Chương 123. Thời đại niên thiếu của chúng ta - 1
Vị Lai vừa tới thế giới này, phát hiện đang mình ngồi ở cùng loại về công viên ghế dài mặt trên, còn không có tới kịp tiếp thu thân thể ký ức, liền nghe được bên người cách đó không xa truyền đến đối thoại.
A chất vấn B vì cái gì trên đường rời đi, B nói trong nhà có sự tình balabala đối thoại, nhưng là làm tương lai nghỉ chân lại là một đoạn này.
A: Nhưng là người không thể không có mộng tưởng a
B: Mộng tưởng cũng không thể đương cơm ăn, mộng tưởng cùng hiện thực là có khoảng cách, ngươi hảo hảo đọc sách đi
A: Người tồn tại không có mộng tưởng, còn có cái gì ý tứ a
Vị Lai trong ánh mắt hiện lên một tia mê mang, mộng tưởng thứ này chính mình giống như không có, lớn nhất mộng tưởng lại hoặc là mục tiêu chính là tập tề linh hồn của chính mình mảnh nhỏ, làm chính mình trở thành một cái hoàn chỉnh người.
Bất quá, thiếu niên này vẫn là rất có ý tứ sao, không phải có như vậy một câu sao: Mộng tưởng vẫn là phải có, vạn nhất thực hiện đâu.
Ngồi ở ghế dài mặt trên tiếp nhận rồi nguyên thân ký ức, nguyên thân tên là Lý Mộc, song thanh thị người, hiện tại là cái cô nhi, nhưng là cùng giống nhau cô nhi không giống nhau, nguyên thân trước đó không lâu cha mẹ bởi vì tai nạn xe cộ ly thế, để lại tuyệt bút di sản cùng bồi thường kim, nhưng là chợt một lần mất đi duy nhị thân nhân nguyên thân nhìn nguyên bản tràn ngập hoan thanh tiếu ngữ trong nhà hiện tại trở nên chỉ còn lại có chính mình một cái, trong lúc nhất thời không tiếp thu được đả kích, chạy ra gia môn ở công viên trung khóc đến ngất, tỉnh lại chính là Vị Lai.
Đối với nguyên thân cô độc một mình trạng thái, Vị Lai tiếp thu thực mau.
Bởi vì vẫn là trẻ vị thành niên, có chuyên nghiệp luật sư xử lý chính mình tài chính, cái này luật sư cũng là cha mẹ bạn tốt, càng là chính mình hiện tại pháp định người giám hộ.
Vị Lai lưu ý quá ngày hôm qua gặp gỡ cái kia mộng tưởng thiếu niên giáo phục, thoáng một tra, liền biết là rời nhà không xa cái kia trung học Nguyệt Lượng Đảo.
Luật sư Lâm Lăng, là Vị Lai phụ thân đại học bạn cùng phòng, hai người quan hệ phi thường hảo, có thể nói bạn bè tốt, Lâm Lăng ở bạn tốt sau khi qua đời, liền tiếp nhận chất nữ nuôi nấng quyền, đối với chất nữ phía trước cái loại này mất hồn mất vía trạng thái phi thường lo lắng. Ở nhận được chất nữ nói muốn chuyển trường đi trung học Nguyệt Lượng Đảo điện thoại lúc sau, mặc dù có chút kỳ quái chất nữ vì cái gì nhất định phải từ phía trước liền đọc trọng điểm trung học chuyển tới này sở danh điều chưa biết trường học, nhưng là chất nữ nguyện ý đi ra đi đi học chính là sự tình tốt, mặt khác cái gì đều không quan trọng, có lẽ đổi cái không quen thuộc hoàn cảnh, có thể cho chất nữ hảo quá một chút.
Lâm Lăng hiệu suất là phi thường cao, ba ngày, liền đem sở hữu thủ tục đều làm tốt.
Phía trước nguyên thân thành tích ở trường học trung vẫn luôn xem như cầm cờ đi trước, cho nên trung học Nguyệt Lượng Đảo thật là thực dễ dàng liền tiếp nhận rồi Vị Lai cái này học sinh chuyển trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống kịch ] Vị Lai, ngươi hảo ( Full )
General FictionTác giả: Trúc Mộ Chỉ Thể loại: Đồng nhân, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên nhanh Vị Lai, ngươi hảo! Không ngừng xuyên qua làm Vị Lai trở nên không chút để ý, nhưng là nhật tử vẫn là muốn quá. Nguyên thân ngươi có cái gì...