Chương 270. Lão Cửu môn - 1
Đây là... Nhìn trước mắt hơi mang quen thuộc nhà ở, Vị Lai có chút kinh ngạc, này đoạn ký ức thật là thật lâu thật lâu trước kia, nhưng là Vị Lai nhìn đến này tòa tòa nhà thời điểm phát hiện, hơn nữa, chính mình rõ ràng chính là linh hồn trạng thái, vì bộ dáng gì lại không phải chính mình, lại không có bất luận cái gì mảnh nhỏ dấu vết, Vị Lai không hiểu ra sao.
Đừng hỏi ta vì cái gì biết này không phải linh hồn của chính mình, xem tay chẳng phải sẽ biết này cũng không phải chính mình.
Nhìn trước mắt so trong trí nhớ tân không ít nhà cửa, Vị Lai như suy tư gì, rõ ràng khắp nơi đều tràn ngập sinh hoạt hơi thở, lại không có bất luận kẻ nào tồn tại, nghi hoặc cũng không có bối rối Vị Lai bao lâu.
Trước mặt đột nhiên xuất hiện một cái lốc xoáy, trực tiếp liền đem chưa phản ánh lại đây Vị Lai hút đi vào, trước mắt chợt lóe, liền thay đổi cảnh tượng, lập tức tới rồi một rừng cây, Vị Lai thấy được một đám ăn mặc cùng loại kiểu áo Tôn Trung Sơn người cùng ăn mặc Nhật Bản quân trang người đối chiến.
Nguyên bản không có muốn trộn lẫn đi vào, nhưng là nhìn đến có cái cánh tay bị thương mà lộ ra tới cái kia tựa hồ có chút quen mắt hình xăm, Vị Lai sửng sốt, rồi sau đó lập tức ra tay đem mấy cái Nhật Bản quân cấp liệu lý.
Nguyên bản đã xuất hiện bại thế, tổn binh hao tướng Trương thị nhất tộc, nhìn đột nhiên xuất hiện thiếu nữ áo đỏ, Trương Khải Sơn sửng sốt, sau đó ánh mắt hơi lóe, muốn nói cái gì, nhưng là chính mình phụ thân thân bị trọng thương, quá mức lo lắng Trương Khải Sơn cái gì cũng cũng không nói ra được.
Nhìn kia có chút quen thuộc Cùng Kỳ hình xăm, Vị Lai đi tới nhìn như dẫn đầu người trước mặt, chỉ tới kịp nói một câu "Các ngươi là Trương gia người"
Sau đó liền biến mất ở Trương gia người trước mặt.
Trương Khải Sơn nhìn thiếu nữ biến mất nơi đó, mơ hồ chú ý tới một cái lốc xoáy, nheo lại hai mắt, bất quá, biết chúng ta là Trương gia người đây là có chuyện gì, chỉ là cái này nghi hoặc cũng không có người trả lời.
Dư lại các tộc nhân, cho nhau nâng rời đi cánh rừng.
Tuy rằng chỉ là ngắn ngủn một mặt, nhưng là lúc sau mười mấy năm, Trương Khải Sơn trong mộng hồi khi luôn là sẽ hiện ra cái kia thiếu nữ áo đỏ, từ trên trời giáng xuống, như là thiên thần giống nhau cứu chính mình cùng với tộc nhân, phụ thân tuy rằng vẫn là ở kia lúc sau vẫn là nhân thương thế quá nặng đã qua đời, nhưng là, không biết vì cái gì Trương Khải Sơn luôn có loại trực giác, nếu là thiếu nữ không xuất hiện, chính mình nhất định thành tù binh.
Phụ thân sau khi qua đời, Trương Khải Sơn liền mang theo dư lại tộc nhân cùng nhau tới rồi Trường Sa, bắt đầu chính mình sự nghiệp, chính mình chiến đấu hăng hái.
Bên kia, Vị Lai bị hút đi lúc sau, rõ ràng cảm giác được chính mình bị nhốt ở một cái nho nhỏ tứ phương thiên địa, không ra một tia ánh sáng, một chưởng đẩy ra quan cái, thình lình xảy ra ánh sáng làm Vị Lai nhắm lại hai mắt, rồi sau đó đó là một trận khô nóng không khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống kịch ] Vị Lai, ngươi hảo ( Full )
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Trúc Mộ Chỉ Thể loại: Đồng nhân, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên nhanh Vị Lai, ngươi hảo! Không ngừng xuyên qua làm Vị Lai trở nên không chút để ý, nhưng là nhật tử vẫn là muốn quá. Nguyên thân ngươi có cái gì...