Tên truyện: Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi trong tuyển tập đoản YOONTAE
Tác giả: bunnyshusband bunnyshusband
Thể loại: fanfic idol, đoản, sủng
Tình trạng: hoàn
---
Hôm trước tớ vừa review Vương Hậu của Thụy Hương xong, tớ nhớ lúc đó mình đã nói "cậu viết thì hay mà đặt tên truyện thì chán quá" hoặc câu gì đại loại thế, bây giờ review Mình Bên Nhau Bình Yên Thôi của cậu thì tớ lại phải sửa thành thế này "cậu đặt tên truyện thì hay mà viết thì còn phải sửa nhiều cái quá". Thề đấy, từ cái khi tớ đọc cái tên truyện của cậu thì nó cứ láng máng trong đầu tớ ý, tớ bị ám ảnh luôn, nhưng cái ám ảnh này thì tốt lắm, vì có cái gì thực sự bình yên trong cái tên, mà vả lại, lâu lắm tớ mới gặp tên truyện có thể làm tớ nhớ quá 24 giờ đấy, mà không những thế còn hợp với nội dung nữa.
Bây giờ thì đến nội dung đi? Mà tớ không muốn thế đâu vì nó làm con tim mười mấy năm sống trên đời còn chưa động lòng đến một lần của tớ đay quá, ngọt đến lụi cả tim luôn.
Min Yoongi và Taehyung cách nhau năm tuổi, cùng một giới tính và yêu nhau. Họ yêu nhau cũng bình yên thôi, chỉ là đôi lần mưa ướt đẫm nỗi buồn thì chạy xuyên mưa để đến nhà nhau, để nũng nịu với người đôi lần, để được người ôm vào lòng tựa đầu nơi bờ vai vững chãi quen thuộc. Đó, họ chỉ cần thế thôi, chỉ cần yêu một cách nhẹ nhàng và bình yên thế thôi.
(Lần đầu tiên tớ viết được cái tóm tắt truyện đẳng cấp thế đấy... Lúc tớ viết truyện cũng không viết được thế...)
Nghe thì đượm buồn làm sao ấy nhưng thực ra nó ngọt dã man luôn. Xét về những đoản sủng tớ đã đọc qua thì truyện của cậu có cái motif ổn thứ hai trong các truyện tớ còn nhớ đấy (đừng để ý đến người thứ nhất, chị ấy viết bá lắm, ngay cả oneshot cũng toàn hơn 300 vote hơn 2k view, con dân bình thường như chúng tớ chấp làm gì), nó ngọt, và căn bản chả có cái nội dung gì cả, cũng chỉ là một tối thôi. Uissss nhưng cái tối này thì yêu quá cơ ấy, tớ cũng chẳng biết phải nói gì ngoại trừ tớ muốn nó phải có cái gì dẫn lối hơn một chút, ừ thì đúng là có nhưng vẫn thiếu cái gì đó ở nội dung làm tớ nếu có năm điểm cũng chỉ có thể cho cậu ba điểm là nhiều thôi, à tớ biết rồi, nó còn quá nhẹ nhàng, nhẹ nhàng là tốt, nhưng cái này lại quá mức làm tớ cảm thấy... chưa đủ, chưa mãn nguyện. Nhưng dù sao nó cũng khá tốt rồi.
Yoongi và Taehyung trong đoản của cậu đều không làm tớ có gì đó ấn tượng cả, có chăng cũng chỉ là nội dung truyện của cậu thôi, và nhưng cấp hai trường bình dân có cái tên giống cấp ba trường chuyên ấy, cấp hai đú cấp ba, còn đây thì thành nhân vật đú motif. Cái này thì phũ quá rồi cậu nhỉ? Tớ xin nhỗi... nhưng quả thật tớ nghĩ thế đấy. Nhưng nói chung thì với một đoạn thính sấp mặt tớ như vầy thì nhân vật cũng phải hợp tình hợp lý một chút để hợp với cốt truyện rồi trở nên nhạt nhòa cũng là truyện thường thôi, vả lại nó cũng chả có gì để chê cả, chỉ chán cái nó cũng chả có gì để khen.
BẠN ĐANG ĐỌC
rest; review
Randomcái này giống chuyên mục soi lỗi hơn haha :vv tớ đang tìm senpai đây :vv học lại hjhj :vv đương nhiên tớ sẽ trả xong đống đơn tồn kia rồi :vv chắc sẽ bám Lạc honey, chị Gương, chị Jay, conmoe Mine đáng yêu nhẹ nhàng làm tớ nuốt không vào uvu (em xi...