Chapter 8

772 49 2
                                    

0O0

Buổi sáng ở Úc thật tuyệt vời làm sao, lạnh lẽo nhưng cũng ấm áp, nhẹ nhàng, ánh nắng ghé thăm từng nhà, chim chóc hót líu lo trên cây, ai daaa, thật là tuyệt vời mà. Sống ở đây lâu nên tôi cũng đã dần quen với khí hậu ở đây, cùng với lối sống chậm rãi nữa, để chúng ta có thể quan tâm với những việc xảy ra xung quanh ta, giờ thì tôi mới công nhận, cái thói hay quan sát những thứ lặt vặt xung quanh của Roseanne cũng thật thú vị. Một cậu bé đưa báo chạy qua khu biệt thự này, cậu vẫy tay cười chào tôi, tôi chào lại, một ông chú giao sữa cũng đi ngang qua đây và giở nón chào tôi, tôi cũng chào lại, thật là hạnh phúc, nhẹ nhàng và tình nghĩa, vâng, buổi sáng sẽ tốt lành như thế, nếu như Roseanne không phá cmn hỏng nó bằng cái giọng "vành khuyên" chua chát của nó.
- ahhhhh!!!! Lisa hôn gái!!! Lisa hô- Roseanne hú lên giữa căn biệt thự, thà nó hú giữa phòng tắm đi, hay là phòng ngủ đi, đm nó hú ngay giữa lúc mấy anh bảo vệ đang chào cô chủ "tuyệt vời" của họ và tôi. Thế là tôi bịt mỏ nó lại.
- địt mẹ mài con tró!!! Con dooooooggg!!- tôi nhìn nó với ánh mắt thánh thiện, cùng những câu nói rất dễ thương, như vậy là nó hiểu rồi, tôi còn chưa bóp cái mỏ "vàng" của nó là hên đấy.

Ôi đm, cả lũ bảo vệ mập địt đó đang cười kìa, muốn cười thì cười cho lòi cái bản họng ra đi, đell mẹ, cười mà bụm miệng như lỗ đít vịt làm ngứa ngáy chết mẹ, muốn bay sang cho mỗi "anh" một nhát ghê. Cứ nhiều lúc tôi cũng không hiểu, tại sao cha mẹ tôi lại quen ba mẹ con chõ đí Roseanne chứ, để rồi đời tôi khổ như thế này đây!!
Tôi lườm xung quanh, quay đi lên trên phòng, không quên kéo xê con nhỏ mà tôi đã từng xem là bạn thân đi theo.
- mày muốn đi đâu, lên "thiên đường" hay xuống địa ngục?- tôi nhấn mạnh cụm thiên đường, không ngừng bẻ tay, ôi nhìn Roseanne kìa, nó mếu như một đứa trẻ lên 3, cùng với đôi mắt cún con long lanh và thân hình nhỏ nhắn đó nữa, không hổ danh là công chúa, nhưng tiếc quá đi, tôi không hứng thú với loli. Đặc biệt là loli Roseanne Park.
- tao xin lỗi mà~ tao biết mày rất giận nhưng cũng chỉ là thói quen thôi, tao hư lắm...bỏ qua cho tao đi~~.- Roseanne nói với giọng nhè nhẹ và nghẹn ngào, ứa nước mắt, ôi đm, lại diễn. Tôi biết tính nó, khi nào nó biết nó sẽ bị tôi từ trong mấy ngày, nó sẽ giở cái trò ướt át đó ra, vậy là nó cũng thông minh đấy chứ, biết được tôi sắp từ nó cơ.
- hell no!! Nhưng thôi, tao sẽ cho mày một phút để làm nguội tao! Cả tháng nằm trọn trong tay mày đấy!- tôi cảm thấy mình phúc hậu vl ra ấy, có ai bị tọc mạch bí mật đời đời chôn sâu mà muốn bỏ qua cho cái đứa tọc mạch đó không?? Bởi vậy thiên thần chính là tôi.
- một tháng lận....- Roseanne lầm bầm, nó đang hoang mang đây, tại vì tháng này có ba của nó lên thăm nên nó muốn tôi bao che cho nó, nó ăn chơi dữ lắm, vâng, cả tôi nữa, nhưng không hiểu sao hai đứa vẫn học giỏi, có lẽ trời sinh là như vậy rồi. Tất nhiên tôi và nó phải hợp tác cho cái ngày mà ông Park đến, chứ không là tèo, nhưng làm sao đây, tôi đang không có ý định hợp tác với nó, tôi không ác đâu, là tại nó tự rước thôi, ai bảo cái mỏ chem chém nói nhiều.

Nó im lặng một lúc rồi rú lên như một con chó chưa được thuần chủng, mắt nó nhem nhép những thứ mà tôi nghĩ đó là cứt mũi chưa hoàn thành, vâng, nói đúng hơn là ghèn, tôi không biết nó bôi cái gì lên nhưng tôi thấy nó cũng khá là đồi truỵ's, mẹ nó, tôi thề rằng tôi sẽ bỏ ăn vài ngày để có thể quên đi được khuôn mặt mang đầy tính chất lọ nghẹ của nó. Rồi nó quay sang tôi, nhìn tôi với ánh mắt vô hồn, và kể từ giây phút này, tôi đã tin chắc rằng khả năng diễn xuất của nó đã đạt tới cảnh giới cao nhất của loài người. Tôi ném cho nó ánh mắt tương tự, với hai tròng đen bị ngược thẳng lên trời và đôi môi cong vút, well, tuy hơi tự tin nhưng tôi nghĩ nó cũng đẹp đấy, ôi nhìn nó kìa, bịu môi có nghĩa nó chịu thua rồi, mày nghĩ mày sẽ khiến tao tội nghiệp mày bằng cách đó sao? Nghĩ lại đi Roseanne à, tao thuộc lòng mày rồi!
- tao sẽ mời mày một vé đi ăn buffet, và tao thề sẽ xoá bức ảnh hot trong điện thoại đi, tao xin thề!!- Roseanne nói với khuôn mặt biến dị, tôi cá là nó đã rất đau khổ khi quyết định như vậy, nhưng vậy là sáng suốt rồi, có lẽ tôi nên bỏ qua cho nó. Mà đm, nó chụp hình lại sao? Tôi tưởng tôi chỉ bị mù quáng sau khi bị cưỡng hôn chứ.

< BlackPink - JenLisa > Lỡ yêu chị rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ