Plesure 5

12.9K 108 0
                                    

Umakyat nako sa room namin ang bababoy ng tao dito.

"Witwet" sipol ng isa habang inaayos ang magusot niyang uniporme.

Diko nalang sila pinag papansin at umupo ako sa bakanteng upuan.

Paglapag ko palang ng bag ko. Umupo agad ako ng may biglang tumabi sakin na lalaki at hinawakan ang binti ko kaya sa gulat ko nasapak kona lang bigla yung lalaki at agad naman nakatulog.

Walang naka pansin sa ginawa ko dahil busy sila sa pag bababuyan.

Nilabas ko nalang ang cp ko at earphone para makinig ng kanta.

Nakakarindi kasing pakinggan yung mga ungol Nila!

Tama nga talaga yung nabasa ko sa fb na puro kabababuyan ang ginagawa dito. Kaya pala dito nag aaral ang mga manyak,malandi,pokpok,mahilig sa sex,babaero at babaera.

Nakakadiri sila buti nalang Hindi sila nag kaka aids.

Kayrence POV......

"Hi kayrence! Pwede kaba mamaya?" Tanong sakin ng isang babae na nadaanan ko lang.

Hindi ko lang ito pinansin at diretso lang sa pag lalakad .

"Bro! Bakit di mo naman pinagbigyan yung chixx?" Tanong ni jayvie

"Tsk"

Pumasok na kaming Lima sa room kaya naman nag si hintuan ang mga kaklase ko sa ginagawa nilang katarantaduhan.

Sa totoo lang kahit ako ang sex king ayoko na nakakakita ng mga taong may ginagawang kag*g*han.

Kahit ang pinasukan Kong school at puro kabastusan.

Umupo nako at nag cp nalang habang hinihintay yung teacher namin.

"Bro! Naman bakit mo pinahinto yung ginagawa Nila?" Dismayadong tanong ni Vincent.

Kahit kailan talaga siya ang pinka manyak. Ang bata bata eh.

"Manahimik ka nga! Di naman ako ang nag patigil eh! Kusa silang tumigil nung nakita Nila ko!" Sabi ko

Nag patupad kasi ako sa school na sa tuwing dadaan ako ayoko ng nakakakita ng mga taong may kababuyan na ginagawa. Takot nalang Nila sakin.

Dumating na ang guro namin kaya nag Simula na itong mag turo.

Kahit puro kabastusan ang school nato may tinuturo rin naman samin katulad ng sa ibang school pero may tinuturo din samin na Hindi tinuturo sa ibang school.

"Hoy pare! Nandito pala yung chixx na transfer!" Bulong ni jayvie Kay Vincent.

"Oo nga no! Malandi nga mamaya!" Sabi naman ni Vincent.

"Hoy akin yan eh" singit naman ni klerk

Tsk. Bakit ba nila pinag aaksayahan ng panahon yung babae yon di naman ka akit akit at di rin sexy.

..

..

..
_______&___________
Short ud.

Vote naman kayo mga babes💕
Para ganahan si  kuya jayven
-kayven ✨

Recommendations;
Paki support o kahit basa lang nung story ni jomarysanchez

Promote ko lang

Pleasure UniversityWhere stories live. Discover now