*AIDEN*
"Good morning Sir, Ms. del Rama is here" My secretary peeked in through the door of my office.
What? What she's doing here again?
Naimasahe ko ang sintido ko ng wala sa oras dahil nafi-feel kong sasakit na naman ulit ang ulo ko.
"Good morning Aiden! Look, I brought food for you." nakangiting bungad ni Ms. del Rama na may dalang paper bags.
Napapikit ako ng mariin.
There's no week na hindi ako kinukulit ng babaeng ito!
What the hell she wants?
I heaved out a sigh. "Sige Mrs. Castro, you may now go"
"Bye Mrs. Castro" nakangiting paalam ni Courtney sa secretary ko.
Ng tuluyan ng makalabas ang sekretarya ko agad kong nilingon si Courtney na nakangiti pa rin.
"What is it this time Ms. del Rama? I'm busy right now so can you please leave right away?" I said in a bored tone.
She didn't answer me, instead she walked in towards my desk.
She really didn't know how to listen!
Nagulat ako ng i-close niya ang laptop ko and turned off my computer screen.
"What the hell are you doing Ms. del Rama? I've got loads of work to do, I have no time for a brat's game, okay?" I told her trying to calm down myself.
"I told you too Aiden, I brought food for us kaya kakainin natin yun. Hindi pwedeng magtrabaho habang kumakain. Di ka ba nakikinig?" she asked while she put the paper bags at the top of my desk.
Wow ako pa ngayon ang hindi marunong makinig!
Ang tindi talaga ng babaeng 'to!
"Where are you going to bring those?" I reacted when I saw her removing all those documents at the top of my table to the couch.
"Mr. CEO, how can we eat with all these clutters at your desk? Don't worry ibabalik ko ulit sila pagkatapos nating kumain." nakangiti niyang sagot na para bang okay lang yun.
I CAN'T TAKE THIS ANYMORE!
Araw-araw siya sa office ko, bugging me everyday!
Kung anu-ano ang pinakikialaman sa loob ng opisina ko.
Tatlong pictures na niya ang nasa loob ng opisina ko at ngayon pinapakialaman niya ang mga importanteng papeles ko.
"Look Ms. del Rama, you really need to leave, madami akong trabahong kailangang tapusin para sa meeting natin bukas and I don't need any distraction from anyone right now." mariin kong wika sa kanya.
Pero sadyang matigas ang ulo ng babae, pumunta sa desk ko ulit at inilapag ang ilang tupperwares sa ibabaw ng table.
I don't know what to do with this girl anymore!
"Kaya ka nagiging grumpy kasi gutom ka that's why we need to eat. Come on Mr. CEO walang lason o gayuma ang mga 'to and rest assured na masarap ang mga 'to dahil ako ang nagluto mismo ng mga ito" nakangiti niyang saad habang binubuksan ang tupperwares.
I inhaled sharply and slack down my swivel chair.
Tiningnan ko siya. "Fine, papayag akong kakain pero ipangako mo sa'king aalis ka pagkatapos nito"
She turned to me and smiled. "We can talk about that while later on. Here take this" binigyan niya ako ng kutsara at tinidor.
Inabot ko yun at tiningnan ang mga pagkain na nandun.
BINABASA MO ANG
Meeting Halfway (Under Revisions)
RomanceNoon pa lang, may paghanga na siyang nararamdaman para sa batang CEO ng ZAP OVER kaya hindi siya nag-atubiling tanggapin ang offer ng kompanya niyo para maging brand ambassador ng clothing line nila kahit nakaabot na siya sa international scene sa l...