"Rạng sáng ngày hôm nay theo giờ Hàn, tuyển thủ chơi vị trí hỗ trợ của JAG Kwon "Wraith" Ji Min tuyên bố giải nghệ sau 6 năm chinh chiến trên đấu trường chuyên nghiệp, trận đấu đầu tiên của mùa hè cũng là trận đấu cuối cùng của Wraith."
Chào em, Ji Min. Chị là má mì của Gori,hỗ trợ ở LCK thuộc biên chế Kingzone DragonX, và là một trong những fan của em. Thật ra thì chị là fan của Wraith không lâu nếu so sánh với những người khác nhưng chị rất mến em.Em là chàng trai hiền lành trầm lặng nhất cả cái LCK ồn ào, chị dám chắc chắn, và còn là thanh niên trầm ổn nhất giữa bầy con nít JAG. Chị thấy em lo cho Umti, lo cả cho Teddy dù mấy đứa không phải những đồng đội chí cốt bên nhau từ lúc bắt đầu, đó có vẻ là tính cách của em. Mà cái tính cách ấy rất tốt, rất đáng yêu.
Ji Min thích cười, và có nụ cười rất đẹp, rạng rỡ như mặt trời ban sáng- vừa nhẹ nhàng lại thư thả ấm áp. Lần đầu thích em cũng là vì nụ cười, sau đó là đến thích cả con người em.
Người thanh niên đến từ cái hội người già SS ngày xưa, đương kim đội trưởng kiêm bảo kê của JAG, chàng trai với đôi mắt hiền hậu cùng nụ cười toả nắng, giờ đây dường như đã mệt mỏi, nên em quyết định nghỉ ngơi nhỉ?
Dù rất đau lòng vì quyết định ấy nhưng chị lại thấy đó là một điều tốt với em. Vì nghỉ ngơi rồi hãy khám phá thế giới nhé, hãy đi những nơi mới và gặp gỡ những người mới, hi vọng vài năm nữa chị đi Hàn sẽ gặp được Ji Min một cách thật tình cờ trên đường!!!
Cầu chúc Wraith nim của các chị các mẹ có thể nhận được những điều tốt nhất trên thế gian! Vì em xứng đáng!
Kwon "Wraith" Ji Min
Thank you for being at LCK.
See you later.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tâm sự cùng trai nhà
No FicciónChốn dung thân của những trái tim bị hành hạ liên miên bởi các anh nhà. Chỗ kín đáo để yêu thương tình yêu nhỏ bé. Nơi chốn bình yên để bày tỏ tâm sự thầm kín tuổi mới lớn.