Chương 310. Pháp y Tần Minh - 1
Cái này lại không phải là của mình mảnh vụn linh hồn, tựa hồ đi thế giới nhiều về sau, gặp được mảnh vỡ xác suất càng thêm nhỏ.
Nguyên thân tên là Lâm Lăng, ở nước ngoài bồi dưỡng học tập phạm tội tâm lý học vừa kết thúc về nước, vô ý ở trên máy bay gặp gỡ loạn lưu lúc, đột phát tim đập nhanh thiếu dưỡng ngất, sau đó liền biến thành Vị Lai. Có một người ca ca tên là Lâm Đào, bây giờ đúng rồng phiên thị cục công an tổ trọng án tổ trưởng, cũng chính là nguyên thân trở về muốn đi đưa tin cục cảnh sát.
Mới xuống máy bay, điện thoại vừa khởi động máy, tiếng chuông liền nhớ tới, điện báo chính là tiện nghi ca ca Lâm Đào "Uy, ca "
"Lăng Lăng, rốt cục tiếp điện thoại, nửa ngày không có tin tức, ta đều nhanh vội muốn chết " mình đã đợi 2 cái tiếng đồng hồ hơn, chuyến bay vẫn là không có đến, cất cánh thời gian cũng không có tối nay, Lâm Đào phi thường sốt ruột, đây chính là nhà mình đại tiểu thư, nếu là không có nhận người, về nhà chuẩn đến chịu gọt.
"Không có việc gì, máy bay trên đường gặp gỡ loạn lưu, ở khác sân bay hạ cánh khẩn cấp tu chỉnh " Vị Lai nói đơn giản một chút nguyên nhân.
"Không có việc gì liền tốt, không có việc gì liền tốt, ngươi đi ra sao, ta ngay tại sân bay 2 hào bãi đỗ xe chờ ngươi a "
"Ân, ta đến ngay "
Lâm Đào xa xa đã nhìn thấy nhà mình đại tiểu thư lôi kéo va li, bước đi như bay? Nga, khí tràng phi thường cường đại hướng mình đi tới, cười tiến lên, tiếp nhận va li "Cho cha mẹ gọi điện thoại sao, biết ngươi trở về, bọn họ sướng đến phát rồ rồi, vẫn luôn thúc giục ta sắp đến tiếp ngươi, sớm một chút đem ngươi mang về nhà, ai bảo ngươi đi Anh quốc bồi dưỡng một năm rưỡi thế mà một lần đều chưa từng trở về "
Vừa mới cho cha mẹ gọi điện thoại " Vị Lai không có nhiều lời, dù sao ở nước ngoài lâu như vậy cũng không phải mình, hơn nữa, nói thật lên, nguyên thân sống hai mươi mấy năm thật có thể nói rất lớn một bộ phận thời gian đều ở nước ngoài vượt qua, đại học là đang nước Mỹ đọc, sau đó trở về làm bất quá hơn một năm cảnh sát, lại đạt được bồi dưỡng danh ngạch, đi Anh quốc.
Một đường không nói chuyện
Vị Lai từ từ nhắm hai mắt chỉnh lý suy nghĩ của mình, mà Lâm Đào, có lẽ là nhìn ra muội muội trên mặt mang theo mỏi mệt biểu tình, thức thời không nói thêm gì.
"Mẹ, ta trở về " mở ra môn chính là ôn nhu phụ nữ
"Trở về a, mẹ làm ngươi thích ăn nhất đồ ăn " ý cười đầy mặt, lôi kéo Vị Lai tay liền hướng đi vào trong.
"Ba, ta trở về " nhìn trên ghế sa lon ngồi nghiêm chỉnh nam tử trung niên, ánh mắt lại tràn ngập quan tâm, Vị Lai cũng là mở miệng cười.
"Trở về liền tốt "
Tràn đầy một bàn đồ ăn "Ở nước ngoài ăn không tốt a, xem mặt đều gầy, nhanh, ăn nhiều một chút "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tống kịch ] Vị Lai, ngươi hảo ( Full )
General FictionTác giả: Trúc Mộ Chỉ Thể loại: Đồng nhân, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên nhanh Vị Lai, ngươi hảo! Không ngừng xuyên qua làm Vị Lai trở nên không chút để ý, nhưng là nhật tử vẫn là muốn quá. Nguyên thân ngươi có cái gì...