GorillA lại đây chị ôm cái nào.

124 9 32
                                    

Chị vừa mới đi dạy học cho mấy đứa nhỏ ở vùng hẻo lánh này, chị dạy bọn nó về sự quyết tâm, về bản lĩnh vượt khó và về sự kiên định. Đã từng nghĩ đến em, từng nghĩ đến một cậu trai từ lúc nhỏ xíu tuổi đời thi đấu đến khi lão làng đã từng chinh qua bao kì CKTG nhưng chua lần nào chạm tay tới vinh quang tột bậc. Vậy mà em vẫn không nản lòng, vẫn muốn thử lại, rồi thử lại, rồi thử lại một lần nữa.
Chị đã kể cho bọn nó về Gori bé nhỏ, về Tigers ngày đó, và cả về KZ bây giờ; thiết nghĩ chắc Bdd bé con sẽ vui lắm, vì ở tại nơi hoang vu của một châu lục lạc hậu đã có rất nhiều fan của mấy đứa sau khi chị kể rồi.
Mấy đứa chính là nguồn cảm hứng rất lớn cho chị và cả cho mấy đứa nhỏ ở chốn này. Bọn nó ngày nào cũng muốn chị kể cho nghe về mấy đứa, nghe xong thì hào hứng thề thốt sau này sẽ cố gắng để có thể một lần được cổ vũ mấy đứa trên khán đài live. Chỉ vì mấy đứa, bọn nhỏ nơi đây đã chấp nhận học chữ, chấp nhận theo chị đi học, chấp nhận ngồi giữa nắng trưa gắt cháy cổ để chụm đầu vào cái điện thoại mà theo dõi mấy đứa.
Mỗi lần KZ ăn mạng thì bọn nó sẽ hò reo sẽ phấn khích vang cả một vùng, đến khi KZ thua lại thì mặt đứa nào đứa nấy cứ như vừa bị cướp sổ gạo. Trận đầu tiên chị cho bọn nó coi là trận với KT, lần đó đứa nào cũng hào hứng vui vẻ sau khi coi xong, thậm chí còn tuyên bố sẽ học thêm một trang tập nếu KZ cứ theo đà thắng thế này.
Vậy mà trận hôm nay thì lại không được như vậy rồi. Vì chị không dám coi nên chị chỉ để điện thoại lại cho bọn nhỏ rồi chị đi làm cho tới gần chiều mới về, nhìn thấy từ ngoài xa đứa nào đứa nấy cũng như người mất hồn là chị cũng đã hiểu kết quả tệ đến như thế nào rồi.
Có đứa dùng tay quệt mũi, có đứa đứng thút thít chị ơi hôm nay em không học bài nổi đâu, nhìn mà xót hết lòng. Bọn nó đứa nào cũng lầm lũi mà lê về nhà, chị cũng chẳng biết phải làm sao.
Đến cả chị còn suy sụp nữa là. Chả tin thua trắng vậy đâu, nhưng mà hiện thực tàn khốc, là thua thật. Không biết GorillA nhà chúng ta sao rồi, không biết Bdd bé con có khóc không, không biết Khan có buồn đến lặng người không, không biết Peanut có lặng lẽ thở dài không, không biết PraY sao rồi.
Chị không biết gì hết, chỉ muốn ôm Gori một cái, ôm an ủi em mọi thứ sẽ ổn thôi, ôm để Gori biết đằng sau lưng em còn rất nhiều fan ủng hộ. Thương em lắm!
Griffin mạnh thật, nhưng nhà mình đâu phải là mấy thằng ốm đói yếu ớt khóc lóc sau khi thua đâu, toàn là mấy thằng bự con thôi mà, đứng lên chiến tiếp nào! Bất quá thì đánh PO thôi, đách sợ bố con thằng nào!
Kingzone DragonX chúng ta cùng đi World nào!
.
.
.
.
.
.
.
Nói chứ nay chị cũng đang đau lòng, gần $5k của chị vào túi sếp rồi, lại thêm cái vụ cắt ngày nghỉ với tăng thêm ngày làm nữa chứ. Hậu quả là tháng 11,12 chị mới được về Canada. :) và chị sẽ coi World ở chiến trường Siria, yay :)
Và lần sau chị sẽ lại tiếp tục bet, bet đến khi nào mấy đứa thắng thì thôi!
Cmn. Kingzone DragonX fighting

Tâm sự cùng trai nhà Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ