#1| (Wind x Iris - Sứ Điệp Hạnh Phúc) Vương Hậu

99 16 11
                                    

Tên truyện: (Wind x Iris - Sứ Điệp Hạnh Phúc) Vương Hậu

Tác giả: Thụy Hương Glittertears1234

Thể loại: oneshot

Tình trạng: hoàn

---

Cậu biết không? Hồi tớ follow cậu là chuyện của năm ngoài rồi hay sao ý, là từ Gilivan bạn có avatar xanh như lá chuối ý, và hồi đó, tớ đã đọc đoạn đầu của đoạn đầu của chương đầu của Dàn Hoa Hồng Leo Nơi Hiên Nhà, rồi tớ phục cậu sát đất luôn, đến mức tớ đã phải kêu trời sao mà bất công để một witer bá đạo như cậu hiếm ai biết đến đấy! Cậu viết quá hay, quá xuất sắc, quá đẳng cấp, và oneshot này của cậu cũng thế, trời ạ tố nghiện cậu mất rồi!

Thôi, ngưng lảm nhảm, vào phần chính nhé? 

Tớ nghĩ cậu nên thêm category vào phần tag đi? Tớ phải công nhận là cậu viết rất hay, nhưng cũng phải công nhận là có khi ít ai biết cậu vì tên truyện của cậu nghe không được hấp dẫn lắm ấy. "Vương Hậu", đủ, nhưng quá mức an toàn, chưa đủ để bùng nổ cái phong cách xuất sắc của cậu.

Và cũng lại thêm một sự thật nữa nhé? Tớ ghiền nhất cái hành văn yêu ơi là yêu của cậu, nhưng với cái motif thì thực sự, với người khác có thể đặc biệt, nhưng với tớ, ừ thì đúng là motif mới thật, nhưng vẫn có cái gì đó.... hmmm, không được nối bật lắm? Aissh, đấy là phần không được thôi chứ phần được của cậu nhiều kinh khủng! 

Tớ chưa từng thấy nội dung tác phẩm nào có tí dính dáng gì đến oneshot của cậu cả! Cho dù nó ngắn, cho dù sạn nó vẫn còn, nhưng thực sự thực sự thực sự toẹt đến mức làm tớ không biết phải nói gì luôn (và làm tớ phải chấm than ba lần nữa)!

Iris đã chết cả thảy là 18 lần, một lần là tự sát, mười sáu lần lặp đi lặp lại, và một lần chết cùng người mà nàng yêu, có lẽ là vậy, nhưng chỉ là có lẽ thôi, vì nàng đâu có còn trái tim. Không còn trái tim, sao nàng có thể không giết được em rể nàng, bạn thân thân, cha nàng chứ? Nhưng sao gã lại có thể làm cho lồng ngực nàng dù vẫn rỗng tuếch lại như đang đập mạnh chứ? Đây là yêu sao?

"Em sẽ vì tôi mà sống chứ?"

"Vâng"

"Em sẽ vì tôi mà chết chứ nữ hoàng của tôi?"

"Vâng. Sẽ luôn. Bất cứ thứ gì mà ngài muốn, đức ngài đáng kính của tôi."

"Vậy thì người có thể làm gì cho nữ hoàng của mình, thưa đức vua?"

"Vậy ta sẽ chết cùng em nhé?"

"Vâng. Bất cứ thứ gì mà ngài muốn. Thưa đức vua của em."

Vì thực sự cậu viết làm tớ câm nín luôn nên chúng ta chia thành điểm mạnh và điểm yếu nhé?

rest; reviewNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ