Ngã rẽ của KT, bắt đầu.

47 4 0
                                    

Chào các chị, các mẹ, các đồng chí thân yêu, tui biết là tui lặn lâu lắm rồi và nhiều khi tui thấy có lỗi  lắm vì theo trai bỏ con như vậy. Cảm thấy tội lỗi vậy chứ tui cũng nói thiệt là tui không hề có thời gian dành cho LOL nữa, nên là gần đây tin tức LOL toàn là tui được mớm từ con em nhà tui. Từ cửa PO của MSF đóng lại đến KT với GenG có nguy cơ trụ hạng.

Tui thề với Chúa lúc nghe tin KT phải đánh trụ hạng từ con em tui, vào lúc 1h sáng, bằng cái tiếng khóc kinh thiên động địa của nó thì tui đơ người luôn. Đầu óc thì trống rỗng còn chân tay thì cứ luốn ca luống cuống cầm cái gì rớt cái đó. Thẫn thờ thực sự, và tui đua với vận tốc âm thanh để lên đây bày tỏ nỗi niềm cùng bà con làng xóm.

KT, thất bại từ phi vụ AD với PraY và phải thay một thực tập sinh vào vị trí chủ chốt, đã dẫm một chân lên con đường suy tàn . Từ đó, mọi chuyện bắt đầu rối tung rối mù lên; từ Kespa đến giải mùa xuân, KT chưa bao giờ chiếm được lợi thế dù có top và mid tương đối ổn. Sau đó, à mà tui không có coi nên là nói tới đó thôi, nói nhiều lại nói bậy thì chết.

Giờ là bài phát biểu cảm nghĩ khi nhìn thấy Bdd nhỏ xíu dùng đôi mắt thẫn thờ mà nhìn chằm chằm vào màn hình. Là đau lòng, cũng là xót xa. Thật sự là xót không thể tả được. Bdd luôn vui vẻ, Bdd luôn tự tin, Bdd luôn mỉm cười; từ khi về KT thì dường như biến mất tăm mất tích. Cầm Irelia, con tướng mà năm ngoái thằng nhỏ luôn cầm để thống trị đường giữa, nay lại như con cà thọt lao vào đội hình bạn một cách mù quáng. Cầm Yasuo, à mà thôi tui không nói nữa, thật sự là chết lòng.

Smeb, huyền thoại top laner của Hàn vào mùa 5/6, nay lại phải cúi đầu ngậm ngùi đánh trụ hạng; như vậy, có đau lòng không chứ trời. Xót lắm, thương lắm, nhưng mà chỉ có thể cầu mong mấy đứa nhỏ trụ hạng thành công, để mùa hè còn thấy chúng nó.

Quán quân năm ngoái, trụ hạng năm nay. KT, thật chua xót. 

Beom Hyun, Jong In, có thể an ủi thằng bé con dd có được không, nó bây giờ, chắc ngoài tuyệt vọng cùng nản lòng thì cũng chẳng còn gì mấy. Nên là có thể an ủi nó, cho nó chút niềm tin vào tương lai được không.

Seo Haeng, có thể lại vào nói chuyện với Smeb không, vì chắc bây giờ thằng nhóc ấy đang nản lòng lắm. Làm ơn hãy cho nó chút đông lực để nó tiếp tục được không.

Bọn nhỏ bây giờ, cần nhất là tìm lại chính bản thân chúng nó, cái bản thân mà tụi nó vô tình bỏ lại ở một nơi nào đó.

Smeb, Score, Bdd, chị chờ mấy đứa ở giải mùa hè. Cùng nhau gặp lại nhé.

Tâm sự cùng trai nhà Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ