Chapter 1

3 0 0
                                    

Paulit ulit na lang ba? Yan ang mga katagang pilit kong pinapasok sa utak ko? San ba ako nagkamali? Nagkulang ba ako?Saan?

Isang malakas na kalabog ang aking narining!

Pagkapasok ko sa aking silid! Hindi ko napigilang mapaluha! Sino ba namang Hindi maluluha kapag nakita mo ang taong mahal mo ay may kalandian iba. Nakita ko si Jude sa Kama kasama ang isang babae. They are both naked for Pete's sake. Lahat na lang ba ng lalaki niloloko ako yun yung unang tanong na sumapi sa isip ko nung nakita ko sila. Habang Hindi pa ako tuluyang nakakapasok nangilid na ang luha ko. Kailangan ko tong pigilan. Hinding hindi ko ipapakitang nasasaktan ako.

Ng tuluyan na akong makapasok napatigil sila. Dali daling nagbihis ang babaeng haliparot at si Jude

Babe let me explain sabi ni Jude

Oww? Babe? Sino ka para tawagin akong babe? Ikaw na manloloko? Sagot ko

At akala mo ba iiyakan kita? Sino ka ba para iyakan ko? Oo minahal kita! Pero Hindi I big sabihin na mahal kita ay magpapakatanga na ako sayo! Akala mo ba ikaw lang ang lalaki sa mundo? Wag na wag ka ng mwgpapakita saking hinyupak.ka ahh. Masasampal kita eh. Lalo na yung kasama mong babae mga letse kayo. dagdag ko pa

At ikaw naman babae! Para kang pusa eh. Alam mo bakit? Nangangain ka ng tira tira sa susunod piliin mo yung mga nila landi mo ah?!
Ani ko na may kasamang sampal

Alam kong sa likod ng mga tapang Kong yun ay ang mga tinatagong hinanakit.Hinanakit na matagal kong makakalimutan!? Lahat na lang kasi ng kamalasan sakin na napunta! Problems sa pamilya. Problema sa pagibig. At problem sa kaibiga. Napakaswerte Kong tao dahil binigyan pa ako ng Lord ng gantong problema. Mahal na mahal nya talaga ako.

Mag ingat nga pala kayo sa kakalandi baka ayan pa ang ikamatay nyo eh. Tapangtapangan Kong sagot bago lumabas.

Sa labas ko na binuhos lahat ng luha ko. Akala ko ba Hindi na ako iiyak? Akala KO lang pala. Natago KO naman yung feelings KO kaganina pero nakalimutan KO feelings lang pala ang napipigilan Hindi ang mga luha haistt. Taksil na mga Mata.

Staceyyyy!! Taceyyyy!!! Nagising ako sa nakakamatay na sigaw ni Lacey

Ow?!! Ano na naman kita mong natutulog yung tao eh!!?
iritang irita Kong saad

Eh kasi naman kasi nagluluha ka na naman! Sagot niya.

Hinawakan KO naman ang aking Mata. At tama nga siya umiiyak nya naman ako.

Kailan ka ba makakamoveone tacey? Its almost three years? Sa inyong dalawa? Ikaw na lang ang nasasaktan kailan ka ba magmomoveon? Dagdag nya pa. Talagang napakamahal ako ng best friend ko. Ang swerte KO nga sa kanya eh.

Ilang linggo KO na ring napapaginipan ang mga nangyare?! Bakit pa bq I to bumabalik? Akala KO kasi nakalimutan KO na.

Hi readers sorry for the lame chapter huh?? Wag kayo magalala babawi ako sa next update don't forget to follow me and vote😘

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 22, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

HIS LOVEWhere stories live. Discover now