Bo Nú( thuyền JenLisa)

1K 41 3
                                    

Tui để mí người hóng dài cổ luôn :)). Đùa ý, tại tui dư ý tưởng nên viết cho hết vào mấy cái bonus á, thông cảm nha, mấy tháng nay cũng do bị tịch thu "dụng cụ" vì thức khuya quá, nên ra cũng trễ, xin lỗi các bạn nhìu.
Bộ này ngắn nên làm thêm cái bonus nữa nha.

0O0

- nhìn nó kìa!! Nó đang cố gắng tỏ ra nữ tính sao??- một nữ sinh nói với giọng kiêu ngạo, cô ấy có mái tóc đen rất cool, và áo khoác đang quấn quanh eo. Đó là Lalisa Manoban.
- ừm...nhưng Lisa, tốt nhất mày đừng nên quan tâm quá đến nó, kệ nó đi, cái con ngồi cạnh kia kìa, đẹp cái c*t gì??!!- một nữ sinh khác lên tiếng, cô ấy có mái tóc nhuộm màu vàng trông rất dễ thương, nhưng tính cách của cô lại ngược lại, cô khá khó tính. Đó là Park Chaeyoung.
- giả tạo!- Lisa lầm bầm.
- Cave!- Chae cũng hùa theo.

Hai người mà Lisa và Chae đang bàn tới đó là hai cô bạn cùng lớp khá nổi tiếng, Kim Jisoo và Kim Jennie. Hai người họ là hai chị em cùng cha khác mẹ, nhưng hai người bằng tuổi nhau, bởi vì cưới lâu lắm mẹ của Jisoo mới sinh cô, sau đó thì mất nên cha của Jisoo không muốn cô phải mất tình thương của mẹ nên đã tìm người mới, đó là mẹ của Jennie, biết điều đó nên hai người rất yêu thương nhau.
Và Lisa và Chae thì ghét điều đó, hai cô nàng không thích sự "nữ tính quá luyến ái" của cả hai cô nàng Jisoo và Jennie, đâm ra bộ bạn thân cá tính này rất hay nói xấu họ. Nhưng ngược lại, Jisoo và Jennie khá thích phong cách của Lisa và Chae, và rất muốn bắt chuyện với họ, nhưng lại ngại a.
Một ngày đẹp trời.
- ...La....Lalisa...cậu và tớ được phân công trực nhật hôm nay...- Jennie rụt rè bước tới trước mặt Lisa, cô đang ngồi trên bàn và tám chuyện với các bạn khác.
-...ugh...biết sao được...phân công rồi...tụi mày chuẩn bị về đi, tao sẽ ở lại trực nhật- Lisa đứng dậy thở dài, quay sang chào tạm biệt.

Sau khi các bạn khác ra khỏi phòng, kể cả Chae, Lisa bắt đầu nhìn Jennie quyét sàn.
- Lalisa....có chuyện gì vậy?- Jennie ngẩn người, Jennie là một người khá nhút nhát và ngây thơ, nhưng Lisa chỉ cho đó là một trò lừa bịp mọi người.
- không có gì! Hãy dọn dẹp nhanh nào!- Lisa giật mình, cô chảy mồ hôi và đánh trống lảng, Jennie cũng bỏ qua.
-" nhìn cũng dễ thương thiệt..."- Lisa nghĩ thầm trong đầu.
-" trên mặt mình có gì sao?"- Jennie vừa quyét vừa nghĩ.
- Jennie, cậu lau bảng đi, để tôi làm cho! Thân cậu nhìn yếu đuối quá!- Lisa mồ hôi nhễ nhại, đứng bên cạnh thở, cô đã bưng hết bàn ghế để vào một góc lớp.
- ah...cảm ơn...- Jennie ngước mắt nhìn Lisa, Lisa rất cao nên mỗi lần nói chuyện, Jennie phải ngước mỏi hết cả cổ.
-" á!! Cậu ấy nhìn khiêu gợi quá!!"- Jennie đỏ mặt cúi xuống.
-?- Lisa cầm lấy cái chổi, cô nhìn Jennie với ánh mắt khó hiểu.

Và cũng vì hơi lùn nên việc lau bảng đối với Jennie cũng khá khó khăn đặc biệt là trên cùng, cô đã bắc một chiếc ghế để lau cho dễ. Lisa có để ý nhưng cũng bỏ qua, bởi vì cô nghĩ Jennie sẽ lau hết cái bảng đó nên cô vẫn tiếp tục lau sàn, nhưng đáng tiếc, điều không hay sắp xảy ra.
- áh?!- Jennie mất đà rơi xuống.
- cái g- Lisa quay lại, cho dù cô hay nói xấu Jennie nhưng cô không phải là một người vô tâm, cho nên cô đã đỡ Jennie, nhưng cũng bị mất đà rồi ngã xuống.

< BlackPink - JenLisa > Lỡ yêu chị rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ