Chương 38. Bí mật của tình yêu - 1
Vị Lai lại lần nữa mở mắt ra, liền biết chính mình lại một lần tiến vào thế giới mới.
Chỉ là còn không có chờ Vị Lai thấy rõ ràng chính mình vị trí hoàn cảnh, đã bị một trận thình lình xảy ra ùa vào chính mình trong óc bi thương cùng tuyệt vọng sở kích thích, trước mắt tối sầm, chân tiếp theo mềm, thiếu chút nữa quỳ trên mặt đất.
Liền trong Vị Lai thiếu chút nữa liền cùng mặt đất thân mật tiếp xúc thời điểm, bị bên cạnh một đôi tràn ngập lực lượng đôi tay cấp đỡ, làm Vị Lai tránh cho quỳ xuống đất thảm kịch.
"Tê Lợi Muội, ngươi còn hảo đi" Nam tử quan tâm thanh âm truyền vào Vị Lai trong tai "Kingsley lần này từ bỏ ngươi, cũng không phải hắn tình nguyện, ngươi không nên trách hắn. Nhưng là chuyện này nói như thế nào đều là hắn không đúng, ta sẽ giúp ngươi giáo huấn hắn, ngươi đừng bởi vì người khác thương tổn chính mình a "
Vị Lai trong lúc nhất thời không có cách nào chải vuốt rõ ràng chính mình ký ức, đối với đã xảy ra cái gì cũng một mực không biết, nghe được nam tử lời nói lúc sau, Vị Lai cũng đại khái đoán được nguyên thân là tình huống như thế nào, tả hữu cũng bất quá là chia tay không vui thôi, cũng không biết chính mình trước mặt cái này nam tử cùng nguyên thân cái gì quan hệ, bất quá hiện tại chính yếu vẫn là tiếp thu đến nguyên thân ký ức "Thực xin lỗi, ta tưởng chính mình một người bình tĩnh một chút "
"Tê Lợi Muội ngươi đừng nghĩ không khai a" Nam tử có chút khẩn trương.
"Ta không có việc gì ta chính là tưởng chính mình bình tĩnh một chút, tự hỏi hạ kế tiếp sự tình, ngươi cho ta điểm thời gian được không" Vị Lai dùng sức bế một nhắm mắt, giảm bớt chính mình trước mắt từng đợt biến thành màu đen cảm giác.
Nhìn đến Vị Lai giống như lại muốn kích động lên, nam tử lập tức thỏa hiệp "Hảo hảo, ta lập tức liền đi, ngươi đừng kích động, ta liền ở bên cạnh quầy bán quà vặt, ngươi có chuyện gì liền lập tức kêu ta hảo sao"
"Hảo, ta đã biết, chờ ta sửa sang lại hảo suy nghĩ đã kêu ngươi"
Nhìn đến nam tử sau khi rời khỏi, Vị Lai ngồi ở bờ biển ghế dài thượng nhắm mắt lại bắt đầu tiếp thu nguyên thân ký ức, một đại sóng ký ức ùa vào Vị Lai trong óc.
Nguyên thân tên là Từ Tiểu Lệ, hoa danh Tê Lợi Muội, năm nay 26 tuổi, là Trọng Án Tổ bình thường cảnh sát chi nhất, dốc lòng trở thành một người ưu tú Hongkong cảnh sát, trong nhà có cha mẹ cùng hai cái ca ca, đại ca đã kết hôn có đáng yêu nhi tử, Nhị ca còn độc thân. Lần này là bởi vì bạn trai người nhà khiếu nại cùng bạn trai đột nhiên đưa ra chia tay, đã chịu nghiêm trọng thương tổn, trong lúc nhất thời vạn niệm câu hôi cho nên hương tiêu ngọc tổn hại.
Nhìn đến nữ tử như vậy không biết cố gắng, bất quá chính là chia tay sao, có cái gì có thể vạn niệm câu hôi, cư nhiên còn bởi vậy mất đi nhất quý giá tánh mạng, Vị Lai vì cái này nữ tử cảm thấy không đáng giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống kịch ] Vị Lai, ngươi hảo ( Full )
Ficción GeneralTác giả: Trúc Mộ Chỉ Thể loại: Đồng nhân, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên nhanh Vị Lai, ngươi hảo! Không ngừng xuyên qua làm Vị Lai trở nên không chút để ý, nhưng là nhật tử vẫn là muốn quá. Nguyên thân ngươi có cái gì...