Chương 21: Trái Tim Đó Đã Bị Tổn Thương Quá Nhiều

159 3 0
                                    

- Em xin lỗi Jun...

- Violet hãy quay lại đi.

Jun nhìn Violet nhưng cậu không nhận ra rằng Violet đã thay đổi kì lạ, cô bé đứng dậy rồi bước đi.

- Luôn có đúng sai của nó Jun ạ...người đó đã dạy em như vậy. Đối với em người đó còn quan trọng hơn cả anh, hơn cả Otou-san, Okaa-san và tất cả mọi người kể cả có là tinh linh. Em đã rất đau khi người đó chết...nhưng mà bây giờ thì em đã biết người đó còn sống nhưng trước khi gặp người đó thì em phải mạnh hơn bao giờ hết. Sora này cậu nói là yêu mình và sẽ bảo vệ mình nhưng bây giờ thì mình có thể nói mình không thể đáp trả tình cảm cũng như cần cậu bảo vệ mình. Hãy sống thật tốt vì khi gặp lại có lẽ chúng ta sẽ thành kẻ thù.....mãi mãi.

Nó biến mất. Họ phải đi về thì một bóng đen đã từ xa nhìn thấy. Tại nhà Murasaki:

- Về rồi sao Jun?

- Chào ngài Murasaki...phu nhân Murasaki.......

Yuki lễ phép, họ thấy Jun buồn trầm trọng vì lời nói của nó. Sora thì ỉu xìu, bữa ăn thật nặng nề và kéo dài.

- Mấy đứa đã gặp Violet sao?

- Vâng.

Yuki trả lời thay cho hai người đang ỉu xìu kia. Ông Kenzo nhìn họ và lên tiếng.

- Hãy vui mừng vì còn gặp được con bé đi....từ nay về sau mấy đứa sẽ không bao giờ gặp lại nữa kể cả có gặp lại thì cũng sẽ thành người xa lạ.

- Lúc nhỏ Otou-san đã đưa Violet đi đâu?

Jun nhìn ông Kenzo với biểu hiện lạ, bà Mito không muốn nói đến chuyện này nhưng không thể phản đối đk. Ông Kenzo sẽ kể cho họ sự thật để cho chuyện này được quên đi.

- Ta đã để Violet một mình trong khu rừng đó...

- Sao Otou-san có thể để một đứa bé ba tuổi một mình trong một khu rừng nguy hiểm chứ?

- VIOLET THÌ KHÁC.....-ông Kenzo hét lên- Con bé là người của tộc Murasaki nên phải học cách tự lập. Nhưng một việc ta không thể ngờ là con bé đã gặp được ai đó và người đó đã khiến cho con bé như vậy.

- Vậy việc Violet bị bắt cóc hay là chết Otou-san có biết chứ?

- Ta không thể. Violet và người đó có sức mạnh từ đôi mắt giống nhau. Cả hai đều có thể tiên tri và bảo vệ từ đó có thể suy ra "người đó" mà con bé luôn nói đến chính là Murasaki Tataka....

- Cái gì?

Jun và Sora cứng họng, họ không thể ngờ được lại là ông ta. Có vẻ Sora đã nhớ lại một chút về gia tộc. ***Murasaki Tataka-là tộc nhân của Murasaki đã từng phản bội và biến thành quỷ. Ông ta đã chọn cách bỏ đi và sống một mình. Vì tiên tri được nó sẽ là người đem đến tai họa cho Murasaki nên ông ta đã giết chết nó để bảo vệ gia tộc nhưng không ai biết điều đó cả mà chỉ có nó người duy nhất biết được. Nhưng một điều ông ta ko suy ra đó chính là Lilyca chọn nó để sống nhờ.***

- Vậy Violet sẽ bị nguy hiểm chứ?

- Chắc là không......

~

Thiên Thần -Ác Quỷ-BăngWhere stories live. Discover now