Best Father. (1)

783 73 13
                                    

- Hey Taiga, ai đó đang nhìn chúng ta.

Aomine lên tiếng, hắn dừng nhồi bóng, đôi mắt xanh liếc dọc về phía hàng rào và Kagami làm theo, nó không mất một giây để Kagami kinh ngạc với tiếng gọi ngọt ngào, chứa chan tha thiết và đầy yêu thương từ người lạ mặt bên kia hàng rào.

- Taiga~!! Sweetie!

- Ôi shit!

Taiga khẽ thốt lên, nụ cười trên môi cậu rạng rỡ, cậu ôm mặt, không dám nhìn lên người đàn ông đó, cậu còn không dám phải tưởng tượng điều tồi tệ tiếp theo nhưng cậu lại vui vẻ một cách kì quái. Aomine gãi đầu, hắn nhíu mày nhìn người đàn ông lạ đang đến gần và nhìn sang Kagami.

- Sờ... Quí... Gì? Mà "Taiga" là thế nào??

- Đừng cố gắng nhắc lại lời đó, Aho, da gà tao nổi rồi!

Kagami càu nhàu, cậu tiến thêm vài bước đến gần người đàn ông và dang hai tay mình ra, một biểu cảm hoàn toàn khác.

- I Really miss you, Taiga ~!

- Yes yes! Me too! And you really surprised me with this!

Hoặc phải nói, cả hai điều đang vui mừng và người đàn ông kia, với mái tóc đỏ sẫm, thấp hơn Kagami một chút những trông to con chẳng khác gì cậu, giọng ông khàn, trầm và ấm áp, khẽ khàng thốt lên từng lời nói ngọt ngào và ấm áp với Kagami và thật sự Aomine không hiểu họ đang nói gì, nhưng Kagami thì hiểu, chắc chắn, với cách cậu đáp lại lời nói và cái ôm đó một cách nhiệt tình như vậy thì hẳn người đàn ông đó là một người quan trọng.

Bụng hắn đang quặn lại, nóng, hắn muốn đi đến và tách họ ra ngay lập tức, Kagami còn chưa từng ôm hắn lâu như vậy, thật không công bằng ( really? )

Nói là làm, hoặc, Aomine hành động trước khi hắn nghĩ, hắn đã tách họ ra và kéo Kagami về phía mình, nó không khiến Kagami ngạc nhiên vì hắn thường làm vậy mỗi khi cậu bị Alex hay Himuro giữ lại bằng cái ôm và hôn thân thiết.

- Ông này là ai?

Aomine lên tiếng, mắt nhìn đăm đăm vào người đàn ông đối diện, người đang nhìn hắn với ánh nhìn có thể được miêu tả như: Ngươi ai? Sao dám phá hỏng thời khắc huy hoàng của ta?!

Đại loại vậy.

- Haizz... Đó là bố tao, Aomine, đừng có liếc ông ấy công khai như vậy.

- Gì?! Thật á?!

Lần này, Aomine bất ngờ, hắn thốt lên đầy kinh ngạc nhưng nhanh chóng bình tĩnh lại khi quan sát bố của Kagami lần nữa, họ giống nhau, đáng ra hắn nên nghĩ đến điều này ngay từ đầu.

Kagami thở dài và nhìn sang bố mình. Ông ấy đang mỉm cười, vui vẻ thật sự, ôi trời cậu cảm thấy không tốt.

- It's your friend, Taiga?

- Yes yes, he is Aomine Daiki, Dad.

- Wow! I lucky! You is Aomine?! I really want to meet you!! My son always tell me about you!

Kagami-san thật nhiệt tình, Aomine có thể nhận xét như vậy, ông ấy ra dáng người lớn, nhưng thỏai mái và nhiệt tình hơn hẳn bố hắn nhưng có một điều, ông ấy đang nói cái quái gì vậy?

[ KnB- AoKaga ] 1001 Lí Do Tôi Yêu AoKaga. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ