Ngày hôm sau, mặt tời đã lên cao đến đỉnh điểm. Mayura đang từ từ tiến đến lớp học của mình, ai cũng khá ngạc nhiên trước cái tên của cô. Lớp học mà Mayura theo là lớp học cấp S nơi tập trung các thành viên cấp cao của hội đồng học viện Magic. Ba tam pháp cũng đã tập trung quay lại lớp học này.
- Xin chào mọi người, tôi là Mayura Seno, rất mong mọi người giúp đỡ.
Mayura mỉm cười, mọi người đều vỗ tay chào đón. Mayura ngồi về chỗ ngay đầu bàn, cô nhìn ra ngoài và mỉm cười vì thứ gì đó.
- Hôm nay lớp chúng ta có học viên mới đúng không?
- Vâng.
- Tôi nghe nói em từng là pháp sư diệt chúa phương nam.
Giáo sư Ichigo sắc lạnh nhìn Mayura thì Mayura lạnh lùng nhìn lại. Cái nhìn của cô như xuyên thấu tâm can người ta.
- Giáo sư thật sắc bén không uổng công từng là một trong các pháp sư của đội hộ vệ hoàng gia. Vâng, tôi chính là pháp sư diệt chúa phương nam.
- Pháp sư diệt chúa phương nam sao?
Mọi người ngạc nhiên vô cùng, họ từng nghe danh phương nam có một nhóm pháp sư diệt chúa, đây là nhóm đối lập với hội đồng Princess. Tuy cũng là các nữ pháp sư nhưng quan điểm của họ lại vô cùng khác nhau dẫn đến sự đối lập này. Mayura nhìn giáo sư thì Ichigo lại nói tiếp.
- Vậy một pháp sư diệt chúa như cô đến đây làm gì?
- Chẳng phải mục đích của tôi quá rõ sao? Tôi đến đây để tiêu diệt Princess, tinh linh và cả pháp sư các người.
- Pháp sư diệt chúa bây giờ diệt cả pháp sư sao?
- Tôi biết các người đang thăm dò thông tin từ tôi giúp các Princess vì các người cùng một phe mà. Về mà nói với chị em nhà Amoni rằng hai đứa nó sẽ mất mạng đầu tiên đấy.
- Đừng tự tin quá như vậy.
- Tôi không tự tin quá đâu. Pháp sư diệt chúa chưa bao giờ thất bại trước Princess. Cái tên pháp sư diệt chúa Mayura Seno không phải để làm cảnh. Nghe nói ả Omojo đã quay về nhờ sự giúp đỡ từ Violet, có lẽ tôi cũng nên đi thăm một chút nếu không lại nói tôi không biết phép tắc gì cả. Vậy tôi xin phép.
Mayura cúi đầu rồi bỏ đi. Họ vẫn còn kinh hoàng lắm, Mayura luôn dùng những lời thô tục khi nói về các Princess, có lẽ mối thù trong cô về họ quá sâu sắc khó mà giải tỏa bỏ qua.
- Giáo sư Ichigo, bà biết về Mayura Seno nhiều như vậy sao?
Shindo lên tiếng, hiện tại trong lớp học chỉ còn ba tam pháp, Sora và giáo sư Ichigo. Họ ngồi nói chuyện, giáo sư Ichigo nhìn họ.
- Khi còn là hộ vệ hoàng gia thì tôi từng giao chiến với các pháp sư giệt chúa. Mayura không hề nói giối, các pháp sư giệt chúa chưa bao giờ thất bại. Ngay cả Omojo-người đứng đầu pháp sư giệt chúa cũng đã thất bại trước họ. Người đó đã từng bị phong ấn.
- Ai đã phong ấn Omojo?
Hayama lên tiếng, gs Ichigo nhìn họ và nói.
- Là bà Sen Seno. Bà ấy chính là pháp sư giệt chúa mạnh nhất lúc đó và là người nuôi dưỡng Violet. Nhưng sau khi bà ấy mất thì Mayura và Hinna cùng các pháp sư giệt chúa đã rất phẫn nộ. Họ đã định đến đây để giết Princess lẫn các pháp sư nhưng vì Violet vẫn đang ở trong hội đồng Princess nên Mayura và Hinna đã để yên chuyện này. Mayura bây giờ là người đứng đầu và mạnh nhất của hội pháp sư đó. Để tưởng nhớ bà Seno thì họ lấy họ của bà ấy.
- Nhưng chuyện này.........
- Violet thực sự là một pháp sư rất mạnh nhưng lại bị ngài Murasaki hại chết. Chính các vị đã mang họa lại cho các vị. Việc các vị xem họ giao chiến kia chỉ là sức mạnh không đáng của họ mà thôi.
Vừa lúc đó Yuki đi vào trong phòng học và cúi chào họ. Yuki nhìn họ.
- Mọi người đều ở đây sao?
- Yuki em đến đây làm gì vậy?
Jun nhìn Yuki thì cô lên tiếng.
- Em chỉ đến để nói với mọi người rằng. Việc Mayura và Hinna đến đây là đúng mà.
- Vậy là ngay từ đầu em đã biết tất cả.
Jun nhìn Yuki kinh ngạc thì Yuki mỉm cười, nước mắt cô cứ rơi hoài.
- Em biết tất cả chứ? Và em còn hiểu được nỗi đau của họ. Em hiểu cảm giác và hiện tại Mayura, Hinna đang trải qua. Shindo-nii anh đã phạm sai lầm khi làm tan nát trái tim Violet, còn Jun-sama anh đã giết chết niềm hi vọng và ước mơ duy nhất của họ chính là bà Seno. Còn Sora-sama người đã hại chết Violet. Tất cả các người đã khơi mào nên trận chiến này.
- Em định theo phe của các pháp sư giật chúa?
Jun hỏi thì Yuki lạnh lùng nhìn họ. Cô cũng cảm thấy căm phẫn.
- Em đã muốn giúp mọi người nhưng mà em không thể nữa rồi. Cái chết của Violet là tổn thương sâu sắc đối với em. Nếu như em làm việc này thì có lẽ em đã cảm thấy bớt có lỗi hơn. Em xin lỗi.....
Yuki bỏ đi. Trong khi đó tại hội đồng Princesskhông biết sẽ có chuyện gì xảy ra mời các bạn đón đọc Chương 41: Song quỷ diệtchúa 3
YOU ARE READING
Thiên Thần -Ác Quỷ-Băng
FanfictionCó những trái tim...không biết khóc bao giờ... Có những nỗi đau...khiến con người hạnh phúc... Có những nỗi nhớ...vượt qua thời gian in sâu trong vô cực... Có những tình yêu khi ra đời đã là hóa thành biển khơi