Hoa Kiểm hãm hại nguyên phối con vợ cả sự ra có nguyên nhân!
Nguyên tô lão phu nhân sát chính mình con dâu cũng là có nguyên nhân.
Này chính mình thê tử hoài hoàng tử, ai dám nói cái gì? Đây là hoàng ân mênh mông cuồn cuộn, có thể dưỡng dục hoàng tử đó là thiên đại ân sủng!
Nhưng phàm là có điểm tôn nghiêm nam nhân, như thế nào có thể sống sờ sờ mà bị người đeo nón xanh?
Cho nên, cái này tay cần thiết làm được thiên y vô phùng!
......
Nghe được bên ngoài lời đồn đãi, Thanh Ninh giọng căm hận nói, "Này hai tháng tới, Trang Vương tổn hại không ít tiền bạc, nghĩ đến là Trang Vương cùng Lương Tần thiếu kiên nhẫn, cẩu nóng nảy nhảy tường, bất quá này Lương Tần thật thật là ngoan độc, thế nhưng như thế giẫm đạp đã đi nhiều năm như vậy mẫu thân."
Người đều đã chết nhiều năm như vậy, nàng thế nhưng đem Tôn Lâm Lang lôi ra tới lợi dụng một phen!
"Bọn họ đây là được ăn cả ngã về không, muốn ly gián ta cùng với Thái tử." Tô Phỉ lạnh giọng nói.
"Hy vọng Thái tử không cần nghe tin này lời đồn mới hảo." Thanh Ninh nói.
Này Tô Phỉ từ trước đến nay được Hoàng Thượng sủng ái, Tô gia lại đối Tô Phỉ như thế vô tình, thật sự là không sinh nghi đều khó a!
Người này tâm, nhất làm người khó có thể nắm lấy, muốn Thái tử thật là tin này lời đồn đãi, kia Thái tử tự nhiên tâm sinh khúc mắc, sẽ đề phòng Tô Phỉ.
Nhân ngôn đáng sợ, Lương Tần Trang Vương mẫu tử này nhất chiêu thật sự đánh đến lợi hại.
Lời đồn đãi càng truyền càng lợi hại, cuối cùng đó là Thái tử bên kia người cũng gián ngôn Thái tử tiểu tâm phòng bị Tô Phỉ, Thái tử cười chi.
Vào tháng 11, thời tiết tuy là càng ngày càng lạnh, nhưng là mỗi ngày đông dương chiếu khắp, cấp rét lạnh mùa đông tăng khó được ấm áp.
Đột nhiên một đêm gió lạnh gào thét, hôm sau càng là thiên âm u, âm trầm đến làm như muốn tùy thời muốn áp xuống tới giống nhau.
Gió lạnh thổi trúng đến xương, trên đường đó là người đi đường cũng không mấy cái, ngẫu nhiên một hai cái cũng là cảnh tượng vội vàng đi được phi thường mau.
Quận vương phủ sớm đốt địa long, trong phòng ấm áp như xuân, trong phòng còn bày mấy bình lục ý dạt dào hoa lan.
Thanh Ninh bồi Tô Cẩn ở chơi.
Tô Cẩn đã hơn tám tháng, ở hố to bò đến bay nhanh.
Tô Cẩn càng lớn càng thêm lớn lên giống Tô Phỉ, giờ phút này màu đỏ tiểu áo, sứ bạch non mịn da thịt, cái miệng nhỏ hồng hồng, đôi mắt như thế chuế bầu trời ngôi sao, sáng lấp lánh, tuy còn sẽ không nói, nhưng ê ê a a mỗi ngày đều vui tươi hớn hở.
Lại thông minh lại ngoan ngoãn, Thanh Ninh nhìn hắn cảm thấy trong lòng nhu đến độ có thể xoa ra thủy tới.
Trà Mai mấy cái ngồi ở một bên làm kim chỉ, hai cái vú nuôi hầu hạ ở bên.
Mẫu tử hai người chơi thật sự là cao hứng.
"Quận vương phi." Ngoài cửa truyền đến Tùng Mộc thanh âm.
Tự cùng Trang Vương cửa hàng đánh trận tới, Tô Phỉ liền đem Tùng Mộc để lại cho nàng sai sử, đem kiều mộc đặt ở bên ngoài thượng, hiện giờ Tùng Mộc vẫn là lưu tại trong phủ tùy thời nghe nàng sai sử.
"Tiến vào." Thanh Ninh ý bảo vú nuôi xem trọng Tô Cẩn, ngồi xong.
"Quận vương phi, phủ ngoại lai hảo những người này, đem quận vương phủ cấp vây quanh, dẫn đầu người thả lời nói ra tới nói làm quận vương phi đi ra ngoài thấy hắn, bằng không hắn liền đồ quận vương phủ mãn môn." Tùng Mộc mang theo một cổ tử gió lạnh đi đến, bẩm báo nói.
Trà Mai đám người lập tức dừng lại trong tay việc, khẩn trương mà nhìn về phía Thanh Ninh.
"Dẫn đầu người là ai, nhưng có thấy rõ ràng?" Thanh Ninh ấn đường căng thẳng, hỏi.
"Người nọ mang theo mặt nạ, không biết là người phương nào."
"Có bao nhiêu người?" Thanh Ninh lại hỏi.
"Tiểu nhân đã đã mệnh xem qua, phía trước phía sau, toàn bộ quận vương phủ đều bị vây quanh lên, nhân số chừng 1500 tả hữu." Tùng Mộc trả lời, "Tiểu nhân đã an bài người tăng mạnh phía trước cửa sau thủ vệ."
"Hảo, ngươi hạ lệnh đi xuống làm những cái đó không hiểu võ công hạ nhân tất cả đều trở về phòng ngốc tại trong phòng không được chạy loạn." Thanh Ninh phân phó Tùng Mộc một câu, "Phân phó xong rồi, ngươi liền hãy đi trước dẫn người xem trọng đại môn, cũng ta tức khắc liền tới."
"Quận vương phi thỉnh lưu tại hậu viện, tiểu nhân sẽ mang theo người liều mình bảo hộ quận vương phủ." Tùng Mộc nói một câu, cũng không nói nhiều, liền vội vàng lui đi ra ngoài an bài.
Bạc hà cùng cây kim ngân không cần phải nói, vốn dĩ chính là ám vệ bồi dưỡng ra tới, tự không sợ.
Mà Trà Mai ngọc trâm Tôn mụ mụ năm đó cùng nàng cùng nhau gặp qua mưa gió, nghe được Tùng Mộc nói thực khẩn trương, nhưng thấy đến Thanh Ninh vững vàng bình tĩnh, ba người cũng bình tĩnh lên.
Hai cái vú nuôi cũng cực lực áp chế khủng hoảng, sắc mặt tái nhợt mà nhìn về phía Thanh Ninh, "Quận vương phi......"
"Không có việc gì." Thanh Ninh trấn an một câu, làm hai cái vú nuôi trở về chính mình trong phòng dặn dò hai người không cần ra tới, hảo sinh ngốc tại chính mình trong phòng.
Hôm nay nhiều như vậy người tới vây quanh quận vương phủ, kia trong cung khẳng định cũng đã xảy ra chuyện, nhiều như vậy người, không có động thủ, này tới người muốn nàng đi gặp hắn? Nhưng lại chưa nói nàng cùng nhi tử cùng đi? Nàng có chút sờ không chuẩn, này tới người là đánh cái gì bàn tính.
Vú nuôi sắc mặt tái nhợt mà lui đi ra ngoài.
Thanh Ninh xuống đất, phân phó cây kim ngân đi đem cái kia sẽ võ công tiểu nha đầu gọi tới, sau đó lại dặn dò Tôn mụ mụ đem Tô Cẩn xuyên ấm áp điểm làm bạc hà đi chuẩn bị ăn cùng uống, sau đó chính mình kêu Trà Mai trở về nội thất, đem trên người áo ngoài tà váy cấp cởi, thay đổi nhanh nhẹn cưỡi ngựa trang, nhân sợ bị thương Tô Cẩn, cho nên ở nhà Thanh Ninh trên đầu trước nay đều là đơn giản đơn giản, dùng cây trâm vững vàng mà cố định, đó là cùng Tô Cẩn nháo cũng sẽ không tán loạn, một lần nữa chải hạ, bên ngoài bỏ thêm kiện áo choàng, lại cầm nàng tiểu chủy thủ ra tới, đặt ở giày, đi ra ngoài thấy Tôn mụ mụ đã cấp Tô Cẩn mặc hảo, Thanh Ninh duỗi tay bế lên Tô Cẩn, sau đó cùng mọi người nói, "Theo ta đi."
Tô Cẩn ôm Tô Cẩn đi nội viện Tô Phỉ thư phòng.
Từ xưa tới thư phòng là trọng địa, nơi này so chủ viện bên kia muốn an toàn, thư phòng chỉ có hai cái quét tước bà tử, hai người cũng đều là biết võ.
Thanh Ninh làm bạc hà cùng cây kim ngân mang theo kia mấy cái tiểu nha đầu đều canh giữ ở thư phòng bên ngoài nhà ở, sau đó Tôn mụ mụ vài người vào thư phòng.
Khai thư phòng phòng tối, Thanh Ninh làm Tôn mụ mụ thắp đèn, ngọc trâm cùng Trà Mai cầm ăn, ôm Tô Cẩn vào phòng tối.
"Mụ mụ, Trà Mai, ngọc trâm, các ngươi ba cái ở tại chỗ này, hảo hảo chiếu cố Cẩn Nhi." Thanh Ninh dặn dò nói.
"Quận vương phi." Tôn mụ mụ, Trà Mai ngọc trâm ba cái quỳ xuống, "Nô tỳ muốn canh giữ ở quận vương phi bên người."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hầu môn khuê tú - Quyển 4 từ C.17
Teen FictionCopy đọc offine 《 hầu môn khuê tú 》 Quyển 4: từ chương 17 - hết Chương 1-Q.1->c.16-Q.4: @NgocThuongDT Hầu môn khuê tú visibility13665 star0 0 Hán Việt: Hầu môn khuê tú Tác giả: Tây Trì Mi Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đ...