Mặt trời của Chủ quân

1.2K 23 1
                                    



Chương 153. Mặt trời của Chủ quân - 1

Thân thể một nhẹ, Vị Lai cảm giác được chính mình tựa hồ là phiêu phù ở trong không khí, nhưng là lại không có phong, chính mình cũng không có cảm giác được một tia không khí lưu động, mở chính mình hai mắt, phát hiện hiện tại chính mình là linh hồn trạng thái, vừa mới dung hợp mảnh nhỏ, linh hồn trở nên ngưng thật lên, linh hồn trung cũng không có gì ký ức, Vị Lai không biết nguyên thân là ai, cũng không biết đã xảy ra sự tình gì làm chính mình biến thành cái dạng này.

Nhìn quanh bốn phía, Vị Lai phát hiện chính mình ở vào một cái đã giản lược lại xa hoa biệt thự, khống chế linh hồn của chính mình nơi nơi phiêu đãng, đang muốn ra biệt thự môn, Vị Lai cảm giác được một tia trói buộc, chính mình tựa hồ không rời đi này đống biệt thự, lại hoặc là không rời đi nơi này mỗ dạng đồ vật, lại hoặc là... Là... Người?

Đã có hạn định phạm vi, Vị Lai cũng chỉ có thể ở biệt thự khắp nơi du đãng, linh hồn trạng thái không cần ăn cơm cũng không cần ngủ, Vị Lai xem qua chính mình trạng thái, bởi vì chính mình dung hợp quỷ hồn, cho nên hiện tại trở nên vừa không là quỷ hồn cũng không phải linh hồn trạng thái, trực tiếp thoát ra lục đạo.

Vận mệnh chú định Vị Lai đi tới một gian phòng ngủ, hẳn là biệt thự phòng ngủ chính, xuyên tường mà qua, thấy được trên giường nằm đang ở ngủ yên trung nam tử, nam tử trên người dương khí thực trọng, giống nhau quỷ hồn không thể tới gần, nhưng là đối với Vị Lai loại này linh hồn tới nói, giống như là sắt nam châm giống nhau, Vị Lai minh bạch trên giường cái này nam tử chính là trói buộc chính mình nguyên nhân, nếu chỉ là hấp dẫn nói, hẳn là không có trói buộc, nhìn dáng vẻ nguyên thân cùng nam tử chi gian hẳn là có cái gì chuyện xưa hoặc là sâu xa.

Vị Lai ngồi ở nam tử bên người, nương nam tử dương khí cùng quỷ hồn bản thân âm khí bắt đầu tiến hành ngưng hồn tu luyện.

Mấy tháng thời gian, Vị Lai mỗi một ngày đều đi theo nam tử bên người, biết nam tử tên là Ju Jung-won, là đại hình mua sắm thương hạ KINGDOM lão bản, bởi vì phía trước một lần bắt cóc sự kiện sau để lại tâm lý chướng ngại làm cho văn tự đọc chướng ngại, sở hữu văn kiện đều là từ bí thư đọc nghe, hơn nữa cho rằng trên thế giới chỉ có tiền sẽ không phản bội chính mình đáng thương nam nhân.

Vị Lai linh hồn cũng dần dần ngưng thật lên, chỉ là chính nàng không có cảm giác mà thôi.

Là đêm Ju Jung-won nghe xong sở hữu văn kiện lúc sau trở về phòng, liền thấy được ngồi ở chính mình trên giường, một thân váy trắng thiếu nữ, Ju Jung-won trừng lớn hai mắt "Cha Hui-ju"

Vị Lai không có phản ứng, chỉ cho rằng người nam nhân này lại bắt đầu phát thần kinh, dần dần Vị Lai phát hiện không thích hợp, nam tử tựa hồ vẫn luôn xem đều là chính mình cái này phương hướng, quay đầu lại nhìn xem không có bất cứ thứ gì, hơi hơi ý động "Ngươi xem thấy ta?"

"Không đối Cha Hui-ju đã chết, ngươi là ai, vì cái gì sẽ ở nhà ta" nam tử ánh mắt sắc bén.

Vị Lai lắc đầu, rốt cuộc không biết nguyên thân là ai, cũng sẽ không đem chính mình tên họ thật nói cho đối phương "Ta không biết ta là ai, ta vừa tỉnh tới liền ở chỗ này"

[ Tống kịch ] Vị Lai, ngươi hảo ( Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ