Tóm tắt: Hôm nay là cá tháng tư và Aomine không biết.
P/S: Tôi khá thích tóm tắt nội dung của những câu chuyện siêu ngắn =))))
===================
" Tao thích mày. "
" Hả? "
Đôi mắt đỏ không mấy ngạc nhiên nhìn Aomine.
" Tao biết, tao biết mày ghét tao, không cần phải nói Ahomine. " Kagami đảo mắt.
Đặt quả bóng cam sờn vào túi trong khi lúc lọi chai nước trong túi của mình, họ vừa có một trận 1-1 tại sân bóng rổ gần nhà Kagami. Aomine xuất hiện tại sân bóng rổ và mời Kagami chơi ngay khi thấy cậu trở về từ trường và đi ngang qua.
Nhưng Kagami không nghĩ Aomine sẽ nói mấy câu kì quặc thế này sau đó, cậu nhún vai không mấy quan tâm nhưng lại không để ý sự bất bình trên khuôn mặt Aomine.
" Không phải Baka! Tao nói là tao thích mày! " Aomine khẳng định lại lần nữa, hắn ta tiến tới gần Kagami.
" Tao biết mày ghét tao, ngừng nói đi thằng đần! " Kagami gắt lên.
Kagami không mấy quan tâm đến lời nói của Aomine, nhưng cậu thấy khó chịu khi hắn tiếp tục nói.
" Bakagami!! " Aomine nói với giọng tức giận.
" Hả?! Cái quái gì Aho? " Kagami tức tối ngước lên nhìn đối thủ của mình, cho đến khi phát hiện ánh sáng mặt trời đã bị che khuất bởi đối phương,
Aomine đang đứng rất gần với Kagami, đối diện với cậu hoàn toàn, tim cậu vô thức đập nhanh va hơi thở trở nên gấp gáp.
" A-Aho! Đứng lùi ra thằng ngốc! " Kagami vội vã đẩy Aomine ra xa nhưng nhanh chóng cổ tay Kagami bị giữ chặt lại.
" Tao thích mày... Thằng khốn, đừng từ chối tao theo cách đó chứ. " Aomine nói, hắn vùi mặt lên vai Kagami, giọng hắn có chút nhỏ dần và vỡ ra.
Đây là khi Kagami nghĩ mình vừa thông suốt chuyện gì đó. Cậu nắm lấy vai Aomine và đẩy ra, đối diện với cậu.
" ... "
" ... "
" Hôm nay là cá tháng tư " Kagami nói thận trọng cho đến khi thấy đôi mắt Aomine mở to.
" Eh? Tao tưởng mai? " Aomine trả lời.
Không mất quá lâu để Kagami nhận ra điều gì đó và Aomine ôm cậu.
" Argggg!! Thằng khốn!! Tránh xa tao ra! Asshole!! "
Kagami xấu hổ đấm nhẹ vào ngực Aomine, cả mặt cậu nóng ran trong sự xấu hổ, đỏ đến tận mang tai, trời ạ, cậu ước mình có thể đào lỗ mà chui xuống đất ngay bây giờ.
" Không. Người duy nhất có thể thấy được khuôn mặt này của mày là tao! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KnB- AoKaga ] 1001 Lí Do Tôi Yêu AoKaga.
De TodoNhư tựa đề, tôi không thể ngừng phấn khích khi kể về nó! ( khiển nhiên 1001 chỉ là nói quá thôi :"))) ) Đây cũng sẽ là chỗ để tui viết vài chuyện ngắn về họ và về những Au chimte của cặp thú này nữa ~ Tôi biết dùng watt của bạn để kể lể về OTP của m...