Chương 31: Tương tư như mộng
“[VIP] nhón chân lên, vòng chắc qua cổ của anh, nụ hôn ướt át rơi vào trên môi của anh, trằn trọc triền miên trong chốc lát, mới lưu luyến không rời mà buông ra 2713 2012-06-18 20:35:00”
"Đi thôi, anh phát hiện gần trường học có một nhà hàng làm món cay Tứ Xuyên ngon lắm, anh dẫn em đi ăn thử một chút." Tất Tử Thần bước một bước, duỗi tay về phía cô.
Người đàn ông gương mặt tuấn tú mang theo nụ cười mềm mại, ánh mắt sáng ngời có hồn không hề chớp mắt nhìn cô gái trước mặt, ánh mắt lưu chuyển, cô dịu dàng thanh tú, anh tuấn lãng dịu dàng, không khỏi hấp dẫn ánh mắt của mọi người.
Diệp Dĩ Mạt lúm đồng tiền như hoa, che môi, ánh mắt mỉm cười. Nếu không phải anh ngồi chiếc xe đạp chim bồ câu quá mạnh mẽ, Diệp dĩ Mạt còn có thể cho là hoàng tử anh tuấn mời cô công chúa mà anh yêu thích múa cùng đấy."Em nói chứ, anh tìm chiếc xe đồ cổ này từ đâu ra vậy?"
Tất Tử Thần bất đắc dĩ nhún nhún vai, cố cười giỡn nói: "Còn không phải là Mã Kiêu sao, nói cái gì mà ở trong trường học nên cùng một cái xe đạp, trải nghiệm không khí đại học." Tất Tử Thần không muốn thừa nhận, nhưng thật ra là Mã Kiêu nói một câu làm cho anh đổi chủ ý, cậu ta nói, chị dâu khẳng định ở trong đại học có rất nhiều kỷ niệm để nhớ lại đó, trại phó anh phải cùng chị ấy cùng nhau nhớ lại đoạn thời gian tốt đẹp năm đó chứ
~Mã Kiêu không biết chuyện của Diệp Dĩ Mạt với Hướng Dương, nhưng mà người nói vô tâm, người nghe có ý. Tất Tử Thần lập tức liền muốn đến đoạn thời gian ‘tình đầu trong sáng” kia của Diệp Dĩ Mạt. Nghĩ như vậy, nội tâm liền bắt đầu buồn bực cực kỳ. người đàn ông hào phóng đến đâu, cho dù là đối với người đã từng là ‘tình địch’, nhất là tình địch xuất sắc như thế, cho dù trên mặt không biểu hiện ra, nhưng mà nội tâm bên trong vẫn là khó tránh khỏi chán ghét.
Trường học lại lớn như vậy, sau đó Tất Tử Thần cũng vô tình gặp gỡ qua Hướng Dương mấy lần ở mấy nơi khác nhau, người đàn ông này, bộ dạng mặc áo sơ mi trắng, nho nhã dịu dàng, ngay cả anh cũng đã nhận ra, hai người bọn họ thậm chí có mấy phần tương tự như vậy.
Anh biết, trong lòng Tiểu Mạt không có người này, nếu không, ánh mắt cô nhìn Hướng Dương cũng không thể bình thản không gợn sóng như vậy, toàn bộ không giống như loại ánh mắt ngượng ngùng dịu dàng khi nhìn anh. Chỉ là, trong lòng anh vẫn không vui, ai cũng không nguyện ý để mình làm thế thân của Ex. Boyfriend(bạn trai cũ) của bạn gái.
Cho nên, khi nghe Mã Kiêu nói như vậy, anh liền đồng ý, nếu như ở trong trường đại học Hướng Dương từng lưu lại kỷ niệm đẹp cho cô, tại sao anh không thể đây?
Nói đến lãng mạn, mặc dù anh không am hiểu, nhưng mà cũng không phải một chút biện pháp cũng không có, tối thiểu, không phải bên cạnh còn có mấy cái thợ giày thối sao?(chắc là quân sư quạt mo đấy)
Vì vậy, đây chính là lai lịch của chiếc xe đạp này, dùng để làm đạo cụ cho cuộc sống đại học mà thôi.
Diệp Dĩ Mạt cười nhẹ nhàng ngồi lên xe, vòng chắc bên hông cường tráng của anh, dán sát gò má ở trên lưng anh, chỉ nghe thấy hắn hô nhẹ một tiếng, bên tai gió giống như là được ra lệnh một cái, gào thét bên tai mà đi qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌN ĐỜI CÓ DUYÊN_ VIÊN NGHỆ
Lãng mạnMình không phải là người viết truyện. Đăng truyện chỉ nhằm mục đích đọc offline. Nếu có vấn đề hãy nhắn lại với mình, mình sẽ xóa. Nguồn: sstruyen