Loài Mép

171 11 0
                                    

Song Kyung Ho.
Lần đầu tiên nhất chị nghe tên em là vào lúc em gia nhập Koo Tigers và sát cánh bên GorillA của chị. Vậy mà chỉ sau một thời gian, cái tên từ "đồng đội của bé con" đã biến thành "loài Mép thân yêu", thần kì thế đấy. Từ đó trở đi trong lòng chị đã có thêm một người nữa, ngoài GorillA, là Kyung Ho. 
Kyung Ho đáng yêu lắm, cứ như em trai nhà hàng xóm luôn năng động hóm hỉnh như thế. Còn về lí do chị không coi em là anh chàng nhà bên là vì chị lớn hơn Kyung Ho gần nửa thập kỉ, nên với chị em chỉ là cậu nhóc con. Em luôn là người vui vẻ nhất nhà Hổ bên cạnh anh Hojin, thế nhưng Kyung Ho này, chị biết em là một người sống rất nội tâm, rất tình cảm, chứ không hề như vẻ ngoài vô tâm vô phế mà em hay thể hiện. Kyung Ho từng nói người thân nhất với mình là anh GorillA nhỉ, dù là em suốt ngày bị đánh, nhưng em vẫn thương thằng nhóc ấy. Vẫn vậy, không có gì thay đổi, em vẫn sống nội tâm như thế.
Ngày hôm trước KT vuột mất cơ hội vào chung kết, chị thật sự rất rất buồn. Lúc ấy ở Paris là gần 14h chiều, tức gần 9h tối ở Hàn, nhìn em lầm lũi ra về cùng cả team, mặt mũi bơ phơ hết cả, chị xót thật sự. Kyung Ho à, lúc ấy chỉ muốn ôm em nói không sao đâu, còn mọi người ở đây mà.
Đồng nghiệp của chị, một anh trai năm nay vừa bước qua tuổi 30, là fan của KT ngót nghét khá nhiều năm rồi. Hôm thi đấu, lần đầu tiên chị với anh ấy uống với nhau mà say đến như thế. Thậm chí cả đường về còn không nhìn thấy, dù rằng anh ấy vốn là một người nghiêm túc đến nhiều khi cứng nhắc. Kyung Ho biết không, lúc em lên stream là lúc chị và sếp chị cùng nhau ngồi xem em một cách chăm chú, chăm chú như khi cả hai đi họp, buồn cười nhỉ, nhưng là thật đấy Mr.Song, bọn chị xót em rất nhiều.
Đến khi nghe Kyung Ho cười mà như khóc thì chị thật sự không kiềm được nước mắt. Kyung Ho mà chị thương yêu, lại đang phải tự mình gánh chịu những tổn thương ấy. Em stream không cam, là đang ở nhà- ngôi nhà "rộng như cung điện" của em- có lẽ vì em say, em không muốn mọi người nhìn thấy em; hoặc là vì em chỉ đơn giản không muốn mọi người thấy vẻ mặt đang cười mà như khóc của mình. Tim chị như bị bóp nghẹt, chị thương Kyung Ho!
May mắn thay vào giây phút đau lòng nhất ấy, những người mà chị mong đợi nhất đã xuất hiện, là đội tuyển của cả cuộc đời kia, là niềm đau niềm tiếc nuối, là thanh xuân tuổi trẻ của chị, ROX16. Bắt đầu là tên Kuro hiện lên trong box chat của em, Kuro đã bắt đầu cuộc an ủi bằng một câu hỏi rất mẫu mực, mẫu mực đến chị giật cả mình. Nhưng sau đó thì anh em nhà bọn bây vẫn tiếp tục dizz nhau như không có ngày mai, thậm chí còn gọi hồn con gái cưng nhà chị mà dizz.
Liền ngay đó là sự xuất hiện của nhân vật được nhắc đến, chưa kịp ho he gì là đã thấy phũ phàng với Rô béo, và sau đó lã tràng dizz nhau không biên giới và khung cảnh lật mặt nhanh hơn lật sách của loài Mép. Lúc đọc đến đó thì chị không khỏi buồn cười, cái bọn nhí nhố lúc nào cũng chơi nhau cho được, nhưng chính những lời nói đùa vui của mấy đứa đã làm loài Mép khá hơn nhỉ!
Chị lại tiếp tục theo dõi stream của Kyung Ho, và chị thấy WangHo vào phòng chat. Từ lúc ấy chị chỉ còn nghe được tiếng Kyung Ho gọi King Ho mà thôi. Gọi thật lâu, thật da diết, như muốn bộc lộ cho em nhỏ thấy nỗi đau của mình, Kyung Ho thật ngốc! Ngốc vì luôn thương yêu thằng chó con ấy, ngốc vì luôn mong ngóng đến ngày ROX tái hợp, ngốc vì luôn sống vì người khác.
Kyung Ho cần gì phải tỏ ra hài hước như thế để mọi người không lo lắng, em chỉ cần khóc thôi, khóc thật to, thật lớn. Khóc hết đi nỗi đau để còn đứng dậy bước tiếp. Dù sao đi nữa, vẫn có KT, vẫn có ROX, có các fan luôn ở bên em mà. Nên Kyung Ho không cần phải dối lòng thế đâu.
Chị thương KyungHo vô cùng, cũng thương những mẩu còn lại của ROX vô cùng. Nên chị cũng có nguyện vọng giống WangHo bé con, trận chung kết chỉ có một đội đánh với máy thôi, đánh thắng thì ôm cúp về thôi 😂 Mỗi nhà một cái lấy ăn mì, or phở, hay đựng đồ đều được.
Tâm sự mùi mẫn với Kyung Ho kết thúc ở đây thôi, vì chị sợ viết tiếp mỏi tay, với lại sẽ sến súa lắm nếu uỷ mị viết dài như vậy.
Lời cuối chỉ mong Mép Nọng sớm hồi phục tinh thần và đến Busan hoàn thành lời hứa với Han Cún Con nhé! Cổ vũ cho KZ nha thằng nhóc kia!
Paris
09/04/2018
16h45 pm

Tâm sự cùng trai nhà Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ