pleasure 4

14.5K 97 3
                                    


Kayrence POV.

Nag lalakad ako ngayon papaputang tambayan namen .paniguradong uuratin nanaman ako ng mga yon at sasabihing kamusta ang byaheng langit mga timang.

Totoo naman kakatapos kolang makipag make out sa library kanina sa one of the slut .

Well wala Kong nagugustuhan ni Isa sakanila sadyang flings lang talaga ayoko sa mga m*lalande .

Naglalakad lang ako ng naka earphones ng bigla may taong huminto sa harap ko for sure gusto lang makipag sex nito . Bad for her wala ako sa mood.

"Ahm h-hi kayrence babe a-are you busy? " Tanong nya na may pautal utal pa .

"Katatapos kolang mapagod so maybe next time bit*h " walang ganang Sabi ko at lalagapasan na sya bago pako Maka layo sumigaw pato.

"Hey k-kayrence m-masarap ako promise please take me now "
Disidido ata tong babaeng to ano bang pake ko kung masarap sya ?
e marameng mas masasarap sa tabe tabe .
Ngumisi akong humarap sakanya sya naman yumuko lang na parang nahihiya pa dalagang pilipina psh.

" So what? I don't care kating kati kanaba maraming iba Jan sa Kanila ka mag paraos psh bitch"
Walang ganang Sabi ko saka nag lakad na ulet .

Wala Kong pakialam sa paligid ko why? Puro make outs lang naman sila sex dito halikan don .ganito ang buhay dito kaya kung bago ka tsk masanay kana .

Dumaretso nalang ako sa Mga tropa ko na ngayon nasa hideout namin dito Tago to kaya Walang nakakaalam .!!

"Oh pre San ka galing ?" Tanong ni javie Isa sa tropa ko .

"Kung San patungo sa langit " Walang pakeng sagot ko Napa tsk naman Yung iba naming mga kasama ngayon . 5 lang naman kami Dito at eto sila.

Javie McLaren 17 yan Yung nag tanong sakin kung San ako galing

Johnson Divera 16 Is a sa pinaka bata samen

Klerk Patrick Gonzaga 18 pinaka matanda samin 5

Vincent Rodriguez 16 pangalawa sa pinaka bata samin

At ang pinaka gwapo hot At sex king walang iba kung Hindi ako

Kayrence Standford. The one and only!

"Dude May transfer ngayon ?!!lalabas ngako mamaya para makita eh Malay mo Chicks at hot pwedeng ng tikman ?!" Naka ngisi sabi ni Klerk habang parang nag imagine pa ng gagawin mamaya..

"Nabalitaan ko nga !!pinag uusapan Yung transferee nayun kanina sa gate!!" Dugtong naman ni Johnson .

"Holy hot Fvcking chick pa nga eh"javie . Holy hot chick amp*ta grabe mag react ano yon dyosa??

" dami nyong alam Tara na pumasok natayo " iritang sabi ko sabay tayo at lakad palabas agad din naman silang sumunod sakin .

Denise POV.

The fvck Parang Hindi paaralan to Bawat gilid nitoy marami kang makikitang na mamake out or makelove

My virgin eyes --__--

Tapos kona ring kausapin ang principal dito at kakaiba ang pakikitungo nya para bang ang wirdo dahil di mawala sa mukha nya ang ngisi !

Flashback

"Hey miss nandito na tayo pumasok kana" sabi ng maskuladong lalaking nakita ko kanina sa gate .sabay kindat tsk..dukutin ko mata mo eh

Pleasure UniversityWhere stories live. Discover now