Pleasure 12

5.1K 106 37
                                    

continuation

flashback

unti unti kong iminulat ang mga mata ko , para bang dinudurog ang ulo ko sa sobrang sakit at pamamanhid . teka ano bang nangyari saken? inilibot ko ang mga mata ko sa loob ng hindi pamilyar na kwarto, sa Pag kakaalam ko hindi ganito ang kwarto ko kaya asan ba ako!

"omygash gising kana pala sis, akala ko hindi kana magigising dahil kahapon kapa tulog kinabahan tuloy ako" nagulat ako ng may biglang nag mamadaling lumapit saakin saka hinawakan ang kamay ko. sya pala yung babaeng nakilala ko sa field na napaka ingay .

"teka ano bang nangyari at saka bat nandito ako Pati sino kaba talaga ha!?" sunod sunod na tanong ko na ikinakamot nya sa noo nya na para bang naiirita sya sa dami ng tanong ko .

"ano kaba! Isa Isa lang okay mahina ang kakampi. teka so di mo maalala nangyari sayo? Omo you have amnesia!" natatarantang Sabi nito kasabay nito ang Pag tayo nya at nag simulang mag pabalik balik sa harapan ko na para bang na momroblema ito.

shit ang OA naman nitong babaeng to amnesia agad!

"teka nga kumalma ka okay, wala akong amnesia, pero nag tataka lang ako kung bakit ako nandito at bakit ikaw kasama ko imbis na sa clinic ako?" tanong ko

lumapit naman sya saakin at agad na hinawakan ang kamay ko sabay umakting na parang naiiyak, problema nito.

"hehe mukang di mo naalala yes!
kase sis ganto yan huhuhu may bumato sa ulo mo kaya nag dugo tapos dinala kita sa clinic kaso wala daw nurse na aasikaso sa iyo dahil wala sila kaya wala talaga akong choice kung hindi dalhin ka dito sa dorm ko at syempre diko naman alam kung nasan ang iyo so Yun nga pinapunta ko din dito yung Kaibigan ko na may alam sa first aid at kahit papaano ay natulungan ka nya, so yun dati pa talaga tayong friends huhuhu at ako panga ang favorite mo at kahit kailan hindi ka nag sungit saakin huhuhu kaya kung hindi moko maalala okay lang we're still Friends naman diba?"

mahabang Sabi nito na umakting pang maluha luha , mukhang totoo naman lahat ng sinabi nya pwera lang sa sinasabi nya na matagal na kaming mag kaibigan psh imbento pa ito akala wala akong naaala baliw!

inisnaban kolang sya at tinanggal ang pag kakahawak nito sa kamay ko.

"hmp ano bayan napaka sungit mo padin e tinulungan naman kita ah! ang hirap kaya ng ginawa ko tapos tarantang taranta pa ako dahil nag aalala ako sayo"

kunsensya naman ang lumukob saakin dahil sobrang lungkot ng Pag kakasabi nito at halata mong totoo.

napahinga ako ng malalim at tumingin sakanya kasabay ng Pag tingin nito saakin dahil kanina ay nakayuko ito.

"sorry sa attitude na pinakita ko sayo, at syempre maraming salamat sa Pag aalaga saakin.
sige humiling ka ng isang bagay kahit ano pa iyon susubukan Kong gawin o ibigay sayo" nakangiti Saad ko dito

napangiti naman ito ng malawak, psh bilis mag bago ng mood nito ha!

"talaga? okay I want you to be my friend . wait scratch that word I want you to be my bestfriend, deal?"excited na tugon nito habang di mawala wala ang ngiti nito .

napatawa naman ako dahil sa kagustuhan nitong maging Kaibigan ako teka wala ba itong ibang kaibigan kaya gusto nya ako ?

"okay Yun lang pala e . so friends?" sabay Lahad ko dito ng aking kamay .

nabigla ako na imbis kuhanin nito ang kamay ko ay agad ako nitong inambahan ng mahigpit na yakap. kaya wala akong nagawa kundi hanapin din ito pabalik kasabay ng Pag ngiti ko ng malawak.

flashback end.

Kaya Yun nga ang nangyari Pag katapos ng usapan namin na iyon ay nag pahinga lang ako ng kaunti at kumain ng niluto nya Pag tapos ay inihatid na ako nito sa dorm ko dahil kahit papaano ay bumuti na ang pakiramdam ko .

teka asan ba iyong babaeng yon hindi ko pa sya nakikita, hayaan mo nanga mamaya naman ay lilitaw din iyon.

nag tuloy tuloy ako sa Pag lalakad patungo sa una kong klase.may iba pang patingin tingin saakin sabay bubulong sa mga kasama nila psh mga basher lang yang mga yan .

tuloy tuloy lang ako ng may biglang huminto sa harapan ko. Isa sa pinaka nakaka bwisit na tao sa buong mundo. grr ano nanaman ba issue nitong saliva mixer na ito .

lalagpasan kona sana ito ng hawakan nito ang braso ko at kinaladkad ako kung saan .

"ano bang problema mo!? bakit bigla ka nalang mang hahatak feeling close ka !" asar na Sabi ko kasabay ng Pag Hinto nya at pag bitaw sa braso at lumingon saakin.

"okay kanaba? nabalitaan ko kaseng binangga mo daw si crispolon?" Sabi nito

napairap naman ako dahil sa sinabi nito . satingin ko yung crispolon na iyon ay yung bumato sa ulo ko.

"ano! ni hindi Konga kilala iyon bigla nalang nananakmal na akala mo asong kalye!" bulyaw ko

napangisi naman ito sa tinuran ko kaya nairita pa ako lalo.

"at anong nginingisi ngisi mo jan manyak ? may naiisip kananaman bang kaba lastugan? subukan mo tutuhudin ko na iyang kinabukasan mo!" Sabi ko

bigla naman itong sumeryoso at pinitik ang noo ko . ouch!
bubulyawan ko na Sana ito ng mapahinto ako sa sinabi nya

"wag kaseng tatanga tanga . at matutong Kang mag ingat dahil nag aalala ako sayo"

yan ang huli nyang sinabi bago tumalikod at iniwan akong mag Isa dito sa garden .

shit para san yon




__________________________

this is it pancit HAHAHA sorry sabaw mga babies  .

keep voting and comment kayo ng feedbacks nyo wag puro next para ganahan ako haha thank u.

-kayven


Pleasure UniversityWhere stories live. Discover now