Pleasure 17

1.3K 23 17
                                    

As I promised another one!

______________________

Continuation.

Denise pov.

Muli kong iniyuko ang ulo ko dahil baka makilala nila ako.
narinig ko naman ang pag buntong hininga ng Isa sa kanila bago umupo sa tabi ko .

shit mukhang katapat kopa ata Ang lalaking yon at ramdam ko ang mga titig nila sakin lalo na sya.

"Alam mo miss sexy ka sana, kaso mukang pipi at may butlig ka sa muka? Ayaw mo bang Alisin yang buhok mo jan sa muka mo? Nakaka tigyawat yan , ikaw den baka lalo kang pumanget." Sabi ng kanina pang kumakausap sakin at kanina padin ako nilalait, putang to baka pag inalis ko ito tumulo ang laway nya sa gandang taglay ko psh, saka sexy talaga ako!

Niliitan ko ng kaunti ang boses ko upang Hindi nila ako makilala Hindi ko lang alam kung effective ba iyon ,sana lang.
"Ah, may malaking tagyawat kase ako sa muka baka mahawa kayo pag tinignan nyo hehe" pabebe ang boses na kinalabasan non .

mahina naman silang natawa "bakla kaba? Ang pangit naman ng boses mo HAHAHA. saka nakakahawa ba ang tigyawat tol?teka saang libro mo nalaman yun miss babasahin ko din bilis" Sabi nito.

Hindi ko alam kung seryoso sya pero mukang oo dahil Wala namang halong biro nung sinabi nya na babasahin nya din, e imbento lang yon tanga ba sya!?o uto uto!

"Ah wala basta"muli kong sabi.

"Alam mo mahihirapan ka nyan sa ginagawa mo tsk" nagulat ako ng mag salita na ang manyak nayon, Ang tahimik nya lang at ramdam ko ang titig nya kanina pa. kabisado ko na ang boses nya pag nag sasalita pati pag na ungo--ay basta kabisado ko!

saka anong sinasabi nya? Nakilala naba nya ako? Ha? Fuck

"H-Ha?" Hindi ko alam kung nakilala nya ako kaya nag maang-maangan ako .

narinig ko ang mahinang pag tawa nito at muling nag salita "I know you babe, tigyawat? Saan? bakit hindi ko napansin kanina?"Alam kong nakangisi Ito ngayon habang sinasabi iyon. Bwiset talaga sya!

tumawa ako ng akward gamit padin ang maliit na boses "H-Hindi ko alam ang sinasabi mo"

"Oo nga anong sinasabi mo tol?kakilala mo ba ang bakla nato?" Nag tatakang Sabi ng Isa na ngayon kolang narinig ang boses mukang isa sa tropa nila.

"Ofcourse, come on babe wag kanang mag tago Alam mong kilala kita" muling sabi nya

"Kainis!" mahina lang ang pag kakasabi ko non pero mukang narinig ng katapat ko dahil narinig ko ang tawa nito .

Inangat kona ang ulo ko at dahan dahang inalis ang buhok sa muka ko, ng maalis kona Ito nagulat ako ng bumungad ang muka ng katabi kong upuan na mukang inabangan ang pag alis ko ng buhok ko pati Ito ay nagulat. Fuck bakit ba kasi ang lapit ng muka nya!

"A-Ano ba! Lumayo ka nga" Sabi ko at inilayo ang noo nya.

Hindi parin mawala ang gulat sa muka nya hindi lang sya pati narin ang iba pa nilang kasama except sa katapat ko. Malaki ang  ngisi nito habang nakatitig sa akin sinamaan ko naman ito ng tingin dahil naiinis ako sakanya.

"Hala! Ikaw yung maganda at sexy na transferee diba , Hala ulet akala ko may tigyawat ka asan?asan?" muli nitong inilapit ang muka nya habang hinahap Ang tigyawat ko kuno. bwiset Hindi naman totoo yon! Palusot kolang yon!

"W-Wala! nawala bigla" akward na sabi ko

dumako muli Ang tingin ko sa lalaking nasa harap ko, Hindi parin naaalis ang titig nito sakin na para bang hinuhubaran na nya ako .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 11, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Pleasure UniversityWhere stories live. Discover now