Viết cho KZ trước lúc đi Berlin!
Đặc biệt là bé con thân yêu! ❤️
Aiguuu tối này lúc má chuẩn bị đi ngủ định lướt chút SNS như mọi hôm thì má bỗng thấy có bạn đăng là nhà mình đang live ở Douyu, má muốn thài vì Douyu siêu siêu lag, và quả nhiên không phụ mong đợi, lag thật.
Nhưng nói chung cũng miễn cưỡng x1000 lần thì coi được ổn. 😒😒Khá buồn cười là Kang thiếu lần này lại làm trò con bò thay cho đám nít nhỏ xíu, coi mà không nhịn được cười, nhưng rất đáng yêu. Lúc la lúc lắc như con lật đật, lại còn vẫy tay siêu trẻ con. Mà dạo này nhan sắc Kang thiếu của má lại lên hương, càng ngày càng đẹp trai ra, nhìn mà chói loà con mắt. Nhưng mà cái mái tóc hơi ba chấm một tí!! Tại sao cứ đi cắt tóc mỗi khi xuất ngoại thế nhỉ? Cơ mà cũng cưng lắm, Kang thiếu thế nào cũng là đáng yêu nhất!!!! Ráng lên kiếm luôn cú ăn bốn nào!!! Đừng bỏ xạ thủ chạy nữa nhé! Và chết ít thôi, không thì bà má già đây thật đau tim 😌
Peanut gần như mất hút khỏi khung hình của chị quản lý nhưng sau đó cũng xuất hiện trở lại và mái tóc, thksGod, vẫn còn màu vàng xỉn chứ không chuyển sang màu tím thơ mộng Lavender các kiểu. Hôm nay lại đeo khẩu trang phỏng vấn làm rộ thông tin mặt bé chưa rửa nên không show mặt. Hi vọng Hàn thiếu sang đó gặp được tri kỉ P nào đó của con.
Mặt Khannie hôm nay lại mọc cả tấn mụn nhưng nhìn sức khoẻ có vẻ rất tốt, không có quá ũ rũ như mấy ngày kia. Chỉ có cái là ngáp siêu mất hình tượng, tém tém lại đi con, Rascal về rồi nó lại trở thành bộ mặt Kingzone DragonX đấy, ráng mà giữ.
Cuzz bé bé hi vọng sẽ được các ba các chú cho ra trận trong một ngày nào đó không xa, nhớ thằng nhóc con lém lỉnh đó lắm rồi. Mặc dù tiền bối WangHo hiong của con rất dày dặn kinh nghiệm nhưng đôi khi cứ để mình nó chiến đấu thế thì lại xót, nên hãy giúp đỡ thằng fake maknae cho má nhé!
Dd đáng yêu của các chị các mẹ hôm nay lại siêu dễ thương, cứ thấy cam là lại cúi đầu chào làm tim má nhũn ra hết cả. Ngoài GorillA chắc là yêu thương thằng chó con này nhất, vì cái tính dễ chịu của nó với cũng vì nó nhỏ tuổi nhất bọn. Đi đi à, sang ấy nhớ giữ gìn sức khoẻ, đừng ham chơi để bệnh, cứ bám theo Gori đi khắp nẻo đường là ấm! Và cũng đừng pick mấy con tướng gây sửng sốt nữa, má đây lo lắm rồi với con Oriana của mày lần trước.
Gấu bố bự bự nay mặt khó ở, ngáp suốt, mắt lại lờ đờ. Không có nhiều điều để nói với ông nên là chỉ có thể chúc vài câu. Thi đấu tốt, carry thật lực vào, đừng ghét bỏ con tôi nếu nó lỡ bỏ ông mà chạy trước nha! Botlane fighting!
Rascal ah, rốt cuộc cũng đã trở lại rồi! Rất rất nhớ con! Bé con chịu nhiều thiệt thòi, thật thương con. Gương mặt đẹp trai của KZ đã trở lại, xin con hãy quan tâm đến Khan hiong của con một tí. Mặc dù không được thi đấu nhưng vẫn cheering for Rascal ❤️
Ngày 10 này má sẽ bay đến Đức để cổ vũ cho mấy đứa!!! Nên là hãy cố gắng hết mình nha!!
Montreal
7:07
7/5/18
BẠN ĐANG ĐỌC
Tâm sự cùng trai nhà
SachbücherChốn dung thân của những trái tim bị hành hạ liên miên bởi các anh nhà. Chỗ kín đáo để yêu thương tình yêu nhỏ bé. Nơi chốn bình yên để bày tỏ tâm sự thầm kín tuổi mới lớn.