Chương 44 : Cơn Phẫn Nộ Của Quỷ

113 3 0
                                    

Sora đã bắt đầu chú ý ra bên ngoài nhưng điều đó không ảnh hưởng gì đến kế hoạch của cậu cả. Bỗng có chấn động từ màn chắn đó. Điều đó cho thấy có sự trợ giúp từ bên ngoài, ai đó đang cố phá cái lớp rào cản để đi vào thành phố này. Sora bỏ đi để lại mình Mayura ở đấy. Lúc này ba tinh linh huyền thoại cùng Ojo-sama triệu hồi linh hồn còn sót lại của Violet để cầu xin giải pháp tốt nhất.

- Tamashi.....

Lilyca vừa rứt lời thì một làn khói xuất hiện, ẩn sau đó là linh hồn của Violet. Linh hồn đó khá mờ vì năng lượng không đủ.

- Violet.........

Lilyca cất tiếng, Violet quay ra nhìn họ, cô nhìn ra ngoài và mỉm cười.

- Mayura-nee lại nổi cơn phẫn nộ sao?

- Cô biết từ trước rồi sao?

- Ưm....tôi chẳng biết gì cả. Tôi chưa từng nghĩ cái chết của mình là do ai cả, nhưng mà tôi cảm thấy sống rất đau khổ vì Jun đã giết chết bà ấy. Anh ấy đã dập tắt niềm hi vọng và sự sống của các pháp sư diệt chúa phương nam. Rồi đây mọi chuyện sẽ thế nào?

- Không chỉ Mayura mà Hinna cũng đến đây.

- Vậy sao? Họ quan tâm đến người em này ghê. Có lẽ Zen và Rin sẽ bị thương nặng đây.

- Ai mà biết được.

- Vậy tôi phải đi đây.

- Cô định đi đâu vậy Violet?

Lilyca nhìn Violet và chờ đợi thì Violet mỉm cười, cô bước đi.

- Tôi đi tìm Mayura, tôi muốn chị ấy hãy mỉm cười vì tôi có thể được hồi sinh.

- Cô sẽ sống.

- Phải nhưng sống khi Mayura chết vì vậy tôi sẽ luôn chết để Mayura được sống. Chúng tôi chỉ có thể là vậy.

Nói rồi Violet bỏ đi, lúc này các pháp sư đang chật vật với lũ quân đoàn cổ và đám hoa cát cánh kia. Jun và Hayuma cùng ở lại với mọi học viên để giữ học viện. Shindo thì đã biến mất. Tại cuộc chiến của Hinna với chị em nhà Amoni.

- Có vẻ các người không thể chiến đấu được nữa rồi.

Hinna mỉm cười, cô định ra đòn cói nhưng một đám lửa đen đã chặn lại.

- Yo....tam pháp Shindo Tachibana. Không uổng công mang danh hiệu đó nhỉ. Nnếu là ngày xưa thì ta sẽ bỏ qua chứ bây giờ thì không được.

- Tại sao cả cô và Mayura đều có cái suy nghĩ khùng điên đó hả?

Shindo tức giận, Hinna thấy khó chịu vì sự tức giận ngu ngốc này của Shindo. Tất cả bọn họ ai có thể hiểu nỗi đau trong lòng cô và cả Mayura chứ?

- Các người là ai mà dám lên đời dạy người khác chứ? Nỗi đau mà chúng ta phải trải  nỗi đau mà Violet phải chịu, nỗi đau mà bà ấy phải chịu. Tất cả các người ai có thể thấu hiểu nó và cảm nhận nó chứ?

Hinna hét lớn, nỗi đau trong cô, một vết thương rất lớn khó mà chữa lành. Họ thấy Hinna đang thực sự nổi điên lên.

- Các người luôn sống trong cảnh hạnh phúc có đầy đủ cha mẹ bên cnahj thì làm sao mà hiểu những đứa trẻ mồ côi như bọn ta. Vết thương của ta, Mayura, Violet và bà ấy....đó chính là một vết cứa sâu vào trái tim này. Nó không bao giờ có thể lành lại. Người ta thường nói khi bị thương đã có thuốc chữa trị, còn vết thương trong tim thì cần có tình thương để chữa khỏi nó. Nhưng dù bọn ta có cảm nhận tình thương thì nỗi đau này vẫn cứ nhói ở trong tim không thể nào chữa khỏi. Chính nỗi đau này đã làm lên bọn ta ngày hôm nay, nó tạo lên sức mạnh của bọn ta. Sức mạnh để diệt chúa và diệt pháp sư.

- Ai nói với cô là bọn tôi không thể thấu hiểu nỗi đau chứ.

Shindo nhìn Hinna, vừa lúc đó một vụ nổ lớn xảy ra. Hinna nhìn về hướng vụ nổ đó.

- Các người có quân tiếp viện sao? Chúng đang phá rào chắn để vào được đây nhưng chúng thật ngu ngốc. Kể cả chúng có phá được rào chắn đi chăng nữa thì chúng sẽ phải chết. Màn chắn náy sẽ luôn lành lại khi bị phá hủy, muốn phá được phải một lần và thật mạnh. Nhưng khi phá được mà bước qua thì dung dịch chảy ra từ màn chắn chính là axit, nó sẽ ăn mòn chúng.

- Sao các cô.....?

- Mayura chính là một thiên tài đấy. Đây chính là thành quả tạo phẩm của cô ấy. Có vẻ Mayura đã quyết định không chừa đường sống cho các người rồi. Violet đang đến chỗ của cô ấy. Violet cũng sẽ quyết định tiêu diệt các ngươi mà thôi.

- Violet còn?

- Không theo như ta đoán thì đó chỉ là linh hồn nhưng Sora Murasaki, rốt cuộc hắn tính giết cả hai người đó cùng một lúc sao?

- Cô nói gì?

Họ ngạc nhiên, rốt cuộc kế hoạch của Sora là gìvà tại sao Violet cần gặp Mayura. Cuối cùng thì Violet được sống và Mayura sẽchết hay Mayura sẽ sống và Violet mãi mãi sẽ chết. Kết quả sẽ được bật mí ởChương 41: Cơn phẫn nộ của quỷ 2.     

Thiên Thần -Ác Quỷ-BăngWhere stories live. Discover now