royal - evolve

122 15 2
                                    

Tên truyện: royal

Tác giả: evolve evolvei

Thể loại: truyện ngắn âu mỹ, nhẹ nhàng, lowercase

Chương review: I, một, năm

vì đây là hoàng gia

(cover by pchejay)

---

Cực kì xin lỗi chị vì đã trả muộn ạ (uwu), tại em không biết phải review nó thế nào nữa (uwu). Thật ra em đã định trả đơn cho chị vào hồi đầu tháng năm rồi cơ nhưng em đọc xong rồi lại ngồi nhìn cái máy tính một lúc không ra được chữ nào nên sợ rồi trì hoãn tới tận bây giờ (uwu). Thực sự xin lỗi ạ (uwu).

Em không thể nói royal là truyện âu mỹ xuất sắc nhất em từng đọc được, cho dù em đã từng gặp nó không ít lần trên mục truyện yêu thích trên wall của mấy bạn tác giả khá giỏi, và rằng nó có cái câu vào (hoặc gọi là gì cũng được) thực sự rất... đặc sắc(?).

"vì đây là hoàng gia." sang chảnh luôn (:>).

Nhắc đến câu dẫn thì em cũng nói luôn không chút nữa sẽ quên mất, royal ngoại trừ câu dẫn truyện ra thì cái gì nó cũng thiếu một tí gì đó, em cũng không biết nó là gì nữa, nhưng đọc, ừ thì đúng là nó khá hay và đặc sắc, nhưng vẫn cứ thiếu thiếu cái gì, rất không thỏa mạn luôn.

Bây giờ như bao bài review khác, "chún mìn" sang tóm tắt nội dung trước đi ạ?

Ả là Juliette, ả là công chúa, ả xinh đẹp, ả mới mười bảy cái xuân xanh và ả tràn đầy nhựa sống. Con họa mi xinh đẹp tràn đầy nhựa sống trong cái lồng vàng son lấp lánh, chờ đợi chàng hoàng tử trong mơ của mình. Đại thân vương Advent sẽ là hoàng tử của ả, nên ả bỏ trốn, rồi gặp anh chàng trộm cắp.

Đó đại loại là những gì em hiểu được khi chỉ đọc mấy chương chị đặt review, có gì sai thì đành thôi vậy, còn chương I thì mình bỏ qua phần tóm tắt đi, vậy là được rồi ạ.

Đến đây em lại không biết phải bắt đầu thế nào rồi nên đành theo thông thường chị nhé (uwu)?

Đáng học hỏi gần nhất trong royal là motif, nên em xinh dành một đóa hoa cùng một tràng vỗ tay cho chị vì một motif truyện mới mẻ, đặc sắc và lôi cuốn. Vỗ tay xong rồi thì em đi soi lỗi đi vậy. Nó rất mới, rất hút, rất tuyệt, em chưa gặp nó hay thấy tí tẹo gì làm người ta liên tưởng đến nó ở bất kì tác phẩm nào kể cả đã xuất bản hay đăng online cả, quào, nói thế mới thấy chị thực sự là một người rất sáng tạo đấy.

Mới, hút, tuyệt nhưng em cũng quên không nói một yếu tố nữa, nó rất nhẹ nhàng, cực kì nhẹ nhàng. Ừ thì cái nhẹ nhàng này đúng là rất tốt, trong đó nó còn chứa cái huyền bí lôi cuốn làm người ta không thể không đọc được, cũng có thể là do cái hành văn của chị nhưng thực sự royal quá nhẹ nhàng và thanh đạm luôn.

Một cái gì đó quá thì sẽ trở nên không tốt, quá giàu đã là sai rồi thì quá nhẹ nhàng cũng không phải một cái gì đó siêu tốt đẹp được. Từ một góc nhìn của độc giả, em nghĩ chị có thể làm nó bùng nổ hơn nữa, vẫn là nhẹ nhàng, nhưng cái em nói là cái nhẹ nhàng đầy bùng nổ ý, với khả năng viết của chị em đọc qua ba chương thì em nghĩ sẽ cũng không phải chuyện gì quá khó khăn đâu.

rest; reviewNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ