Violet đã đâm thẳng vào người Mayura. Lúc đó, Mayura không hề tránh lé, cô nhìn Violet mà rơi nước mắt. Đứa em yêu quý của cô, đứa trẻ lúc nào cũng khóc lóc và làm nũng trước mặt cô mà giờ đây đã lớn lên rồi thay đổi. Phải chi lúc đó cô đừng bỏ đi mà hãy ở bên chăm sóc cho Violet thì tốt biết mấy để mọi chuyện không thành ra thế này. Mayura nắm chặt lấy lưỡi kiếm sắc bén để Violet không thể rút nó ra.
- Violet......dừng lại đi.........
Violet vẫn cứ vậy, cô nhảy ra xa. Mayura rút kiếm ra, cô nhìn Sora.
- Ngươi sẽ hối hận khi làm điều này. Làm tổn thương ta thì không sao nhưng còn Violet thì lại là chuyện khác đấy.
--------
- Xin chào....
Hinna nhìn những Princess đứng trước mặt mình. Ở đây có cả Shindo vậy là Hayama và Jun vẫn ở lại học viện. Họ nhìn Hinna, lúc này Omojo không có ở đây.
- Sora Murasaki, hắn đã phạm phải một sai lầm lớn rồi.
- Ý cô là sao?
Lilyca lên tiếng, Hinna mỉm cười, cô nhìn họ ánh mắt sắc lạnh như muốn giết người.
- Mayura sẽ giết chết Violet và Sora.
- Tại sao?
- Tuy Mayura yêu quý Violet nhưng cô ta sẵn sàng giết Violet để tiêu diệt toàn bộ các người nhưng sau đó cô ta sẽ hồi sinh Violet và chết.
- Nhưng chuyện đó....
- Mayura đã đánh mất niềm tin ở pháp sư cũng như Princess từ lâu. Và ta cũng vậy.
Hinna vừa rứt lời thì hàng loạt những cái bóng đen chui từ dưới đất lên, chúng bám tay nhau chạy vòng tròn như lần trước. Zen nhìn mọi người rồi nhìn Hinna.
- Mọi người hãy cẩn thận, cái thứ này sẽ lấy đi sức mạnh của chúng ta. Shindo chỉ có mình anh là không bị lấy đi sức mạnh thôi.
- Vậy sao?
- Hahaa.....đối phó với Shindo sao? Cũng đâu phải chuyện tồi gì nhỉ.
Hinna cầm thanh kiếm Nhật dài hơn bình thường, cô nhìn họ. Sức mạnh của các Princess và tinh linh đang bị hút cạn dần. Shindo nắm chặt tay, ngọn lửa đen xuất hiện và nó đang lan tỏa.
-------
- VIOLET.....nếu như em không dừng tay thì chị không còn cách nào ngoài việc giết em đâu.
Mặc hco Mayura có nói gì thì Violet vẫn tiến lên, cô bé cầm kiếm và định đâm xuyên qua người Violet nhưng lúc đó Mayura đã cầm kiếm, cô đã ôm lấy Violet và đâm xuyên qua người của cả hai. Mayura ôm chặt lấy Violet, Sora cũng phải ngạc nhiên,Mayura chảy máu, cô mỉm cười.
- Violet....chị xin lỗi vì trước đây đã để em một mình. Chị xin lỗi vì tất cả. Vì vậy chúng ta hãy làm lại từ đầu.
- ............
Violet im lặng, bỗng dưng hàng loạt những kí ức trở về trong cô.
"..."
- Violet....
- Chị....
Violet lúc này mới chỉ là một con nhóc 5 tuổi, Mayura đứng đó nhìn cô bé. Violet chạy đến.
- Em nhớ chị lắm.
- Chị cũng vậy. Violet này nếu chị bỏ đi thì em sẽ không sao chứ?
- Em không sao hết nhưng chị sẽ không bỏ đi phải không?
- Chị xin lỗi nhưng chị....
- Đừng lo.
Violet ôm chầm lấy Mayura, cô bé mỉm cười thật tươi và ôm thật chặt.
- Chúng ta là một, chúng ta sẽ cùng sống. Em sẽ không còn là đứa khóc nhè nữa, em sẽ mãi bảo vệ chị.
- Ừm, chị cũng sẽ bảo vệ em.
"..."
- Mayura-nee........
Nước mắt lóng lánh lăn dài trên khuôn mặt của Violet, nó rơi ra ở bên mắt trái, Mayura rơi nước mắt bên mắt phải. Hai giọt nước mắt lăn dài trên hai khuôn mặt và một ánh sáng phát ra. Khi ánh sáng biến mất, sau làn khói đó Sora chỉ nhìn thấy bóng một người con gái để tóc xõa xuôn dài.
- Cô........
- .........
Người con gái đang đứng trước mặt Sora kia không ai khác chính là người con gái màu tím trong lời tiên tri Murasaki Niwa Violet.
- Bây giờ thì mọi thứ đã trở lại thể trạng ban đầu của nó. Ngươi giết ta không phải vì ta hủy diệt thế giới này mà là vì ta là người có thể tiêu diệt mi Murasaki Sora. À không ta phải gọi ngươi là ông nội chứ nhỉ?
Violet cười một cách chua chát. Cô sẽ giết người ông nội của mình ngay tại đây.
- Sao ngươi.....????
- Xin đừng hỏi tôi tại sao. Tôi đã tìm được bí mật này ở khu đền thờ của gia tộc. Đúng là ông đã từng chết nhưng ngay sau đó con mắt tương đồng của tôi đã kích hoạt lại sự sống cho ông và ông đã cấy ghép sức mạnh đó cho Tataka để lấy lại tuổi trẻ của ông. Sau đó ông muốn tôi sống một thời gian để con mắt của tôi nạp đầy năng lượng rồi ông muốn tôi sống lại để giết một nửa của tôi và sau đó ông sẽ lấy con mắt đó để giúp ông sống mãi mãi. Nhưng mọi thứ không theo như ông muốn, lời tiên tri đã đúng và tôi là người con gái đó, người sẽ giết ông. Dưới danh nghĩa Murasaki Niwa Violet người cháu này sẽ kết liễu ông nội của mình.
- Con bé ngốc nghếch........
Sora mỉm cười một cách kì lạ. Từ xa Hinna đã cảmnhận thấy một nguồn năng lượng bóng đêm vô hạn và nó cực mạnh. Liệu Violet saukhi hợp nhất với Mayura và trở lại là một như trước đây sẽ ra sao? Cô sẽ giếtđược ông nội mình là Sora hay sẽ chết dưới tay Sora một lần nữa.
YOU ARE READING
Thiên Thần -Ác Quỷ-Băng
FanficCó những trái tim...không biết khóc bao giờ... Có những nỗi đau...khiến con người hạnh phúc... Có những nỗi nhớ...vượt qua thời gian in sâu trong vô cực... Có những tình yêu khi ra đời đã là hóa thành biển khơi