Tại Thánh điện của Princess.
- Tokie....
- Xin lỗi mọi người nhưng nhiệm vụ của tôi là cản mọi người lại.
- Vậy thì không còn cách nào cả.
Mika bước lên phía trước, Tokie đã sẵn sàng cản họ lại chứ không có ý định chiến đầu vì cô nàng tinh linh biết mình còn rất yếu kém. Tokie chỉ cần dữ chân họ lại cho đến khi Mayura hoặc Hinna đến là ok. Còn về phần Hinna, cô đang đứng trên một ngọn cây nhìn xuống bên dưới.
- Các ngươi định đi đâu sao?
Hinna cất tiếng hỏi mặc dù đã biết câu trả lời. Zen và Rin nhìn lên, cả hai không thích cho lắm.
- Cô đến để giết chúng tôi?
- Đúng vậy. Nếu không giết được chí ít cũng phải làm hai ngươi bị thương nặng. Vậy bắt đầu nhé.
- Được thôi. Moon........
Rin triệu hồi, lần này Moon cũng tham chiến, phép thuật của Moon và của Rin đều là phép thuật thời gian. Zen với phép thuật sự sống cũng lên cùng một lúc nhưng Hinna đâu dễ nuốt như vậy.
- Cô ta.....
- Xin giới thiệu cho các vị biết một điều. Tôi không chỉ pháp sư bình thường, tôi còn có thể hủy hoại phép thuật hắc vương cổ đấy.
- Cái gì?
- Đó là lí do Mayura yêu cầu tôi đến để xử lí hai cô.
Hinna đưa tay lên, hàng loạt những bóng đêm chui từ dưới đất lên, chúng bám tay nhau đi thành vòng tròn xung quanh Zen và Rin.
- Nhảy múa đi, cho chúng biết phép thuật diệt chúa là thế nào.
Hinna cười nham hiểm, những cái bóng đó cất lên những tiếng hát kì quái. Đó chính là loại phép thuật cổ đại từ lâu của các pháp sư diệt chúa. Về phía Mayura, cô đnag từ từ tiến đến căn phngf bí mật của tộc Murasaki.
- Biết ngay ngươi ở đây mà.
- Chào, lại gặp được cô. Ta còn tưởng không bao giờ gặp lại cô nữa.
- Haha...Ta là ta mà Violet là Violet.
- Cô có biết tại cô mà Violet đã bị giết không?
- Ý ngươi là sao?
Mayura nhìn Sora. Sora xoay ghế lại nhìn Mayura rồi mỉm cười đểu cá.
- Yo....cô vẫn cứ như ngày xưa chẳng thay đổi chút nào cả. Sức mạnh của cô có thể đem ra so sánh với ta rồi đấy.
- Ngươi đùa quá thôi. Trả lời nốt câu vừa rồi đi.
- Cô biết về lời tiên tri của gia tộc chứ?
- Có một chút vì Violet tìm hiểu về nó nhiều hơn ta.
- Đúng vậy. Lời tiên tri nói rằng người con gái màu tím của gia tộc sẽ hủy diệt tất cả mọi thứ. Ta từng nghĩ đó là Violet nhưng ta đã nhầm, người hủy diệt tất cả là cô chứ không phải Violet. Vì vậy cô đã gây ra cái chết cho Violet chứ không phải ai khác. Lỗi lớn nhất là tại cô. Cô mới chính là nguyên nhân khiến cho Violet chết.
- Không....không phải..........violet............VIOLETTTTTTTTT..........
Mayura hét ầm lên và căn hầm bí mật đó chấn động nhẹ. Sora tiến lại gần, ghé sát Mayura và nói.
- Nhìn đi, con mắt đó đang hút năng lượng. Nó sẽ hợp nhất với con mắt tương đồng kia. Muốn cứu Violet đã muộn rồi. Cô hãy từ bỏ đi.
- Nó....Violet đang khóc.........
Mayura túm chặt lấy tay Sora, cô nắm thật chặt khiến Sora khó chịu nhưng cậu không làm gì cả. Con mắt của Violet đang phát sáng, nó đang truyền năng lượng cho con mắt tương đồng đã ngủ quên từ lâu.
- Cô muốn lấy năng lượng của tôi để ngừng nó lại sao.
- Tôi phải hoàn thành ước muốn của Violet. Tôi phải lấy con mắt đó về, kể cả nó có mất đi năng lượng.
- Haha....cô thật là ngốc nghếch. Cô lấy con mắt hết năng lượng về để truyền năng lượng của mình cho Violet sống còn cô sẽ chết sao.
- Ngươi đã từng cứu Violet để lấy con mắt đó vậy thì hãy cứu con bé lần nữa để tống khứ ta đi.
- Thỏa thuận khá đấy chứ nhưng ta không có hứng.
Sora đá Mayura bay đập vào tường. Con mắt đó đang hợp nhất lại và con mắt của Violet đã chết hẳn, nó chỉ còn là cặp mắt bình thường màu tím nhạt. Mayura nhìn hai con mắt đó, cô tuyệt vọng.
- Tại sao?
- Cô nói gì?
- Tại sao ngươi phải dồn ta vào bước đường cùng như vậy chứ? Ngươi sẽ hối hận về những gì mình đã làm Sora Murasaki. Chuẩn bị mà đón nhận món quà từ các pháp sư diệt chúa phương Nam đi.
Nói rồi Mayura động đậy ngón trỏ. Sora không hiểu nhưng từ xa thứ gì đó đang đến, lớp màng năng lượng dày lên gấp mấy lần khiến cho các pháp sư hoặc Princess mà chạy ra ngoài sẽ chết ngay lập tức chứ không còn bị giốt lại nữa. Hinna đứng trên ngọn cây nhìn thấy lớp năng lượng đã tăng lên.
- Chết tiệt....Mayura cô đang làm cái trò gì vậy. Làm vậy thì cô định giết cả con người sao?
- Cô nói gì?
Moon ngạc nhiên. Tại Thánh điện của Princess.
- Tokie tránh ra đi.
- Lilyca-sama.....Mayura đã kích hoạt con bài màu đỏ rồi.
Tokie sợ hãi, Lilyca và các Ojo-sama nhìn ra bên ngoài, một màng năng lượng dày đặc. Tiếng hét thảm thiết, một màu đỏ của máu tuyệt đẹp.
- Tại sao lại? Mayura điên rồi sao?
- Có phải con mắt của Violet-san đã chết rồi không?
Tokie lên tiếng hỏi. Lilyca quay ra.
- Tokie biết tôi từng nói gì rồi chứ?
- Nhưng......
- Hãy gọi Moon về đây. Chúng ta phải hồi sinh Violet trong trạng thái linh hồn.
- Vâng.
Tokie đi ngay lập tức. Chuyện gì sẽ xảy ra tiếptheo đây? Tại sao họ lại triệu hồi linh hồn của Violet và nó sẽ thành công chứmời các bạn đón đọc Chương 43: Cơn phẫn nộ của quỷ.
YOU ARE READING
Thiên Thần -Ác Quỷ-Băng
FanfictionCó những trái tim...không biết khóc bao giờ... Có những nỗi đau...khiến con người hạnh phúc... Có những nỗi nhớ...vượt qua thời gian in sâu trong vô cực... Có những tình yêu khi ra đời đã là hóa thành biển khơi