masyadong natagalan pasensya!
------------------------------------------
Denise pov.
Nag lalakad nako papasok habang may ngisi sa aking mukha, masaya ako e.
Nakaganti nako sa manyak na lalaking yon na bigla nalang papasok sa dorm at maghahalik...no! Hindi lang halik yon dahil hinipuan nya din ako! Pwede ko ba syang ipakulong?
Kung itatanong ninyo kung ano Ang ginawa ko?
Flashbacks
Tinitigan ko sya ng sobrang sama habang nakakapit ako ng mahigpit sa tuwalyang naka balot sa katawan ko . Mahirap na baka pag nahulog e pag-nasaan nanaman nya ako.
Napangisi naman ako ng malaki , lumapit ako ng dahan dahan sa pwesto nya habang hindi mawala ang ngisi sa aking labi, nung una ay nakakunot pa ang noo nito ngunit kalaunay napangisi din , manyak talaga!
Ng makalapit na ako sa pwesto nya ay agad kong hinawakan dibdib nya. Fvck bakit ba Ang hot nya? Ulalam e. Kinindatan naman ako nito habang hindi nawawala Ang kanyang mapaglarong ngiti yung tipong parang alam nya ang mangyayari? Pwes! Tingnan natin.
"You want me?" mapang-akit kong sabi
Gagamitan ko sya ng karisma ko
Napalaki pa lalo Ang ngisi nito "y-yes baby, I really want you. Can I?"Pinigilan ko Ang tawa ko dahil sa itsura nya ngayon, fvck mukha syang asong tigang na tigang na gusto Ng lapain ang putaheng nasa harap nya, at syempre ako yon! Ang hirap maging masarap hays.
Lalo kong inilapit ang katawan ko sa kanya at dalawang kamay na ang hinawak ko sa dibdib nya, naibuhol kona Ang tuwalyang nasa katawan ko at sinigurado ko namang mahigpit Ang pag kakabuhol ko dito, wag nya lang hahatakin.
"Then should we start honey?" Ako na ang nag first move at hinalikan ito. Wala Naman itong sinayang na oras at agad na ipinulupot Ang mga braso nya sa bewang ko. Basta pagkain susunggaban agad.Nadadala ako sa mga halik nya dahil masasabi kong good kisser talaga ang gago pero syempre Hindi pwedeng masira ang balak ko dahil sa kalandian ko ayoko namang landi now buntis later, ew
naramdaman kong gumagalaw na kung saan saan Ang kanyang kamay sa aking katawan ngunit Hindi ko hinahayaang matagal nya Ang tuwalya sa katawan ko. Humiwalay ako sa halik na pinag sasaluhan namin ng maramdaman kong Ibinababa nanaman nya Ito "Don't, masyado ka namang mabilis honey, Let me do the job first". Muli kong nasilayan ang ngisi sa labi nya.
Unti unti kong ibinaba Ang hawak ko sa dibdib nya kung nung una ay sa dibdib nya lang na kay lapad ngayon ay ibinaba ko ito papuntang pandesal nya, puta bakit naman ganito kadami at katigas? Gusto ko ng kape! ay no..gatas, gatas ang gusto ko pwede bang down there ko nalang kunin?. Aish umaandar nanaman ang kalandian mo denise!
mapang-akit ko itong dinadama habang hindi maalis ang titig ko sa mga mata nya na sobrang pungay na, bakit ang hot kuya?.
Nakita Kong napapapikit Ito sa tuwing pinipisil ko ang pandesal nito.
YOU ARE READING
Pleasure University
Romancewarning: R-18(some scene) __________________________________ Pleasure University Page √ 1 day ago Hey bitches! Want some fun? or thrill? Then Let's go to pleasure University. For those bitches, perverts and ofcourse for those innocent who wants to...