Tóm tắt: Teiko Aomine "đi đến" tương lai =)))
---------------
- Này, Tetsu.
Một khoảng lặng nhẹ trôi qua, Kuroko nhìn ánh sáng của mình.
- Không biết có "ánh sáng" nào lớn hơn của tôi không nhỉ?
Kuroko không trả lời.
Cứ như vậy, họ cùng nhau đi đến ngã ba đường, họ tạm biệt nhau và đi về những con đường riêng của họ.
----------------
- H-H--Hey!! Dậy đi!
Một chất giọng ấm áp, nhẹ nhàng nhưng đầy sự lo lắng, đôi tay chai sờn, to lớn của người lạ mặt đặt lên mặt Aomine, trông thoáng chốc, cậu mong muốn giữ lấy hơi ấm đó cho riêng mình.
Từ từ mở mắt, Aomine khẽ cau mày vì ánh sáng từ ánh nắng mặt trời, ugh, khoan, ánh nắng mặt trời? Chẳng phải trời đang chiều tà rồi sao?
Vội vã ngồi bật dậy, Aomine nhìn dáo dác xung quanh, lạ lẫm, cậu đang ở đâu đó, trong một căn phòng, wtf? Phòng? Đoạn đến đây, Aomine mới vội vã nhìn về phía giọng nói trầm ấm khi nãy, một màu tóc đỏ sẫm mạnh mẽ đập vào mặt cậu, đôi mắt anh ta cùng màu với mái tóc nhưng trông dịu dàng hơn, và thật sự, anh ta có một khuôn mặt đẹp, trông anh ta khá to con và cơ thể trông cũng cứng cáp, khoan, anh ta là ai? Mà trước hết cậu đang ở đâu đây?!
- A-Anh là ai?!
Aomine vội vã đứng bật dậy và hét lên, tay chỉ thẳng mặt người đàn ông lạ mặt.
- Bình tĩnh, bình tĩnh, trước mắt tôi cũng không biết cậu từ đâu chui ra, Aomine cấp hai.
Wtf, Aomine cấp hai? Thằng nào đấy?
- Này Taiga! Cậu ta dậy chưa đấy?
Một giọng nói khác từ bên ngoài cánh cửa phát ra, một chất giọng nghe vừa quen, vừa lạ, hình như cậu biết giọng nói này, và rồi cánh cửa mở ra, đập vào mắt Aomine l-- Holy shit! Hàm Aomine sắp rớt xuống rồi, đó là cậu ta, nhưng trông cao hơn và nhìn chung thì cơ thể khá giống anh chàng tóc đỏ.
- T-Tại sao 'tôi' lại có ở đây?!!
Aomine nhìn cả hai, tay chỉ dọc, chỉ ngang, cậu đang ở trạng thái hoảng loạn cực kì.
- Đấy, tao đã nói với mày nó là phiên bản cấp hai của tao mà.
Daiki bình thản trả lời, hắn nhìn xuống Taiga, người đang nở một nụ cười ngu ngốc.
- Một Aomine cấp hai dễ thương, tao không nghĩ bản mặt khó ưa của mày cũng từng giống như vậy đó,
- Im đi, Baka!
Wtf?! Đừng tỏ ra bình thản như thế! Ai đó giải thích cho tôi chuyện gì đang xảy ra được không?!!
.
.
.
.Trong căn phòng khách, ba người đàn ông tỉnh táo ngồi lại và nói chuyện với nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KnB- AoKaga ] 1001 Lí Do Tôi Yêu AoKaga.
РазноеNhư tựa đề, tôi không thể ngừng phấn khích khi kể về nó! ( khiển nhiên 1001 chỉ là nói quá thôi :"))) ) Đây cũng sẽ là chỗ để tui viết vài chuyện ngắn về họ và về những Au chimte của cặp thú này nữa ~ Tôi biết dùng watt của bạn để kể lể về OTP của m...