The Vocalist's Daughters

531 7 10
                                    

Siya ay si Mariestella Racal Rosales

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Siya ay si Mariestella Racal Rosales. Maris ang tawag sa kanya ng kanyang mga kaibigan at kapamilya. She was born on September 24, 1997. Nakatira sila ng kanyang nanay kasama nang kanyang lola sa Davao. Nakuha niya ang kanyang last name sa matalik na kaibigan ng kanyang ina. They are not together pero dahil matalik na magkaibigan ang kanyang Mama Janine at Tito Jericho ay tumayo siyang ama, ama sa papel.

Ang alam niya lang ay taga-Maynila ang kanyang totoong tatay pero ayaw niyang makita ito dahil desisyon niya iyon with some reasons. Kapag nga siya'y ngumingiti hindi mo malalaman na siya ay may matinding pinagdaanan sa nakaraan at nakatago ito sa kanyang mga mata. Lahat ng mga saloobin niyang hindi niya mailabas-labas ay binibuhos niya sa paggawa ng kanta. Matalik niyang kaibigan ang gitara niya na siyang nagbibigay musika sa bawat letra't salita ng kanyang ginawang kanta pero lumaki siya na may takot, takot na mawalan ng minamahal dahil sa kanyang nakaraan pero kahit ganoon ay pinipilit niya pa ring labanan ang lahat ng kanyang pangamba.

 Matalik niyang kaibigan ang gitara niya na siyang nagbibigay musika sa bawat letra't salita ng kanyang ginawang kanta pero lumaki siya na may takot, takot na mawalan ng minamahal dahil sa kanyang nakaraan pero kahit ganoon ay pinipilit niya pa ri...

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Siya ay si Josefina Loisa Andalio Blanco. Pinanganak noong April 21, 1999 sa Parañaque. Loisa ang tawag sa kanya ng kanyang mga kaibigan pero Josefina ang tawag sa kanya ng kanyang lolo't lola. Lumaki siya sa pangangalaga ng kanyang Mama Fina at Papa Jose. Hindi ipinagkait ng mga tumayo niyang magulang na ibigay sa kanya ang apelyido ng kanyang tatay. Iyon na rin kasi ang huling hiling ng kanyang nanay ng namatay ito pagkatapos siyang ipanganak.

Nagsikap siyang makapagtapos ng pag-aaral sa Senior High School habang nagwoworking-student, naglalako ng siomai sa loob ng campus at nagtitinda ng isda sa palengke tuwing sabado at linggo. Ginagawa niya ang lahat ng yun habang kumakanta at hindi maikakaila na marunong siyang makisama sa iba't-ibang klase ng tao. Masayahin siyang klase na babae pero sa likod ng kanyang positibong buhay ay hinahanap niya pa rin ang kalinga ng kanyang mga magulang. Kaya lumaki siyang palaban at walang inuurungan. Kamuhian man siya sa pagiging prangka pero minahal naman siya ng mga taong nakakakilala sa kanya ng lubusan sa pagiging totoo.

 Kamuhian man siya sa pagiging prangka pero minahal naman siya ng mga taong nakakakilala sa kanya ng lubusan sa pagiging totoo

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Her name is Kira Marie Balinger Smith. She was born and raised in United Kingdom. Siya'y pinanganak noong August 3, 2000. Nakatira siya sa pangangalaga ng kanyang stepfather na Briton at ng kanyang inang pinay. She was full of love. She got want she wants. They gave all her needs pero nang malaman niya ng hindi sinasadya na ang kanyang tinuturing na ama ay hindi niya biological father she was turned into a rebel girl. She was full of hatred and anger. She felt she was betrayed by her own family but because of music nawawala kahit papaano ang galit at pagkamuhi na kanyang nararamdaman. Kumakanta siya sa plaza with her guitar. Kaya hindi makakaila na kahit siya'y madilim dahil sa mga kuluriti sa kanyang mukha pero makulay naman ang kanyang aura dahil sa musikang kanyang kinakanta. She is still the angel of her parents when she sings.

 She is still the angel of her parents when she sings

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Her name is Ylona Jade Garcia Hood. She was born on February 28, 2002. Siya'y lumaki sa Australia pero siya'y pinanganak sa Pilipinas. Mayroon siyang dalawang kapatid na lalaki sa kanyang stepfather at mom. To get her Australian Citizenship she needs to own his stepfather surname. Tinanggap niya iyon dahil tinanggap din siya ng buong-buo ng kanyang Daddy Lucas. Mahal na mahal siya ng kanyang pamilya. Hindi sa kanya pinaramdam ng kanyang stepdad that she was her mom's mistake. Sinuportahan siya sa kanyang hilig sa musika. She might different because of her skin but she still stands out and a head turner because of her uniqueness especially her song compositions. She always win the fight. Kaya lumaki siya na sobrang daldal at makulet kahit na binubully na siya ng lahat.

 Kaya lumaki siya na sobrang daldal at makulet kahit na binubully na siya ng lahat

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Siya ay si Anndrew Blythe Brillantes Blanco. Andrea Blanco sa showbizness. Siya ay pinanganak noong March 12, 2003. At her very young age, she was well-known because of her acting and singing skills but she was famous because of musically.

Lumaki siya sa pangangalaga ng kanyang Mommy Anne at Daddy Rico. Siya lang ang 'tanging' pinanindigan ng kanyang ama. She's bless pero hindi siya lucky dahil palaging nag-aaway ang kanyang mga magulang. Selosa ang kanyang nanay at babaero naman ang kanyang tatay pero alam niya sa sarili niya na nagbago na ang kanyang dad. Alam niyang buo ang pamilya nila pero deep inside hindi sila masaya. Kaya lumaki siya na puno ng insecurities at attention-seeker. They are a complete family but they are incomplete because of so-called showbiz na naghahanap ng butas masira lang sila lalo na ang kanyang tatay. Alam niya simula't sapul na mayroon pa siyang mga kapatid sa ama.

Ang kanyang daddy ay isang bokalista sa sikat na bandang SummeRico.

.
.
.
.
.
.
.
.

Dahil sa nangyari sa kanilang amang si Rico ay magkikita sa unang pagkakataon ang magkakapatid. Aalamin nila kung ano ang totoong nangyari sa kanilang ama habang sila'y nagkakaisa sa Musikang kanilang minamahal pero hindi naging sapat iyon dahil may iba't-iba silang gusto sa buhay 🎤🎶🎵🎼

The Vocalist's Daughters (Bff5 , Bffs)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon