- Mayura-nee....
- Violet em....
Mayura ngạc nhiên, cô ôm bụng đứng dậy và nhìn linh hồn mờ ảo của Violet. Bỗng chốc giọt nước mắt lăn dài trên khuôn mặt của cô. Nỗi đau dằn vặt trong Mayura đang lớn dần lên khi cô biết sự thật rằng mình đã....
- Nó không phải lỗi của chị mà Mayura-nee....
- Nhưng...
- Đừng lo Mayura-nee, mọi chuyện sẽ ổn thôi. Nhưng hãy hứa dù chị có làm gì thì cũng luôn sống. Hãy để em chết đi, đừng để em sống mà cảm nhận nỗi đau mà.
- Violet?
Mayura tiến đến, cô muốn ôm chầm lấy Violet nhưng không thể nữa rồi vì cô chỉ luôn xuyên qua người Violet. Mayura nhìn Violet.
- Chị sẽ bắt chúng trả giá cho cái chết của obaa-chan và em.
- Sau khi lấy lại kí ức trước đây của mình thì em đã rất sợ. Em sợ rồi một ngày mình sẽ đối mặt với Mayura-nee. Em sợ mình sẽ lại mất đi những gì qun trọng mà em luôn gìn giữ. Nếu có thể ước thì em đã ước lúc đó chúng ta chưa từng phân tách ra làm hai. Em ước chúng ta luôn là một, luôn cùng chung một suy nghĩ và cảm xúc thống nhất.
- Violet?
- Xin chị đừng làm chúng ta phải cùng tổn thương mà. Em xin chị hãy tha cho họ đi.
- Cô không phải Violet. Rốt cuộc cô là ai?
Mayura bỗng dưng lạnh lùng nói, linh hồn Violet kia bỗng giật mình trước câu nói đó. Mayura dơ tay lên và túm chặt lấy cổ của Violet và quả nhiên cái linh hồn kia là pháp sư.
- Rốt cuộc tại sao ngươi lại đóng giả Violet? LINH HỒN CỦA CON BÉ ĐANG Ở ĐÂU?
Mayura hét lên, tên pháp sư đóng giả linh hồn Violet sợ hãi. Giọng run run.
- Tôi....tôi chỉ được....người....ta.....
- Sora Murasaki?
- Vâ....vâng........
Tên pháp sư đó sợ hãi. Mayura đã giết chất tên đó. Đôi mắt cô đỏ ngầu ánh lên tia chết choc, bàn tay cô nắm thành quyền, một kết ấn kiểu hoa văn đen xuất hiện, nó bám quanh tay của Mayura.
- Các người sẽ phải trả giá.
Nói rồi Mayura bắn pháo sáng lên trời, Hinna nhìn lên, cô nhìn ba người kia.
- Vậy đến đây thôi. Mayura cho gọi ta rồi. Lần này có vẻ cô ấy định sẽ giết hết tất cả các ngươi.
- Đã có chuyện gì hả?
- Sora Murasaki, hắn đã cho người giả làm linh hồn của Violet. Làm gì thì làm chứ làm cái việc đó thì Mayura điên lên là phải. Dù sao họ có quan hệ mật thiết mà. Tạm tha cho ba người vậy.
Nói rồi Hinna biến mất, tại nơi cao nhất của ngọn tháp trong thành phố. Mayura đang đứng đó nhìn xuống phía dưới. Hinna tiến đến.
- Đã có chuyện gì sao?
- Biết rồi mà còn hỏi. Lần này hãy giết toàn bộ bọn chúng đi. Không thể tha thứ cho chúng được, chúng đã đem Violet ra làm trò đùa.
- Muốn giết hết bọn chúng không phải chuyện khó khăn gì nhưng giết rồi thì sao? Chẳng phải có rất nhiều đứa thoát khỏi vụ ra tay tiếp sao?
- Vậy thì giết chúng bằng chính đôi tay này đi. Tôi sẽ làm, còn cô chỉ cần đi giết ba Ojo-sama, nhớ để lại ả Omojo, còn bọn tam pháp thì ta ta sẽ giải quyết cùng với Sora Murasaki.
- Tốt thôi nếu đó là điều cô muốn.
- Nhớ là để yên cho Yuki.
- Biết rồi.
Nói rồi Mayura đứng đó, một đôi cánh rất to và màu đen tuyền huyền bí của nó thật đặc biệt. Mayura bay đi, cô xuất hiện giữa bầu trời kia.
- Ngày hôm nay các người sẽ biết đến cái chết là gì, còn những kẻ đang sống kia, hãy cảm nhận nỗi đau đi.
Họ nhìn lên, Mayura vừa rứt lời thì bỗng dưng mọi thứ tối sầm lại, mặt trăng bỗng dưng màu đỏ máu và ánh sáng đó đã phóng xuống thành phố này, nó đã phá hủy mọi thứ thành trò tàn. Có thể nói nó san bằng thành phố này như chưa từng có, thành phố như chưa từng tồn tại.
- Chết tiệt, Violet đã.......
- Nói lời chào đi Mayura Seno.
Sora bỗng dưng xuất hiện và bên cạnh cậu chính là một Violet còn sống bằng sương bằng thịt. Lần này không còn là giả mạo nữa mà là một Violet chính hãng độc nhất chỉ có một. Violet đó đôi mắt vô hồn, đứng ngay sau Sora và không nói gì cả.
- Ngươi đã làm gì Violet hả?
- Như đã nói, ta chỉ muốn giết cô mà thôi nên ta đã dùng đôi mắt chứa đầy năng lượng khi vừa hút năng lượng từ đôi mắt của Violet để cấy vào cho Violet. Qủa nhiên đôi mắt mới này rất mạnh, nó giúp cô ta sống lại ngay lập tức nhưng phần ý thức và kí ức đã bị tiêu hủy hoàn toàn. Thật hay phải không?
- Tên khốn. Ngươi đinh....
- Violet, giết cô ta đi.
Sora vừa rứt lời thì Violet tiến lên phía trước, Mayura đứng trước mặt Violet. Không cần đợi chờ gì Violet đã xông đến và cầm một cây kiếm nhật đâm thẳng vào Mayura. Hinna từ trên cao nhìn thấy, đáng lẽ Mayura có thể tránh nhưng lúc đó.........
- Mayura....chỉ có cô mới giúp được cô và Violet. Mọi việc ở đây cô phải tự mình lo liệu, tôi sẽ làm cho tốt nhiệm vụ cô giao.
Hinna nhìn Mayura từ xa rồi biến mất. Lúc nàyMayura đang bị.....Mời các bạn đón đọc Chương 46: Violet....người chị này chỉ cóthể làm vậy cho em.
YOU ARE READING
Thiên Thần -Ác Quỷ-Băng
FanfictionCó những trái tim...không biết khóc bao giờ... Có những nỗi đau...khiến con người hạnh phúc... Có những nỗi nhớ...vượt qua thời gian in sâu trong vô cực... Có những tình yêu khi ra đời đã là hóa thành biển khơi