Chap 10 Trộm

2.5K 196 17
                                    


Chap 10 Trộm 

"Ngày em đến khách sạn, em đã thấy những gì?"

Phác Xán Liệt thật sự không hề biết, và anh muốn biết, đã ba năm qua anh cố tìm cho ra cái điều đã khiến Biên Bá Hiền một mực phải li hôn với anh.

Hôm đó anh tỉnh lại ở khách sạn, thề với trời, anh không thể hiểu nổi vì sao mình lại ở khách sạn. Sau đó anh lái xe về nhà, và nhận bản án tử hình từ tay Biên Bá Hiền.

Anh còn nhớ khi cầm tờ giấy li hôn trên tay, mình đã cãi nhau với cậu ấy rất lớn. Ban đầu anh còn cho là Bá Hiền đùa giỡn quá trớn, cho đến khi cậu lôi từ đâu đó ra mấy tấm ảnh chụp của anh và Nguyễn Đình. Từ hôm đó về sau, Biên Bá Hiền dọn khỏi căn nhà chung của hai người, nộp đơn lên Tòa án và quyết định không nhận một đồng nào từ tài sản chung.

Anh cứ cho đó là âm mưu của Nguyễn Đình muốn chia cắt tình cảm của anh và Biên Bá Hiền. Nhưng cái ngày Tòa án đưa ra phán xét sau ba lần hòa giải, thì cô ta cũng mất tăm mất tích cùng với số hành lí của mình.

Ngay từ bước đầu tiên trong chuyện này, Phác Xán Liệt là hung thủ lớn nhất nhưng cũng là nạn nhân lớn nhất. Chính hành động của anh làm đỗ vỡ gia đình mình, chính anh cũng không hiểu rằng bản thân mình đã làm gì sai.

Những tấm ảnh chụp anh và Nguyễn Đình đều là những tấm ảnh chụp từ phía sau lưng, hành động thì rõ thân mật mới có thể khiến Biên Bá Hiền điêng tiết như vậy. Chỉ là anh không biết là mình đã làm những hành động thô lỗ đó với phụ nữ khi nào. Và như thế thì anh có giải thích, Biên Bá Hiền cũng không chịu tiếp thu.

Cách đây hai ngày, Phác Xán Liệt dường như nghi ngờ rằng Biên Bá Hiền đã đến khách sạn vào khi anh ngủ ở đó. Bởi vì những tấm ảnh mà cậu được 'ai đó' gửi cho, không thể khiến một Biên Bá Hiền bình tĩnh và lí trí trở nên quyết đoán như vậy. Ít nhất, nếu nhận được những tấm ảnh đó, Biên Bá Hiền sẽ hỏi anh trước, chứ không hề đưa đơn li hôn như vậy.

Vì nghi ngờ nên Phác Xán Liệt đã điều tra.

Camera của khách sạn về mấy năm gần đây vẫn còn nguyên vẹn trên chiếc kệ trong phòng kho tồi tàn. Nếu như nhớ được ngày tháng năm thì không hề khó để có được hình ảnh thu được trong cả ngày hôm đó.

Vào chín giờ mười bảy, Nguyễn Đình và một người đàn ông đã đưa anh vào phòng 309.

Hai mươi phút sau Biên Bá Hiền đến, nhưng cậu bỏ đi rất nhanh. Hầu như là không đến một phút để camera tầng sáu ghi lại tất cả hình ảnh của Biên Bá Hiền.

Phác Xán Liệt nén tiếng thở dài, anh lập lại,

"Anh hỏi em ngày anh ở khách sạn em đã thấy chuyện gì?"

"Vì sao anh biết tôi đến?" Biên Bá Hiền vặn hỏi lại, giọng noi của cậu cực kì mang vẻ khó chịu.

"Anh đã tìm camera để xem, nhưng anh không biết em đã thấy gì. Vì vậy, hôm nay em nhất định phải nói cho rõ"

"Threesome"

"..."

"Sao? Không tin à? Vậy thì đào mộ Nguyễn Đình của anh lên mà hỏi"

HOÀN//CHANBAEK// Sinh Tử Văn //Bán cho tôi một mớ tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ