- Vậy giờ cô tính sao Yuki? Quay về phe của mẹ mình hay ở lại và trả thù cho Violet?
Mayura cầm cốc trà mỉm cười ma mị. Hinna thì ngồi ở chiếc ghế vắt vẻo nhìn lên trời nhưng đôi mắt vẫn liếc nhìn biểu hiện của Yuki và ông Kenji.
- Em.......
- Thôi tôi biết rồi, cô cứ ở yên đó đi và đừng về phe nào cả. Còn nếu không muốn mẹ mình bị làm sao thì hãy khuyên bà ấy rút khỏi cuộc chiến nào. À mà cho tôi mượn Tokie khi cô không tham gia cuộc chiến.
- Vâng.
Tokie được triệu hồi và đi theo song quỷ. Mayura cùng Hinna rời đi, họ vừa đi vừa nói chuyện.
- Có ổn không? Nếu con bé đó không....
- Yên tâm đi Hinna, Yuki chắc chắn sẽ đi gặp Lika. Chỉ cần họ gặp nhau thì cũng đã đủ cho kế hoạch của chúng ta. Lần này hai chúng ta hãy kết thúc tất cả.
- Vậy cô mượn Tokie làm gì?
Họ nhìn Tokie đang đi đằng trước, Mayura khẽ nhếch một đường cong đầy xảo trá.
- Tokie sao? Tất nhiên là để kháng lại Ojo-sama rồi. Phép thuật của chúng đều thuộc hàng khủng thời cổ đại. Để trống lại nó cần phép thuật tương ứng của Tokie.
- Thì ra là vậy. Nhưng chúng ta sẽ ở đâu đây?
- Tất nhiên là ở chỗ của Violet rồi.
Mayura mỉm cười.
-----------
- Cô muốn gặp tôi có chuyện gì sao?
Lika lạnh lùng nhìn Yuki thì thấy Yuki khóc, nước mắt cứ tuôn không ngừng. Yuki lên tiếng.
- Tại sao lại không nói người là mẹ của con?
- Cái gì? Ai đã nói hả?
- Ai nói không quan trọng nhưng mẹ có biết con nhớ mẹ thế nào không? Thậm chí con còn không biết mặt mẹ mình? Ở gần nhau mà cứ như người lạ.
- Yuki.....
Yuki ôm chầm lấy Lika, mọi thứ đang đi theo kế hoạch mà Mayura cùng Hinna vạch sẵn. Trận chiến này tuy số lượng nghiêng về phe Princess và các pháp sư nhưng phần thắng thì chưa chắc. Đôi khi tiểu số thắng đa số vì có lẽ chất lượng là tốt nhất.
------
- Bà ơi, bà nhìn thấy không....cháu rất vô dụng. Cháu không thể bảo vệ Violet, cháu đã để con bé chết. Cháu biết lần này cháu sẽ mất mạng nhưng cháu vẫn làm bà à. Chỉ khi cháu làm thì cháu mới có thể lấy lại đôi mắt cho Violet.
- Mayura đừng tự trách mình. Cô cũng đâu biết sẽ xảy ra chuyện này.
- Hinna, lần này đừng khoan nhượng.
- Tất nhiên.
Vừa rứt lời thì bỗng rưng mặt đất rung chuyển, mây đen kéo đến che lấp đi mặt trăng đang tỏa ánh sáng kia. Bầu trời đã tối nay còn tối hơn. Dưới bóng đêm đó một đội quân tử thần đã được triệu hồi từ một nguồn sức mạnh vô cùng lớn.
- Hãy giết hết chúng cho ta.
Hinna nói một câu nhỏ nhẹ thì đội quân đó di chuyển, chúng chỉ giết pháp sư và Princess chứ không giết người thường. Mayura rơi nước mắt nhưng cô chỉ khóc được bên mắt phải vì bên mắt trái đang chuyển sang màu vàng trong, một vòng tròn kì lạ xoáy tròn trong con mắt trái đó.
- Mayura làm đi.
- Kích hoạt.....
Và rào cản được kích hoạt, nếu là con người sẽ chạy thoát khỏi đó còn lại thì phải ở trong cái lồng này. Hinna mỉm cười.
- Lên nào các con của ta.
Và hàng loạt những bông hoa cát cánh màu tím đang bay loạn cả lên, những tiếng nói rí réo của những bông hoa đó thật nhức tai.
- Hãy giết chúng để trả thù cho Violet nào các con.
- Vâng......
Hàng ngàn tiếng nói nhí nhảnh vang lên, những bông hoa bay đi. Bất kể vật thể nào để những bông hoa bám vào người sẽ nổ tanh bành. Tokie nhìn họ.
- Tiếp theo phải làm gì? Và tôi sẽ làm gì?
- Cô sao? Tokie, hãy đi giữ chân Ojo-sama. Hinna sử lí chị em nhà Amoni.
- Còn cô?
Hinna nhìn Mayura thì cô đứng dậy, đôi mắt trở lại bình thường. Mayura mỉm cười.
- Đòi lại đôi mắt cho Violet, giết kẻ đã hại chết bà và con bé ngốc đó.
- Hẹn gặp lại.
- Chúc các cô may mắn và nhớ là hãy sống sót.
- Phải để chúng tôi nói câu đó chứ Mayura, nhớ là hãy sống để còn phong ấn ả Omojo.
- Không, lần này chúng ta sẽ không phong ấn mà chúng ta sẽ giết ả.
- Haha....đúng vậy. Giết ả chứ?
Vậy là ba người con gái đã chia nhau ra. Một kếhoạch vẹn toàn và sự tàn sát đẫm máu xảy ra. Khắp cả một thành phố lớn đã chìmtrong biển máu và tiếng la hét khắp nơi. Ánh sáng phép thuật nhiệm màu và lunglinh trong bầu trời đêm. Mặt đất rung chuyển trước sự tiến công của binh đoàncổ. Nước mắt...đau khổ....sự oán hận....và lời cầu xin thảm thương ở khắp nơi.Princess sẽ hợp tác với pháp sư để đánh trả song quỷ. Họ được nghe lời đồnnhưng không ngờ khi pháp sư diệt chúa phương nam ra tay lại kinh khủng như thếnày. Ai mà tưởng tượng được hai cô gái lại có thể làm nên sự tàn phá dữ dộinày. Nhưng đây mới chỉ là một sự hận thù nhỏ trong họ. Cơn phẫn nộ vẫn còn ởphía sau. Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem họ sẽ làm gì tiếp theo ở Chương 42: Tạisao?
YOU ARE READING
Thiên Thần -Ác Quỷ-Băng
FanfictionCó những trái tim...không biết khóc bao giờ... Có những nỗi đau...khiến con người hạnh phúc... Có những nỗi nhớ...vượt qua thời gian in sâu trong vô cực... Có những tình yêu khi ra đời đã là hóa thành biển khơi