Soulmate

522 39 4
                                    

" Khi con gặp người bạn đời tâm hồn của mình, trái tim con phản ứng, đập liên tục trong lồng ngực không bất điều cả đó lúc con biết mình đã gặp đúng người, Taiga bỏng. "

" Hahaha giống anh em hửm Yoko? "

" Anh này! "

Đối với Kagami Taiga...

" Phản ứng... Từ trái tim? Nghe quặc sao ấy mẹ ơi. "

" Hmm~ thì đó cách mẹ bố con gặp nhau ! "

Tình yêu của bố mẹ anh là tình yêu đẹp nhất anh từng thấy của một cặp Soulmate ngẫu nhiên.

Kagami mong muốn có một tình yêu như vậy với người bạn đời của mình.

Đó là khoảnh khắc Kagami vô tình có tâm ý với người bạn đời tương lai của chính anh.

Hoặc ta có thể cho nó là tình yêu.

_____________________

Thình thịch.

Thình thịch.

" Hah... Hah... "

Thình-

--Ánh sáng của mày quá mờ--

Sức mạnh áp đảo của hắn.

Thịch-

" Chết tiệt! "

-- Kagami Taiga, đúng không? --

Ncười kêu ngạo của hắn.

Thình thịch. Thình thịch. Thình thịch.

Cách hắn ta di chuyển, cách hắn toát ra bầu không khí nghẹt thở cùng với sự kiêu ngạo khốn kiếp ấy.

" Chết tiệt! Chết tiệt! "

Từng lời chửi rủa phát ra một cách bất lực, sự giận dữ, sợ hãi, lo lắng và bồn chồn cứ thế mà thay phiên nhau biểu lộ ra khỏi khuôn mặt nhợt nhạt ấy. Kagami Taiga sợ hãi nắm chặt tay lại khiến những ngón tay chai sờn đỏ hoen cứa vào hàng rào rỉ sắt, mồ hôi anh nhễ nhãi, đôi mắt anh mờ đi, vẻ bàng hoàng lộ rõ trên mặt anh không khi tay còn lại bấu vào ngực sau lớp áo thun đen đầy đau đớn. Trái tim anh chạy đua với chính cảm xúc hoảng loạn lúc này.

[ KnB- AoKaga ] 1001 Lí Do Tôi Yêu AoKaga. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ