Chapter 9

397 30 7
                                    

0O0

Chuyện này khá sốc...
Jis đang hợp tác với Jen để thay đổi họ của tôi, từ Manoban thành Kim...?
Cho tôi xin đi, ông trời trừng phạt tôi là đủ lắm rồi, còn thêm mấy người có mà xé xác tôi ra thành đồ ăn cho cá á, mặc dù tôi cũng không hề biết mình đã làm gì có lỗi với trời nữa.
Tôi cầm điện thoại của Roseanne, rất muốn bóp một thứ gì đó ngay lúc này, thật chặt và thật tàn nhẫn. Có phải đây là một minh chứng cho sự gia tăng tự nhiên? Thật sự, nó vẫn đang tăng số lượng like, và OMG, tôi đang rên lên kìa!!! Ngay trong cái hộp mạ vàng này!! Áhhhh!!! Có cần chị phải viết cả từ diễn tả không hả Jis?? Cái gì mà *moan...* với cả *blush* chứ?? Không!!! Bọn họ đang nhìn tôi, cả giáo viên lẫn học sinh, oh no no no!!
- uhumm....Lalisa, trật tự!

Tôi đỏ mặt cúi xuống, xấu hổ chết mất! Rồi mọi người nghĩ mình sao đây, chết tôi!! Bỗng tôi nghe tiếng cười, liếc mắt lườm thằng bé tên Danis, thằng dở người mập địt đó, lúc nào cũng cười người khác, nhà mặt phố, bố làm to, xe hơi trăm triệu USD, ở nhà chỉ có ăn và ỉa đến lú người ra, ngây thơ vãi lone.
- chị Jisoo cũng tài nhỉ? Tao cá rằng chị ấy có thể trở thành một nhà văn vào một ngày nào đó! Đúng hông Lalice?

Nhân danh sức mạnh của Đức Chúa trời, con khỉ kia hãy chết điiiiiiiiiiiii!!!!! Địt con mịa nó!! Nó đứng cạnh tôi, người đang là nhân vật chính trong cảnh PORN này, thế mà dám cả gan khen kẻ đã "đạo diễn", muốn chết thì nói sớm hơn đi chứ, cứ gửi Hint như vậy thì có trời cũng không chịu nổi đâu.
- ừm hứm....còn công chúa nhà Park sẽ trở thành một nạn nhân đặc biệt trong việc giết người hàng loạt của một đứa con gái có quá khứ đen tối đấy.- tôi mỉm cười nói thầm, nhìn Roseanne đầy trìu mến, tôi không muốn nó chết đâu, nhưng mà biết làm sao đây, cô gái có quá khứ đen tối đó sắp ra tay hành động rồi.
- nhưng mà tao nghĩ chị ấy cũng có nhiều điểm yếu quá, chắc...- Roseanne cười với tôi, nhìn mặt nó đi, biến sắc.
- từ nay chúng ta hãy là người dưng!- tôi lạnh lùng gạt tay nó.
- thôi mà Lice, Lalice...giỡn hoy mà...- nó chồm lên ôm tay tôi. Bần hèn!!
- tránh ra! Đồ tiện nữ!!- tôi cầm áo nó, quơ tay, ngay lập tức nó nhăn mặt quay sang chỗ khác, đm diễn, tôi còn chưa chạm một ngón tay vào mặt nó.
"Reeeng"
Ah, âm thanh của định mệnh, nó đã cứu rỗi tôi khỏi sự đày đoạ tinh thần. Tôi buông Roseanne và xách cặp, lôi cái mặt dày hơn cao su kia ra ngoài.
- Lalisa...tao biết mày đang cảm thấy như thế nào, tối nay tụi mình sẽ đi chơi, đừng lo. Bây giờ buông tao ra để tao còn đi gặp anh "ý"!- Roseanne thở dài, nó lại bắt tôi phải đợi rồi. Tôi nhìn theo bước chân nhanh như sóc của nó chạy về phía hành lang, mắt trố ra vì hành động mê trai bỏ bạn của nó.
- oh hello Lalisa! Em đang làm gì đó?- đây là nhân vật tôi không hề muốn đặt niềm tin vào lần thứ 2, well, có rất nhiều người tôi không muốn tin nhưng người này rất mới, từng làm tôi sốc hơn sốc thuốc lắc và là một gián điệp cực kín đáo và rất xinh đẹp, có lẽ các bạn đã biết, phải rồi, là Kim Jisoo.
- hell-o Jis! Em chỉ đang đứng chờ vào lớp thôi!- tôi cười cho có lệ, quay sang Jis với khuôn mặt 3.0, đó là khuôn mặt bitchy tuyệt đối của nhỏ bạn-mê-trai-bỏ-bạn của tôi.
- Lalice à, chị rất xin lỗi!- Jis tự động cúi người xuống, tôi khá bất ngờ, chị ấy chưa bao giờ nghiêm túc như thế này cả, thường thì...khi chị ấy mắc lỗi với tôi, chị ấy sẽ cười ngây thơ, nhẹ nhàng như một em bé lên 3, hoặc sẽ mua gì đó để làm quà hối lộ, tôi thích tính thẳng thắn này của chị ấy.
- Chuyện gì vậy Jis?- tôi nheo mắt, hỏi con người đang gập 90 độ về phía tôi.
- well...chị đã giúp Jen, nhưng...nhưng mà...em biết đấy, nó là em của ch- Jis luống cuống, ôi mẹ ơi dễ thương quá!! Cứ như vậy sẽ làm tim tôi nổ tung mất, tốt nhất tôi nên làm chị ấy dừng lại trước khi tôi mất tự chủ và ngã xuống.
- shhh!! Em biết rồi! Jen là em của chị, và chị không thể kiềm lòng trước Jen.- tôi nối tiếp câu nói của Jis, đảo mắt.

< BlackPink - JenLisa > Lỡ yêu chị rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ