Revenge Note

839 18 4
                                    


Revenge Note


Chương 357. Revenge Note

Vị Lai đến khi, nguyên thân Lee Chya Eun chính vào trong nhà phụ mẫu ly hôn không lâu, bởi vì phụ thân hôn nội vượt quá giới hạn lại vứt bỏ thê nữ, bi thương cùng sợ hãi đem thiếu nữ bao phủ, thiếu nữ vì mình cũng mẫu thân rời đi thương tâm địa, từ Gangnam dời ra, dọn nhà chuyển trường.

Chuyển trường ngày đầu tiên, thiếu nữ cùng ngồi cùng bàn Ho Goo Hee ở chung không sai, từ trong trí nhớ nhìn, Ho Goo Hee hẳn là một cái đơn thuần cô gái, rất dễ dàng hướng người mở ra nội tâm, cũng dễ dàng bị thương đi, loại người này, mềm mềm cũng làm người ta muốn bắt nạt đâu.

Về đến nhà lại nghe được mẫu thân uống nhiều quá khóc hô hào dáng vẻ, mà cũng chính là một ngày này, bị hảo hữu Ho Goo Hee biết mình phụ mẫu ly hôn cái này mất mặt tin tức, lo lắng hảo hữu sẽ ở trường học bóc trần chính mình nói dối, sau đó sáng sớm hôm sau liền trở thành Vị Lai.

Nhìn qua thiếu nữ trong trí nhớ cái kia hảo hữu, Vị Lai biết cái kia gọi Ho Goo Hee nữ hài cũng không phải là miệng rộng người, thậm chí có thể nói là nhất phi thường nghiêm, cũng sẽ không vạch trần thiếu nữ.

Bất quá, thiếu nữ điểm ấy tử mạnh hơn sĩ diện tâm tư Vị Lai cũng hiểu, dù sao tuổi dậy thì ai không có loại thời điểm này a.

Buổi sáng, Vị Lai rời giường khi, mẫu thân còn ngủ, Vị Lai cũng không có quấy rầy ý tứ, mặc đồng phục mang tới chính mình đi học thứ cần thiết, trực tiếp rời khỏi cửa nhà.

Trường học

Ho Goo Hee có chút không biết làm sao, không nghĩ tới hôm qua chính mình đi tìm tiểu tỷ muội Chya Eun thế mà nghe được như thế lớn tin tức. Nghĩ đến lúc trước Chya Eun tại trong lớp tựa hồ vô tình hay cố ý đề cập tới, khoe khoang qua gia đình của mình, bây giờ... Thật có thể nói là rất lúng túng.

Tới trường học về sau, Vị Lai ngồi tại chỗ, có thể nói là phi thường an tĩnh, cũng không tiếp tục nói với Ho Goo Hee qua một câu, mặc dù Vị Lai chính mình cũng không để ý như vậy, nhưng là lúc này nếu là thật sự điềm nhiên như không có việc gì tiếp tục theo Ho Goo Hee giao hữu lời nói, mới là thật tâm cơ đi.

Hơn nữa, Vị Lai có loại dự cảm, Ho Goo Hee cái này đơn xuẩn tiểu cô nương là sẽ tự mình đi tìm đến.

Đối với Ho Goo Hee tới nói, Lee Chya Eun là mười mấy năm qua cùng mình ở chung tốt nhất tiểu tỷ muội, không chê chính mình đần, luôn luôn tại việc học thượng trợ giúp chính mình, hai người ở chung cũng phi thường tốt, Chya Eun thật là một cái rất tốt rất tốt khuê mật. Nhưng là mình thế mà phát hiện như thế một cái kinh thiên đại bí mật, Ho Goo Hee trong lòng mình cũng không dễ chịu lắm.

Nhất là tại appa, omma nghe khi "Goo Hee a, Chya Eun rất lâu không có tới a, làm sao vậy, cãi nhau sao?"

Ho Goo Hee lắc đầu "Không có "

"Có thời gian gọi Chya Eun tới chơi a "

"Ừ"

Chya Eun dáng dấp cũng đẹp mắt, thành tích cũng tốt, người lại có lễ phép, thật là rất thụ người trong nhà thích, liền vẫn luôn châm chọc ca ca của mình đều nói chính mình cái này bằng hữu giao tốt, so trước đó những cái kia loạn thất bát tao tốt hơn nhiều.

[ Tống kịch ] Vị Lai, ngươi hảo ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ