[SNSD] Heartbreaker [Chap1-12] - Yulsic

11.7K 73 0
                                    

cr:ssvn

Introduction

Yuri như dán mắt vào cô gái ấy trong khi cơ thể không ngừng cựa quậy trên đi-văng. Cô phải thừa nhận rằng “mình nhớ cô ấy rất nhiều”. Nó là khoảng thời gian kể từ khi họ bị tách ra khỏi căn hộ cùng với những thành viên khác.

Họ đã từng rất thân thiết với nhau, thậm chí đã chia sẽ cho nhau những lo lắng, hạnh phúc, bí mật và rất thương yêu nhau. Mỗi khi cô ấy khóc, Yuri sẵn sàng là bờ vai vững chãi bên cạnh giúp đỡ và an ủi. Bất cứ khi nào cô cần sự động viên, Yuri sẽ luôn ủng hộ hết mình bằng tình yêu của cô ấy. Rồi khi cô buồn muốn nói chuyện với ai đó, Yuri sẽ luôn chú ý lắng nghe và thấu hiểu.

Họ đã được huấn luyện cùng nhau và chưa bao giờ tách ra trong suốt quá trình đào tạo. Trong khi các thực tập viên không dám tiếp xúc với cô ấy bởi thái độ lạnh lùng cố hữu thì Yuri lại kết thân với cô. Khi họ lăng mạ, nói xấu và trêu chọc cô vì phát âm tiếng Hàn chưa chuẩn, Yuri lại một lần nữa ở bên cạnh bênh vực và bảo vệ cô. Và cuối cùng khi họ nhận ra sẽ được cùng xuất hiện trên sân khấu, cả hai đã tự hứa sẽ luôn luôn ở bên nhau.

Khi những tin đồn tình cảm của cô với các thành viên nam khác trong công ty bắt đầu lan rộng, gây xôn xao dư luận. Nó làm cô suy sụp, nhưng Yuri một lần nữa lại bên cạnh giúp đỡ cô đứng dậy và tiếp tục cố gắng. Nắm tay nhau đã trở thành thói quen khi họ đứng trước công chúng hay ở nhà. Và các thành viên khác cũng hiểu rằng họ không thể tách rời nhau.

Thời gian thấm thoát thoi đưa, tình cảm giữa họ bắt đầu nhạt nhòa dần. Yuri không biết được chuyện gì đã xảy ra giữa họ nhưng cô biết nó xảy ra trong suốt quãng thời gian họ quảng bá cho album Genie. Kể từ lúc ban nhạc ngày càng nổi tiếng, cô trở nên dè dặt với Yuri, cô bắt đầu dành nhiều thời gian của mình bên cạnh Yoona và Tiffany. Mỗi khi cô cần 1 bờ vai để nương tựa thì người cô nghĩ đến lại là Tiffany. Khi cần tâm sự với ai đó, cô lại tìm Tae Yoen và lại tỏ ra tức giận với Yuri. Tại sao cô lại phá vỡ mối quan hệ giữa họ? Tại sao cô bỏ cô ấy một mình đơn độc. Cô ấy đã làm điều gì có lỗi sao? Hàng loạt câu hỏi được đặt ra và Yuri thiệt tình không thể nào lý giải nổi.

Yuri không thể để sự việc này tiếp tục hơn nữa, cô không muốn chịu đựng cảnh nhìn thấy cô ấy nắm tay và ôm ấp người khác không phải cô và quan trọng hơn…người cô ấy yêu cũng không phải là cô.

Nhiều tháng trôi qua, Yuri đã phải cố gắng che giấu nỗi đau âm ỷ trong lòng, nhưng tất cả không thể nào bằng so với nỗi đau đang cào xé trái tim cô trong suốt thời gian qua. Cô cần phải thoát khỏi nỗi đau đớn và cơn thịnh nộ.

Vào một buổi tối lơ đãng bước đi trên con đường mòn, cô cuối cùng cũng tìm ra lối thoát cho bản thân. Một hộp đêm nhỏ, được tìm thấy ở khu vực gần căn hộ, cô thả mình chếch choáng theo hơi men cùng những cô gái. Cô chưa bao giờ dám nghĩ mọi việc sẽ kết thúc như thế này nhưng nó diễn ra quá nhanh. Cô uống hết ly này đến ly khác, cho đến khi cơ thể không trụ vững ngã lăn xuống nền nhà, và cuối cùng cô lại rơi vào vòng tay đam mê của một cô gái khác.

[SNSD] Heartbreaker (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ