Dear GorillA,
Ngày hôm nay là ngày nghỉ cuối cùng của đợt nghỉ lần này của má, cũng là ngày trận đấu đầu tiên của con và GenG. Trái múi giờ nhau trầm trọng nên quyết định theo dõi trận đánh của mấy đứa đồng nghĩa với việc má sẽ thức trắng đêm, nhưng má không ngại, vì thấy mấy đứa chinh chiến và giành chiến thắng là niềm vui nhỏ nhoi của má.
Vậy mình nói về trận thứ nhất đi Gori nha, hoàn hảo, một ván đấu hoàn hảo. Không dùng một câu chữ nào mà thể hiện đủ sự tuyệt vời của ván đấu đó. Dùng một câu tự luyến thì là "Bring the cup to KZ!". Câu này hồi MSI cũng dùng, tự luyến đến level max!
Và kết quả thì cũng như hồi MSI luôn, bị vả đến răng môi lẫn lộn. Ván hai sub Haru vào là má đã nghe mùi không lành, cứ cảm thấy bất an không tả! Rồi first blood, first turret, rồng, trụ và rồi baron, end game. Cảm giác tức ngực không thở nỗi! Đánh đấm cái gì thế không biết!
Ván 3 thì như một cuộc thảm sát, gang bang, rape..... 21-2, chênh lệch mạng đủ để đập chết mấy thằng bây thêm vài chục lần nữa. Chính xác là dùng vàng đập chết người. Từ giây phút sai lầm đầu trận kéo theo hàng tấn mấy cái sai lầm giữa trận, kết thúc ván đấu trong sự ê chề nhục nhã. Nếu không biết nhìn vào còn làm má tưởng bọn bây bán độ. Thua bết bát như vậy mà đòi đi CKTG? Đòi giữ vững chức vô địch?
Nhất là con, Gori, hôm nay con sao vậy? Sai lầm của con ở hai ván sau nhiều đến má không buồn kể nữa, vì kể là sẽ dài như bài báo cáo công việc thường niên, mà nhiều trong số đó là sai lầm có thể tránh được. Có phải cổ tay lại đau? Hay lại ngáo tám tấn cần? Hay là thật sự đã bắt đầu nản lòng với LOL rồi?
Má không biết phải nói sao nữa, chỉ biết nói một câu "Vất vả rồi!" Trong thâm tâm má vẫn luôn ủng hộ KZ, nhưng cũng không còn nhiều thời gian để má ở bên mấy đứa nữa. Nhiều nhất là cuối năm là phải kết thúc việc đi đi lại lại chỉ để coi mấy đứa. Nên là năm nay đặc biệt đặt rất nhiều hi vọng lên KZ. Mong Gori sau gần 5 năm sự nghiệp có thể nâng cao cup World.
Lát nữa má sẽ bay đi Châu Phi công tác gần tháng, sẽ chẳng thể theo dõi mấy đứa nữa. Nhưng hứa danh dự sau khi trở về sẽ lập tức đặt vé đi xem, xem hết tất cả các trận còn lại của mấy đứa luôn. Nên là đánh đấm cho đàng hoàng, má không chịu nỗi khi mà sau khi xin xài ké được tí mạng mà lại thấy mấy đứa bết bát dưới cuối bảng đâu. Hãy là chính mình đi KZ, đừng tạo cho bản thân thêm áp lực nữa nhé!
Yêu mấy đứa.
#KZwin
BẠN ĐANG ĐỌC
Tâm sự cùng trai nhà
Non-FictionChốn dung thân của những trái tim bị hành hạ liên miên bởi các anh nhà. Chỗ kín đáo để yêu thương tình yêu nhỏ bé. Nơi chốn bình yên để bày tỏ tâm sự thầm kín tuổi mới lớn.