Loạn Luân - Bunny

180 20 1
                                    

Tựa đề: Loạn Luân

Tác giả: bunnyshusband

Chương: 1

---

Thề chứ tớ chắc cái này tầm 1800 2000 2200 từ là nhiều đấy cậu nhỉ? Mà căn bản tớ cũng không muốn ăn nói một cách vô học và vô văn hóa như dùng "nhạt như nước ốc" đâu nên tớ dùng "ngắn một mẩu" nhé?

Nội dung của chương này thì sau khi tớ suy luận tùm lum tùm la thì nó ra như vầy: Min Yoongi và Kim Taehyung là anh em cùng cha khác mẹ nhưng yêu nhau và đương nhiên là bị ngăn cản bởi hai ông bà già, rồi Min Yoongi buồn quá nên đi uống rượu say như thằng nghiện và đang nhớ lại hay còn có cách nói khác đầy chuẩn mực là tóm tắt khái quát tình hình đã xảy ra giữa hắn và "em trai", đúng không? Ừ đúng nhỉ? Chỉ có cái nội dung vắn tắt như thế nên tớ có đần khoản tóm tắt thế nào chắc cũng phải làm được chứ?!

Nào, bắt đầu đi vào phần chính nhé? Tớ nói nhược điểm trước vì nó chiếm phần lớn nên nếu không nói luôn thì chắc tớ sẽ quên mất.

Về nội dung, ừ thì thôi, nó cũng được, không đến mức được gọi là "cả trăm tác giả đạo của nhau" nhưng cậu thực sự không nghĩ đọc lên cái chương này mà cậu thấy sao mà nó dễ đoán và quen thuộc thế không biết à? Đối với tớ, một đứa chưa từng động đến fanfic idol ngoại trừ lần đi chấm test ra thì mà nó còn thế thì tớ chả biết những con cáo già lâu ngày trên Watt sẽ nghĩ gì nữa. Căn bản là nội dung ừ thì cũng được, nếu không sào mòn nhưng cái cách hành văn của cậu thì cũng vớt vát được chút ít rồi.

Đang nói hành văn nên tớ cũng nhận xét luôn nhé? Trong hành văn thì có văn phong và cách diễn đạt, tớ nói về văn phong trước đi.

Hmmm, tớ khá là thích cái văn phong của cậu, nó lôi cuốn, sẹc si, gợi cảm và cuốn hút đủ để tớ cố đọc hết chương này, à thật ra nó khá là tốt đấy. Căn bản là nó hòa hợp được với nhau, mỗi cái sạn kết hợp lại trở nên tốt đẹp nên phần này tớ không khen không chê, nói chung là có tiềm năng.

Về phần diễn đạt thì vì cậu phần này khá là không ổn nên tớ sẽ chia nhỏ các lỗi ra nhé?

Bắt đầu từ cách dùng từ, phần kém nhất của cậu trong cách diễn đạt đi. Cái cách cậu dùng từ và văn phong của cậu thực sự ở hai đẳng cấp xa nhau quá! Tớ lấy một ví dụ tiêu biểu gây tụt hứng và mất thiện cảm nhất nhé: "Hắn đang lang thang ở những con hẻm nhỏ và hôi thối" Từ "những" dùng không ổn và "hôi thối" không thích hợp. Còn nữa cơ nhưng tớ đang review nên sẽ không nói thêm nữa đâu.

Còn một số lỗi nữa như cách cậu viết ra câu văn, miêu tả ngoại hình, tâm lý, đại loại thế nhưng theo tớ thì theo thời gian nó sẽ càng ngày càng lên tay thôi nên không cần để tâm quá mức đâu.

Và còn một lỗi nữa của cậu làm tớ hai lần sẽ giấy trong vô thức đấy, cậu mắc lỗi chính tả, ba đến năm lỗi gì đấy, và tốt nhất là cậu nên sửa đi vì đây quả thực làm cho người đọc khá mất hứng ý.

Bây giờ nói về ưu điểm nhé? Cậu thực sự kéo tâm trạng độc giả lên xuống rất tuyệt vời đấy! Mỗi khi tớ đọc những cân văn lỗi của cậu, cậu lại đưa ra một câu khác, sâu xa, triết lý, đến mức tớ những cái lỗi của cậu gần như có thể bị đập hết đi đấy! Quá cần phát huy cái điểm này vì cậu khá mạnh trong phần này đấy.

Tổng kết lại thì đáng đọc, nếu không sửa thì sự thực cậu nếu không chán thì cũng không cần thiết, nhưng qua cái chương này, có thể nói cậu là một tác giả khá có tiềm năng. Mmmm, ừ, đúng là khá có tiềm năng, cần phát huy, cố lơn, nếu không có ai đọc thì yên tâm tớ sẽ đọc truyện cho cậu <3 Đừng nhụt trí nhé :3

rest; reviewNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ