AoKagaAo 2.

1K 116 9
                                    

Tóm tắt: Lần này là Aomine trở lại quá khứ =)))

Tui là tui nghĩ Kagami lúc bé khá trầm tính vì quá khứ của em nó không mấy vui vẻ =)))

-------

Aomine đang ở trong phòng của Taiga và xem album ảnh.

Vài phút trước, hắn đã mặt dày xin Taiga cho hắn xem ảnh cậu lúc nhỏ với lý do không thể nào thuyết phục hơn là cậu cũng đã xem của hắn vậy nên Taiga đành gật đầu dù rằng cậu chẳng muốn một tí nào cả.

Và giờ thì tên Aomine này đang hí hửng giở từng trang của album 'Kagami Taiga hồi '

Nhưng mọi chuyện lại không tuyệt vời như hắn nghĩ, đập vào mắt hắn chỉ toàn là ảnh của Taiga và Himuro đang vui vẻ chơi đùa, thân thiết với nhau.

Shit-muro, mình muốn giết hắn.

Bỏ qua những trang không đáng xem ( nhưng sự thật Aomine vẫn soi ảnh để xem nét mặt của Kagami khi bên cạnh Himuro ) hắn tiếp tục lật, Taiga lúc bé cuối cùng cũng xuất hiện.

Uwaa!! Thiên thần nào đây?! Xem hai cái của cậu ta kia! Cả bàn tay cũng nhỏ nữa! Kagami vài tháng tuổi mũm mĩm thế không biết!

Aomine tiếp tục lật đến những trang Taiga lớn hơn, những hình ảnh đơn giản, cứ như là chụp lén vậy nhưng vẫn được Taiga lưu giữ lại.

Taiga không có nhiều bạn, hắn đoán vậy, rất ít ảnh cậu chụp cùng những người khác ngoài Himuro, Alex, một người đàn ông có mái tóc màu đỏ sẫm, được xây dựng gần giống hệt cậu, Aomine đoán là bố Taiga và một người phụ nữ tóc đỏ, rực rỡ hơn cả màu sắc của Taiga, cô mang một nụ cười tỏa nắng như người yêu hắn vậy.

Nhưng cuốn album cũng chỉ đến đấy, không có gì quá đặc biệt, nó đơn giản, không nhiều hình ảnh và nó thể hiện lên hình ảnh của Taiga mà Aomine đã rất quen thuộc.

Và hắn tự hỏi, Taiga về Nhật lúc nào. Cậu đã sống ra sao? Liệu cậu có chơi cho một trường nào đó không? Quan hệ của cậu lúc trước thế nào? Và ba, mẹ cậu đâu?

Phải thừa nhận là Aomine chưa từng gặp gia đình Taiga, kể cả vào những dịp lễ, họ cũng chưa từng xuất hiện, chỉ là Taiga quay về Mĩ hoặc họ sẽ nói chuyện qua điện thoại, chưa bao giờ Aomine được gặp trực tiếp họ, và điều đó khiến hắn khá khó chịu, cứ như Taiga không muốn giới thiệu hắn cho gia đình vậy.

- Geez, đói bụng quá...

Aomine ngã người lên giường, hắn ngoắc miệng ngáp một cái rõ chán nản, đôi mắt xanh nhìn chằm chằm vào bức ảnh cuối cùng của cuốn album, hắn đặt nó lên đầu và nhắm mắt lại, nếu được, hắn muốn thử đi về quá khứ một lần.

.
.
.
.
.

Bước đều bước trên con đường vừa lạ vừa quen, quen là vì, con đường này, hắn đã đi qua rất nhiều lần trong cuộc đời hắn, bở vì nó là đường dẫn đến nhà người đặc biệt của hắn.

[ KnB- AoKaga ] 1001 Lí Do Tôi Yêu AoKaga. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ