Giữa hai ngã rẽ

82 12 4
                                    

Về NA hay EU với chị đi bé!
Mệt mỏi quá thì đừng chịu đựng nữa, cũng đã tới lúc rồi bé con nhà chúng ta.
Nghe tin em khóc, chị đau lòng. Chỉ muốn thấy em cười thật tươi sau những trận đấu.
Kang Beom Hyun, chàng trai 24 của chị. Đáng yêu không ai sánh bằng.
GorillA, tuyển thủ tuyệt vời nhất lòng chị. Tài năng giỏi giang từ xương tuỷ.
Về NA, EU em sẽ không cần phải gánh chịu quá nhiều áp lực nữa, cũng chẳng cần điên cuồng tập luyện ngày 14,15 tiếng nữa. Sẽ có thời gian cho bản thân nhiều hơn. Có thể sẽ cười nhiều hơn. Lúc đó chân chính nhất Kang Beom Hyun quý giá sẽ là một thanh niên 24 nhiệt huyết hoạt bát!
Ở lại LCK phấn đấu thêm đi nào!
Phải học cách mạnh mẽ và vươn lên, vươn tới những giới hạn chưa từng chạm tới.
Học cách đối mặt với áp lực, đối mặt với chính thất bại do sự yếu kém của bản thân, và không thoả hiệp với nó. Đập chết nó bằng những thành công mới.
Kang Beom Hyun - thanh niên 24 tuổi đầy quyết tâm. Đã nói được thì làm được, hãy mang vinh quang về KZ!
GorillA- hỗ trợ hàng đầu thế giới. Hãy cho thế giới biết rõ tên em!
Chấp nhận bước đi nghĩa là chấp nhận lời chỉ trích "Đã già rồi."
Chấp nhận bước đi nghĩa là chấp nhận sự thất bại yếu kém của bản thân.
Chấp nhận bước đi nghĩa là thỏa hiệp với vùng an toàn của chính mình.
Có thể sẽ an nhàn hơn, nhưng vinh quang hằng mong đợi ở đâu?
Có thể dành nhiều thời gian cho bản thân, nhưng đến lúc ấy có ai sẽ ngó đến?
Cái tên Kang "GorillA" Beom Hyun sẽ vĩnh viễn chỉ là tượng đài ở Hàn Quốc, còn trên thế giới, ai sẽ nhớ?
————————————————————————
Hết mùa này, chỉ đến hết mùa này thôi. Mùa sau có thể LZ GorillA, KZ GorillA đều sẽ chỉ còn là XX GorillA.
Vẫn chỉ mong nụ cười của em, dù là cái gì GorillA cũng được. Chỉ cần em vui, chỉ cần em tốt là được.
Yukon, Canada- 11:26- 18/07/15

Tâm sự cùng trai nhà Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ