You are my sunshine.

670 66 28
                                    

Kagami Taiga.

Yo.

Kagami Taiga, đúng chứ?

Ánh sáng của mày quá mờ nhạt.

Nhưng giờ tao rút lại lời nói đó.

Đừng cười tao, ngốc.

Nhiều lúc tao biết mình vô lý, hay nói những thứ nhảm shit và cực kì xấu hổ nhưng ổn cả, vì người lắng nghe tao là mày. Tao biết thằng ngốc như mày sẽ luôn cười tao, tao biết thay vì chịu khó suy nghĩ thì mày lại lăn ra cười hoặc vì quá xấu hổ mà không nhìn tao. Tao biết mày chẳng bao giờ ngừng ngu ngốc và mày biết không? Tao cũng chẳng bao giờ ngừng yêu mày. Có lẽ tình cảm của tao theo năm tháng cũng sẽ vơi dần, có lẽ rồi một ngày cả hai sẽ cứ thế mà tạm biệt nhau nhưng mày biết đấy.

Hiện tại. Tao yêu mày.

Biết vì sao không?

Vì mày là thằng ngốc chăng?

Cũng có thể vì mày là một thằng Bakagami.

Uầy giận rồi sao?

Đừng chỉ ngồi im đó! Thằng ngốc!

Nhưng không sao, tao yêu mày cũng ở cái đó, ngượng ngùng đến mức nóng nảy.

Tao cũng yêu tài nấu ăn của mày, nó rất tuyệt vời, nhiều lúc tao chỉ muốn nói mày cưới tao đi nhưng kiểu gì mày cũng cho rằng nó vô nghĩa.

Tao yêu cả cái tính gọn gàng của mày, yêu cả những khi mày nổi giận, yêu cả những lúc mày khóc trong vòng tay tao, yêu mày cả khi mày càu nhàu, yêu cả những lúc mày trở nên mềm yếu. Tao yêu cả hình ảnh của mày trên sân đấu, yêu cả hình ảnh mày trên giường-- uầy đừng chỉ im lặng thế, Bakagami!

Nhưng mày biết đấy, yêu nhất vẫn là nụ cười của mày thôi.

Cơ mà cái tính ngu ngốc của mày... Tao cũng yêu.

Tao biết mày đang muốn cười, đừng ráng nhịn.

Nhưng, chính cái sự ngu ngốc đến mức thật thà ấy của mày ngày hôm đó đã cứu tao.

Mày nhớ lần đầu ta gặp nhau không? Khi đó tao nghĩ mày là một tên ồn ào, phiền phức, không có tài cán gì nhiều, tao không biết tại sao Kise và Midorima lại bị mày đánh bại.

Nhưng sau đó, trong giải interhigh, tao đã xem xét lại một chút về khả năng của mày, này, chỉ một chút thôi nhé, chà, phải nói là cú nhảy chặn của mày khá ấn tượng, cả cái tính khí không biết bỏ cuộc của mày cũng thu hút tao. Nhưng rốt cuộc Seirin cũng thua Touou và mày, cả Tetsu cũng thua tao.

Nhưng ngạc nhiên thật, ngọn lửa trong mắt mày cũng như toàn bộ Seirin vẫn chưa tắt, lúc ấy tao đã nghĩ...

Nếu như trong quá khứ, những đội tao chơi cũng như Seirin thì tốt biết mấy nhỉ?

Nhớ chiến thắng của Seirin với Touou ở giải Winter Cup không?

Chắc chắn là mày nhớ rồi-- cấm mày quên đấy!

Taiga này.

Mày tuyệt nhất đấy.

Ngày từ vòng đầu, mày đã thể hiện sự tiến bộ của mày rồi.

Mọi thứ đều được cải thiện.

Và sau đó mày kèm tao. 1v1. Rồi lại cùng đồng đội chặn tao. Rồi tao vào zone. Sau đó là mày. Chết tiệt. Khi ấy tao đã nghĩ phải chỉ mày xuất hiện sớm hơn thì cuộc đời tao đã không trải qua những cú sốc đó.

Nhưng tao sẽ không nói muốn gặp mày trong quá khứ của đâu, vì mày biết đấy...

Mày là mày.

Kagami Taiga là Kagami Taiga.

Mày là duy nhất ở hiện tại và là duy nhất, người đối đầu với tao, Ace duy nhất của Seirin, chiến thắng Touou.

Mày là duy nhất.

Mày là người duy nhất mở cánh cửa ấy.

Mày là duy nhất người đã kéo tao ra khỏi khoảng không gian đen tối ấy.

Mày là người duy nhất cứu lấy tao.

Mày là ánh sáng duy nhất sẵn sàng đứng cạnh tao mà không hề bị lu mờ...

Vậy nên Taiga.

Nói gì đó đi thằng ngốc. Đừng để tao phải ngồi nói một mình như thằng tự kỉ thế chứ.

Mày đã hứa sẽ luôn nhìn về phía tao.

Vậy sao giờ mày lại nhìn đi hướng khác? Nhìn tao đây này!

Arg chắc tao điên mất thôi, nói chuyện với thằng ngốc như mày!

Chết tiệt! Tại sao tao lại yêu thằng như mày cơ chứ!

Ngu ngốc! Đần độn! Thô lỗ! Người gì mà dễ bị kích động! Chẳng ngực chẳng mông! Ồn ào mọi lúc! Lại quá dễ thương! Quá đỗi dịu dàng! Đôi lúc lại đảm đang! Đôi lúc lại là nơi để tao tìm lấy một sự an ủi! Lại là người luôn chịu khó chiều tao! Tâm sự với tao! Mày tốt quá đấy! Ấm áp quá đấy Bakagami! Chết tiệt! Mày lúc nào cũng khiến tao lo lắng cả! Lo mày bỏ tao đấy ngốc!

Ugh... Giờ tao tự thấy mình ngốc theo mày rồi.

Nhưng chuyện gì cần nói tao cũng nói cả rồi đấy ngốc. Làm ơn trả lời tao đi Taiga...

Làm ơn đi.

Cho tao một dấu hiệu. Một cử động. Một tiếng thở nhẹ thôi cũng được.

Xin mày.

Taiga.

Mày đã hứa là ánh sáng cửa tao mà ngốc.

Mày đã hứa sẽ luôn ở bên tao...

Mày đã hứa rất nhiều thứ...

Vậy tại sao giờ chỉ còn tao?

Làm ơn đi Taiga.

Một ánh sáng đơn độc làm sao sáng bằng thứ ánh sáng tràn đầy năng lượng và thuần túy như mày cơ chứ?

Làm sao tao có thể hạnh phúc nếu không có mày... Ánh sáng của tao ?

Mày đã nói muốn tao hạnh phúc nhưng không có mày, hạnh phúc của tao không trọn vẹn...

Vậy nên làm ơn... Taiga.

Tỉnh dậy và nhìn anh đi.

Làm ơn...

... Ánh sáng của anh.



_______
....
.
.
.
Khi bạn muốn viết deep =-=..........

Chap này được viết dựa theo một video AoKaga cùng tên. ( tui không biết nên gọi nó là gì haha.. ) cơ mà nội dung không có liên quan =)))

[ KnB- AoKaga ] 1001 Lí Do Tôi Yêu AoKaga. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ