THIRD PERSON'S POINT OF VIEW
Buo ang pamilya ni Andre at Dannielle.
At tatlong buwan nalang ay manganganak na si Dannielle kay Danedre.Lalake ang anak nila.
Masaya at buo ang pamilya ng dalawa.
While Gab on the other hand is still depressed.Hindi parin ito makamove on sa nangyari sakanila ni Dannielle.Pero he choose to just let Dannielle to be happy.He loves dannielle a lot.At sa nakikita nya,masaya naman na ang dalaga.
Mallyn is still flirt as before.But she knows now how to contol her temper.And Dannielle and her is a close friend now.They both choose to let go the stupidity that they did in the past.Because its the future,that matters.
Years passed..
Everyone is happy.
But not Andrennielle.not now.
"Ughhhhh!kinginaaaa sheeetttt!"
Sigaw ng dalaga mula sa isang cubicle sa banyo ng school nila.Nagulat ang dalaga ng may lalaking sumagot."bat nandito ka miss?!"
"Oh baket bawal ba dito?!"
"E malamang!cr ng lalaki to e!"
"E?"
"Tignan mo?!namboboso ka siguro dito no?!"
"Nope.Hindi ko na kasi napansin.But can you do me a favor please?"
"ay ang kapal ng mukha.ano ba yon?"
"Can you buy me a napkin?"
"Yun lang pala e.wait."
"And a undies too.please.and an extra palda i guess?"
"Tanginang yan iihi lang naman ako nautusan pa.maghintay ka dyan lintek!"
"Thankyouuuu"
Nakapagpalit na ito thanks to the guy.Lumabas sya ng cubicle at laking gulat nito dahil fck!ANG GWAPO.
Nagulat din ang lalaki sa paglabas ng babae.Namumula ang mukha nito dahil siguro sa sakit ng puson pero,hindi niyon maiaalis ang kagandahan ng dalaga.
"Thankyou for the help po."
"Po?"
"Mama teach me to use po and opo when im talking to older ones.Thankyou for the help kuya."sabi neto at nanakbo na.dahil sa kahihiyan.
"KUYA?!AKO?!KINGINA.NGAYON NAGSISISI NAKO KUNG BAT MAAGA AKONG PINANGANAK.TAENA NALOVE AT FIRST SIGHT ATA ANG GWAPONG AKO AH?"
Magkakatuluyan kaya ang dalawa?
Papayag kaya ang magasawa kung sakaling manligaw ang lalaki sa anak nila lalo na't malaki ang agwat sa edad nila?
Ano ang magiging reaksyon ng mga ito?
Mabait din ba ang anak nilang lalaki?
Well,let's all see in the second book!
-THE END-
BINABASA MO ANG
THE TRUTH BEHIND THE LIES
General FictionAnong pakiramdam ng maloko?ng traydurin? Naranasan mo na ba? Gusto mo bang malaman? Siguro,oo. Pero sigurado akong hindi mo gugustuhing maranasan. Maniniwala kaba? Sino sakanila ang tama? Handa kabang maging tanga? Makikinig kaba? Lalaban kaba? O is...