SYNOPSIS

3K 28 1
                                    

A/N:TRUTH BEHIND THE LIES IS UNDER  REVISION.SO PLEASE GUYS BARE WITH ME IF YOU SAW SOME MISTAKES LIKE SA SPELLING,GRAMMAR,OR TYPOS.INEEDIT KO PA PO ANG LAHAT NG CHAPTERS.THANKYOU FOR YOUR CONSIDERATION!ENJOY READING!LOVELOTS🖤

SYNOPSIS

8 years magkarelasyon sina Dannielle Gwyneth Jastillana at Andre Davidson.
Matibay at hindi basta basta natitibag ang relasyong nabuo ng dalawa.

Pero dahil sa isang pagkakamali o lets say,kasinungalingan,nasira ang relasyong nagtagal ng walong taon.

Tatlong taon ang nakalipas,may nakilalang bago si Dannielle at naging kasintahan nito.Pero kung kelan masaya na ang dalaga,tsaka muling nagbalik ang naging dahilan ng pagkawasak ng puso neto.Muling nagbalik si Andre.

Sa pagbabalik ng una nitong minahal,magkakalinawan kaya sila?

Maniniwala ba sya sa mga paliwanag ng binata?

Papayag ba syang nagkabalikan sila?

Sino kina Gabriel at Andre ang pipilian nya?

Si Gabriel ba na nagbalik sakanya sa totoong mundo,ang lalaking nagpaintindi sakanya na kailangan nyang mabuhay para sa mga taong totoong nagmamahal sakanya.Ang lalaking bagong itinitibok ng puso nya.

O si Andre na dating kasintahan,ang lalaking unang minahal,ang lalaking nagdulot ng saya sa puso nya at ang kaisa isang lalaking sumira at naging dahilan ng pansamantalang pagiging bato ng puso nya.

Sino ang uuwing luhaan?

May happily ever after ba sa storya nila?

O papatunayan lamang na ito'y isa lamang malaking kalokohan?

THE TRUTH BEHIND THE LIESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon