Cô gái thấy mùi hương

4.5K 58 5
                                    



Chương 1. Tuyệt Đại Song Kiêu - Một chương kết thúc tiểu chuyện xưa

Là đêm, mọi âm thanh đều tĩnh, ở vào núi sâu trung Di Hoa Cung lại đèn đuốc sáng trưng.

"Thiếu cung chủ, thiếu cung chủ, cung chủ làm ngài qua đi một chuyến"

"Đã biết, lập tức liền đi" hơn mười tuổi thiếu nữ đã mới gặp động lòng người phong tư.

—— Di Hoa Cung cung chủ phòng ——

Bị nội thương lão cung chủ minh bạch chính mình sinh mệnh đã tới rồi cuối, nhìn trước mắt cái này chính mình một tay dạy dỗ trưởng thành như vậy thiếu nữ, lão cung chủ lộ ra vui mừng tươi cười "Yêu Nguyệt, ta không còn nữa lúc sau, từ ngươi tiếp nhận chức vụ Di Hoa Cung cung chủ chức" nhìn đến thiếu nữ trong mắt muốn nói lại thôi, lão cung chủ minh bạch Yêu Nguyệt muốn nói chính là cái gì "Liên Tinh nàng thiếu nữ tình cảm trọng, về sau sợ là muốn ngươi nhiều hơn chú ý"

"Sư phụ, ta sẽ hảo hảo giáo dục Liên Tinh, cũng sẽ đem Di Hoa Cung phát dương quang đại, không cho bất luận kẻ nào coi thường chúng ta." Thiếu nữ trong ánh mắt toát ra bi thương.

Tuổi nhỏ Liên Tinh cũng không thể thực tốt lý giải ly thế khái niệm, chỉ là nhìn vẫn luôn đối chính mình thực tốt lão nhân một ngủ không tỉnh, liền khóc lớn lên.

Vị Lai vốn dĩ cũng không phải cảm xúc đặc biệt lộ ra ngoài người, nhưng là xuyên qua nhiều như vậy thế, cũng đương quá diễn viên biểu tình tự nhiên là phong phú lên, lúc này cũng lòng tràn đầy bi thương, vị này chính là chính mình tới rồi dị thế lúc sau cái thứ nhất không có bất luận cái gì mục đích cấp chính mình ấm áp người, không có minh bạch ấm áp đối với một cái chính mình lớn lên cô nhi tới nói là cỡ nào trân quý.

Nhưng là làm Di Hoa Cung đời sau cung chủ, Yêu Nguyệt không thể làm chính mình đắm chìm ở bi thương bên trong, sạch sẽ lưu loát đem lão nhân hậu sự làm thỏa đáng, mộ địa đặt ở Di Hoa Cung sau núi giữa sườn núi, có thể nhìn Di Hoa Cung phát triển. Di Hoa Cung là lão nhân cả đời tâm huyết, vì lão nhân vì Yêu Nguyệt, Yêu Nguyệt cũng sẽ đem này làm trách nhiệm của chính mình.

Đem lão cung chủ phía sau sự đều an bài hảo lúc sau, Vị Lai bắt đầu đối Di Hoa Cung tiến hành rồi cải tạo, thành lập toàn bộ bao trùm toàn bộ Di Hoa Cung đại hình trận pháp, cam đoan ở không có người dẫn dắt dưới tình huống, không có người có thể tiến vào Di Hoa Cung, rốt cuộc lúc này Di Hoa Cung đối với những cái đó dối trá chính phái tới nói vẫn là tà giáo.

Mấy năm lúc sau, Di Hoa Cung bởi vì nhiều lần đối phụ lòng hán xuống tay, thành công nổi danh giang hồ, trở thành trên giang hồ số một số hai môn phái, cũng là sở hữu bị thương nữ tử tâm chi sở hướng địa phương, cũng không phải không có không có cái gọi là danh môn chính phái muốn dẫm Di Hoa Cung thượng vị, đánh Di Hoa Cung lạm sát kẻ vô tội cờ hiệu muốn tấn công Di Hoa Cung, nhưng là nào có dễ dàng như vậy, gần là cung trước cái kia trận pháp khiến cho không ít môn phái thiệt hại không ít, huống chi là đã luyện thành minh ngọc công thứ chín trọng Vị Lai.

Liên Tinh bởi vì bị Vị Lai bảo hộ thực hảo, chẳng sợ hiện tại đã tiếp cận hai mươi, ở cổ đại đã là phụ nữ tuổi tác như cũ vẫn duy trì thiếu nữ thiên chân, lúc trước cho rằng đấu vật mà ngã đoạn chân cẳng cũng bị Vị Lai cứu trị hảo, cả người liền như một cái thiếu nữ giống nhau, mà minh ngọc công trú nhan hiệu quả cũng làm Vị Lai vẫn duy trì 18 tuổi dung mạo, một chút không có nửa năm mươi bộ dáng.

[ Tống kịch ] Vị Lai, ngươi hảo ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ