Đi nhanh : /68 GO
Like ủng hộ :
Chương 47: Trước sau hôn nhân
"Tử Nghiêu, em trở về trước đi, anh với chị dâu của em có chút việc." Tất Tử Thần khẽ nhếch miệng, theo thói quen sờ sờ đầu của em gái một cái, tầm mắt rơi vào người đứng sau lưng Tử Nghiêu, hình như so với hơn một tháng trước cô mập lên một ít, sắc mặt vẫn được coi là hồng hào, cuối cùng cũng để cho anh thở phào nhẹ nhõm.
"Vâng, em đi về trước đây ~" Tất Tử Nghiêu nghe lời mà cười cười với anh trai của mình, đưa tay đem của túi xách cô Diệp đưa cho cô.
Đúng, cô nhỏ này săn sóc đến nỗi không để cho cô cầm túi xách nữa.
Tất Tử Nghiêu cũng không cần hỏi anh trai tại sao lại về vào lúc này, trăm phần trăm là vì chị dâu. Anh tra cô cả lễ mừng năm mới đều không nhất định ở nhà lại như kỳ tích địa xuất hiện trước cổng trường học, cũng không thể là tới đón em gái là cô này về nhà chứ? Nói ra cô cũng sẽ không tin tưởng.
"Đi thôi, lên xe." Tất Tử Thần nhận lấy túi xách trong tay Diệp Dĩ Mạt, túi màu cà phê, rất hợp với áo khoác ngoài màu quả ạnh trên người cô, nổi bật lên khuôn mặt nhỏ nhắn thanh tú sáng ngời không ít.
Mở cửa xe, Tất Tử Thần khẽ khom người, vịn hông của cô, che chở cô ngồi vào ghế lái phụ.
"Bây giờ đi đâu?" Diệp Dĩ Mạt tùy ý giương mắt hỏi. Ngày hôm trước, thiếu chút nữa cô không kìm chế được nỗi nòng, nói ra nhiều như vậy không đầu không đuôi với anh như vậy, hôm nay sau khi xa cách hơn một tháng, trong lòng tương tư vô số, gặp mặt lại, lại giống như chưa bao giờ ly biệt.
"Đi cục dân chính." Tất Tử Thần hất cái cằm lên, chỉ chỉ túi giấy để trước mặt. Bên trong đựng phê duyệt kết hôn của bọn họ còn có một chút tài liệu cần thiết.
Diệp Dĩ Mạt ‘a’ một tiếng, không nói lời gì, sớm đã có chuẩn bị không phải sao? Chỉ là, người này, anh cũng khôn muốn hỏi gì sao?
"Cái đó. . . . . ." Tất Tử Thần phát hiện mình thế nhưng cà lăm rồi, ánh mắt luôn không tự chủ được rơi vào trên bụng của cô, nơi đó vẫn cồn bằng phẳng, thế nhưng đã mang thai đứa bé của anh, bảo bối của cô và anh.
"Hả?" Âm thanh hơi cao Diệp Dĩ Mạt nhướng mày nghi.
"Tiểu Mạt, có thể để cho anh sờ sờ hay không?" Tất Tử Thần có chút khẩn trương ngưng mắt nhìn, nơi đó, là huyết mạch của anh, là kết tinh tình yêu cảu anh và cô, tới đột nhiên thế kia, vội vàng không kịp chuẩn bị như vậy, rồi lại làm cho lòng người sinh vui mừng.
Khóe miệng Diệp Dĩ Mạt mang nụ cười nhẹ nhẹ, đã nắm tay của anh, lòng bàn tay ấm áp lại vẫn có mồ hôi, nhẹ nhàng dán sát vào bụng của mình, cách lớp quần áo thật dầy, nhiệt độ lòng bàn tay của anh vẫn có thể ủi da thịt của cô như cũ.
Tất Tử Thần lần đầu tiên phát hiện, thì ra là chuyện không kìm chế được nỗi lòng như vậy cũng sẽ xảy ra ở trên người anh. Rõ ràng chỉ có hơn một tháng, không có nhịp tim, không có máy thai, bụng cũng chưa lộ bụng bầu, thế nhưng anh lại giống như là có thể cảm ứng được vậy, ở trong đó, dù rất nhỏ đến mấy vẫn nhảy lên, có lẽ, đây chính là cha con trời sinh, thần kỳ như chân với tay, không cách nào diễn tả bằng ngôn từ.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌN ĐỜI CÓ DUYÊN_ VIÊN NGHỆ
RomanceMình không phải là người viết truyện. Đăng truyện chỉ nhằm mục đích đọc offline. Nếu có vấn đề hãy nhắn lại với mình, mình sẽ xóa. Nguồn: sstruyen