Fem!Kagami - AU - AoKaga.

1K 61 13
                                    

Tóm tắt: Cách mà nữ Kagami và Aomine thành bạn.

Đây là một AU nơi mà mọi người đều đã trưởng thành và đi theo công việc mà mình muốn làm, song song đó, Kagami là một cô gái trưởng thành.

À nó khá dài, đọc khi bạn rảnh.

Càng về sau càng loãng.

---------------------------

Chuyến bay từ LA đến Nhật Bản vừa hạ cánh lúc 8 giờ sáng, Kagami Taiga bước xuống máy bay với cái ngáp dài cùng với đống hành lí lỉnh kỉnh nhưng không quá gây khó khăn cho cô trong việc kéo chúng đi, trên thực tế, cô không mang nhiều hơn một cái balo màu đen, đỏ và vali đồ.

Cô đi vào trong sảnh, đi ngang qua những cặp mắt nhìn cô chằm chằm vẻ hiếu kì, cô không ngạc nhiên với điều đó, vì trên thực tế cô trông nổi bật. Kagami không cảm thấy nó phiền vì cô đã luôn bị nhìn chằm chằm từ hồi cao trung vì chiều cao của cô,đén tận bây giờ Kagami hiện tại là một phụ nữ 25 tuổi, cao 1m93, có cơ tay săn chắc ( được giấu sau áo khoác của mình) và mái tóc đỏ sẫm của cô là nổi bật. Ngáp dài một lần nữa trước khi đi đến cửa của sân bay, một tiếng run khó chịu trong túi khiến cô dừng lại.

Kagami lấy điện thoại ra khỏi túi quần.

- Buổi sáng Alex.

Cô ngáp.

[ Taiga!! Nghiêm túc!!! Tại sao em lại trở về Nhật mà lại không nói với chị?!! Và tại sao chị lại phải nghe điều đó từ Tatsuya?!!! ]

Ồn ào và ồn ào, dù bao nhiêu năm đã qua đi chăng nữa Alex vẫn như một người chị, một người bạn ồn ào và phiền phức, Kagami coi Alex như một người mẹ nhưng đôi khi sự quan tâm của chị ta lại quá nghẹt thở song song đó, sự bê bối và tính khí thất thường của chị ta cũng rắc rối không kém.

- Alex, em đã nói với chị về chuyện này từ tuần trước...! Chúng ta còn nhậu một bữa tối hôm qua chỉ để tiễn em đi.

mình chỉ về đây vài tháng để nghỉ ngơi, trong nghỉ lễ, sau giải WNBA.

Kagami thở dài khi cô nghe thấy tiếng nói ngạc nhiên của Alex, cô thậm chí còn tưởng tượng được chị ta đang cười ngu ngốc như thế nào khi nghe điều đó.

[ Được rồi Taiga, thứ lỗi cho chị, nhưng em nhớ bảo trọng, cố gắng nghỉ ngơi và đừng có quá khích nếu chơi bóng rổ giải trí ở Nhật! ]

Kagami không chắc liệu Alex có nói " Không chắc ai có thể chịu nổi em " không nhưng cô cảm thấy khó chịu trong bụng. Alex luôn dễ dàng chọc Kagami, mà khoan, hầu hết mọi người đều có thể chọc cho cô giận và la hét, mỗi lần như vậy, Kagami chỉ mong mình giữ được ba phần tư bộ mặt poker của Himuro.

- Vâng vâng, tạm biệt chị.

Và Kagami tắt máy, hít một hơi sâu không khí vào buổi sáng, cô kiểm tra lại hành lí trước khi bước xuống đường và gọi Taxi.

_______________________

Đó cực kì ồn ào và mệt mỏi cho một buổi sáng chủ nhật, Aomine bước ra khỏi cửa hàng với khuôn mặt cau có, tất cả những gì hắn muốn là nằm trên giường và nướng hết ngày hôm nay trước khi nó bước sang thứ hai và Aomine tiếp tục có một tuần làm việc phiền phức. Nhưng ông trời không thương hắn. Nhà hắn hết mì, kem đánh răng và nhiều thứ ngu ngốc khác và Aomine không biết phải nhờ ai mua hộ, Satsuki chắc chắn là loại vì giờ cô phải lo cho gia đình mình với-Tetsu-của-cô hơn là tiếp tục chăm sóc hắn như một người mẹ. Đồng nghiệp của Aomine thì chắc chắn là không, nhà họ không gần và nói chuyện với họ vào buổi sáng rất phiền... Bạn của hắn thì thôi, cho qua, Midorima chắc chắn đang vui vẻ cùng người tình của anh ta vào ngày chủ nhật và Aomine không muốn nghe ba vụ mê tín từ anh ta. Kise thì kiểu gi cũng đang bám dính lấy máy bay của anh ta vì anh ta là một phi công. Murasakibara thì loại ngay từ lúc Aomine nghĩ đến, cả Akashi cũng vậy, có chết hắn cũng không đụng vào thằng cha đó. Tetsu thì... Cô-vợ-Satsuki-đang-có-thai.

[ KnB- AoKaga ] 1001 Lí Do Tôi Yêu AoKaga. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ